Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,341
Điểm
113
tác giả
BẢNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ SÁCH GIÁO KHOA CÁC MÔN HỌC VÀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC LỚP 5 Năm 2024 – 2025 LINK DRIVE được soạn dưới dạng file word gồm 39 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
BẢNG NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ

SÁCH GIÁO KHOA CÁC MÔN HỌC VÀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC LỚP 5

Năm học 2024 – 2025



- Họ và tên GV:

- GVCN lớp: GVCN lớp 2/5

- Môn học/HĐGD: Hoạt động trải nghiệm

Căn cứ văn bản số /KH-TVD ngày 16 tháng 02 năm 2024 của Trường Tiểu học về Kế hoạch lựa chọn sách giáo khoa lớp 5 theo Thông tư 27/2023/TT-BGDĐT, Năm học 2024 – 2025 và sự phân công của Tổ trưởng chuyên môn, tôi đã nghiên cứu, nhận xét và đánh giá về sách giáo khoa lớp 5 môn HĐTN như sau:

  • 1. Môn Toán
    • STT
    • Tên sách
    • Tác
    • giả
    • Nhà xuất bản
    • Tiêu chí
    • Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của Thành phố
    • Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học của nhà trường
    1​
    Toán​
    Hà Huy Khoái (Tổng Chủ biên), Lê Anh Vinh (Chủ biên)​
    • Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
    • * Ưu điểm:
    • - Phù hợp việc giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, lí tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh thành phố, giúp các em thấm nhuần, tự hào với văn hóa, truyền thống năng động, sáng tạo, nghĩa tình của Thành phố Hồ Chí Minh, tự hào là công dân của Việt Nam, sống có trách nhiệm với gia đình, xã hội và cộng đồng.
    • - Kiến thức hiện đại, hội nhập khu vực và quốc tế, có giá trị liên hệ thực tiễn đến đời sống hằng ngày, môi trường xung quanh học sinh.
    - Đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với phong tục, tập quán, lối sống, văn hóa người Việt Nam trên mọi miền đất nước, trong đó có chú trọng đến phong tục, tập quán, lối sống, văn hóa của Thành phố.
    - Đáp ứng được định hướng phát triển giáo dục và đào tạo của Thành phố, xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành Đô thị thông minh, hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập khu vực và quốc tế.
    • - Khuyến khích học sinh thực hành nghiên cứu khoa học, phát huy tính tích cực chủ động học tập, hình thành kĩ năng tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, giáo dục gợi mở; tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm, phát huy tối đa khả năng sáng tạo, chiếm lĩnh và vận dụng kiến thức vào cuộc sống.
    • * Hạn chế: Không có
    • * Ưu điểm:
    - Phù hợp với năng lực, trình độ của đội ngũ, cán bộ quản lý, giáo viên,… phục vụ mục tiêu giáo dục, nhất là trong tổ chức dạy học ngoại ngữ, tin học, chủ đề STEM, rèn luyện kĩ năng mềm giúp học sinh trở thành người công dân toàn cầu, sẵn sàng cho quá trình hội nhập khu vực và quốc tế của Thành phố.
    • - Phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất và thiết bị dạy học hiện đại, đáp ứng tốt và phát huy thế mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông trong tổ chức các hoạt động giáo dục.
    • - Đảm bảo tính phân hoá, đa dạng loại hình trường lớp, tạo điều kiện khuyến khích cán bộ quản lý và giáo viên tâm huyết, năng động, sáng tạo, phát huy năng lực, sở trường, tổ chức dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh, tăng cường giáo dục kỹ năng thực hành xã hội.
    • - Đáp ứng tích cực và có tính mở trong đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp giảng dạy - học tập, kiểm tra - đánh giá hướng đến giáo dục thông minh, tiệm cận các chuẩn quốc tế, xây dựng xã hội học tập.
    • * Hạn chế:
    • - Số 4 500 có chữ số hàng nghìn cách quá xa so với chữ số hàng trăm.
    • - Bài tập 3 trang 51: câu hỏi không rõ ràng, gây khó hiểu cho học sinh.
    2​
    Toán​
    Trần Nam Dũng (Tổng Chủ biên), Khúc Thành Chính (Chủ biên)​
    Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam​
    • * Ưu điểm:
    • - Phù hợp việc giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, lí tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh thành phố, giúp các em thấm nhuần, tự hào với văn hóa, truyền thống năng động, sáng tạo, nghĩa tình của Thành phố Hồ Chí Minh, tự hào là công dân của Việt Nam, sống có trách nhiệm với gia đình, xã hội và cộng đồng.
    • - Kiến thức hiện đại, hội nhập khu vực và quốc tế, có giá trị liên hệ thực tiễn đến đời sống hằng ngày, môi trường xung quanh học sinh.
    • - Đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với phong tục, tập quán, lối sống, văn hóa người Việt Nam trên mọi miền đất nước, trong đó có chú trọng đến phong tục, tập quán, lối sống, văn hóa của Thành phố.
    • - Đáp ứng được định hướng phát triển giáo dục và đào tạo của Thành phố, xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành Đô thị thông minh, hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập khu vực và quốc tế.
    - Khuyến khích học sinh thực hành nghiên cứu khoa học, phát huy tính tích cực chủ động học tập, hình thành kĩ năng tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, giáo dục gợi mở; tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm, phát huy tối đa khả năng sáng tạo, chiếm lĩnh và vận dụng kiến thức vào cuộc sống
    * Hạn chế: Không có.
    • * Ưu điểm:
    • - Phù hợp với năng lực, trình độ của đội ngũ, cán bộ quản lý, giáo viên,… phục vụ mục tiêu giáo dục, nhất là trong tổ chức dạy học ngoại ngữ, tin học, chủ đề STEM, rèn luyện kĩ năng mềm giúp học sinh trở thành người công dân toàn cầu, sẵn sàng cho quá trình hội nhập khu vực và quốc tế của Thành phố.
    • - Phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất và thiết bị dạy học hiện đại, đáp ứng tốt và phát huy thế mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông trong tổ chức các hoạt động giáo dục.
    • - Đảm bảo tính phân hóa, đa dạng loại hình trường lớp, tạo điều kiện khuyến khích cán bộ quản lý và giáo viên tâm huyết, năng động, sáng tạo, phát huy năng lực, sở trường, tổ chức dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh, tăng cường giáo dục kỹ năng thực hành xã hội.
    • - Đáp ứng tích cực và có tính mở trong đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp giảng dạy - học tập, kiểm tra - đánh giá hướng đến giáo dục thông minh, tiệm cận các chuẩn quốc tế, xây dựng xã hội học tập.
    * Hạn chế: Không có
    3​
    Toán​
    Đỗ Đức Thái (Tổng Chủ biên), Đỗ Tiến Đạt (Chủ biên)​
    Nhà xuất bản Đại học sư phạm​
    • * Ưu điểm:
    • - Phù hợp việc giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống, lí tưởng, đạo đức, lối sống cho học sinh thành phố, giúp các em thấm nhuần, tự hào với văn hóa, truyền thống năng động, sáng tạo, nghĩa tình của Thành phố Hồ Chí Minh, tự hào là công dân của Việt Nam, sống có trách nhiệm với gia đình, xã hội và cộng đồng.
    • - Kiến thức hiện đại, hội nhập khu vực và quốc tế, có giá trị liên hệ thực tiễn đến đời sống hằng ngày, môi trường xung quanh học sinh.
    • - Đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với phong tục, tập quán, lối sống, văn hóa người Việt Nam trên mọi miền đất nước, trong đó có chú trọng đến phong tục, tập quán, lối sống, văn hóa của Thành phố.
    - Đáp ứng được định hướng phát triển giáo dục và đào tạo của Thành phố, xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trở thành Đô thị thông minh, hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu hội nhập khu vực và quốc tế.
    - Khuyến khích học sinh thực hành nghiên cứu khoa học, phát huy tính tích cực chủ động học tập, hình thành kĩ năng tự học, tự nghiên cứu cho học sinh, giáo dục gợi mở; tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm, phát huy tối đa khả năng sáng tạo, chiếm lĩnh và vận dụng kiến thức vào cuộc sống.
    * Hạn chế:
    - Kênh chữ trong một số bài còn nhiều.
    * Ưu điểm:
    -
    Phù hợp với năng lực, trình độ của đội ngũ, cán bộ quản lý, giáo viên,… phục vụ mục tiêu giáo dục, nhất là trong tổ chức dạy học ngoại ngữ, tin học, chủ đề STEM, rèn luyện kĩ năng mềm giúp học sinh trở thành người công dân toàn cầu, sẵn sàng cho quá trình hội nhập khu vực và quốc tế của Thành phố.
    • - Phù hợp với điều kiện cơ sở vật chất và thiết bị dạy học hiện đại, đáp ứng tốt và phát huy thế mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông trong tổ chức các hoạt động giáo dục
    • - Đảm bảo tính phân hoá, đa dạng loại hình trường lớp, tạo điều kiện khuyến khích cán bộ quản lý và giáo viên tâm huyết, năng động, sáng tạo, phát huy năng lực, sở trường, tổ chức dạy học theo định hướng phát huy phẩm chất và năng lực của học sinh, tăng cường giáo dục kỹ năng thực hành xã hội.
    • - Đáp ứng tích cực và có tính mở trong đổi mới hình thức tổ chức, phương pháp giảng dạy - học tập, kiểm tra - đánh giá hướng đến giáo dục thông minh, tiệm cận các chuẩn quốc tế, xây dựng xã hội học tập.
    • * Hạn chế: Không có
1709218361112.png

Download file Nhận xét sgk lớp 5
https://yopo.vn/attachments/download-png.252800/
Thầy cô tải nhé!
 
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    biên bản góp ý sgk lớp 2 biên bản góp ý sgk lớp 6 biên bản góp ý sgk toán 6 góp ý bản mẫu sách giáo khoa lớp 3 góp ý dự thảo sgk mới góp ý sách giáo khoa góp ý sách giáo khoa lớp 3 góp ý sách giáo khoa lớp 3 bộ cánh diều góp ý sách giáo khoa lớp 3 cánh diều góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn tiếng anh góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn tiếng việt góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn toán góp ý sách giáo khoa lớp 3 môn đạo đức góp ý sách giáo khoa mới góp ý sgk góp ý sgk cánh diều lớp 3 góp ý sgk công nghệ 10 góp ý sgk công nghệ 7 góp ý sgk công nghệ 7 cánh diều góp ý sgk hóa 10 góp ý sgk khtn 7 góp ý sgk khtn 7 cánh diều góp ý sgk lớp 2 góp ý sgk lớp 2 môn âm nhạc góp ý sgk lớp 2 môn toán góp ý sgk lớp 3 góp ý sgk lớp 3 bộ cánh diều góp ý sgk lớp 3 cánh diều góp ý sgk lớp 3 chân trời sáng tạo góp ý sgk lớp 3 môn đạo đức góp ý sgk lớp 6 góp ý sgk lớp 6 mới góp ý sgk lớp 7 góp ý sgk lớp 7 cánh diều góp ý sgk lớp 7 môn gdcd góp ý sgk lớp 7 môn khtn góp ý sgk lớp 7 môn toán góp ý sgk mĩ thuật 7 gop y sgk moi góp ý sgk môn gdtc lớp 3 góp ý sgk môn tnxh lớp 3 góp ý sgk môn đạo đức lớp 3 góp ý sgk ngữ văn 10 góp ý sgk ngữ văn 6 góp ý sgk ngữ văn 7 bộ cánh diều góp ý sgk ngữ văn 7 cánh diều góp ý sgk sinh học 10 góp ý sgk tiếng anh 3 góp ý sgk tiếng anh 6 góp ý sgk tin 6 góp ý sgk tin 7 góp ý sgk tin học 10 góp ý sgk tin học 7 góp ý sgk tin học lớp 3 góp ý sgk toán 10 góp ý sgk toán 3 góp ý sgk toán 3 cánh diều góp ý sgk toán 6 góp ý sgk toán 6 mới góp ý sgk toán 7 góp ý sgk toán 7 chân trời sáng tạo góp ý sgk văn 7 góp ý sgk vật lí 10 góp ý sgk vật lý 10 góp ý tiêu chí lựa chọn sgk nhận xét góp ý sgk lớp 2 nhận xét góp ý sgk lớp 6 phiếu góp ý bản mẫu sách giáo khoa phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 3 phiếu góp ý sgk lớp 3 phiếu góp ý sgk lớp 6 phiếu góp ý sgk toán 7
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,329
    Bài viết
    37,798
    Thành viên
    140,473
    Thành viên mới nhất
    lintk20012

    Thành viên Online

    Top