Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
81,452
Điểm
113
tác giả
BIỆN PHÁP SỬ DỤNG INFOGRAPHIC ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN ĐỊA LÍ 9 TẠI TRƯỜNG PTDTBT THCS MƯỜNG MÙN được soạn dưới dạng file word gồm 11 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.


PHÒNG GD&ĐT TUẦN GIÁO

TRƯỜNG PTDTBT THCS MƯỜNG MÙN


…………..o0o…………..













BIỆN PHÁP



SỬ DỤNG INFOGRAPHIC ĐỂ NÂNG CAO

HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY

MÔN ĐỊA LÍ 9

TẠI TRƯỜNG PTDTBT THCS MƯỜNG MÙN
















Giáo viên: Lò Vân Dung

Trường PTDTBT THCS Mường Mùn


















Mường Mùn, tháng 10 năm 2022



PHÒNG GD&ĐT HUYỆN TUẦN GIÁO
TRƯỜNG PTDTBT THCS MƯỜNG MÙN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc​
Tên biện pháp:

SỬ DỤNG INFOGRAPHIC ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ GIẢNG DẠY MÔN ĐỊA LÍ 9 TẠI TRƯỜNG PTDTBT THCS MƯỜNG MÙN



Họ và tên: Lò Vân Dung Giới tính: Nữ

Ngày tháng năm sinh: 08 tháng 09 năm 1983

Trình độ đào tạo: Đại học Chuyên ngành đào tạo: Sinh học

Nhiệm vụ được giao: Giảng dạy bộ môn Địa Lí

Đơn vị công tác: Trường PTDTBT THCS Mường Mùn

I. Lý do chọn biện pháp

Quá trình đổi mới phương pháp dạy và học Địa lí đang diễn ra một cách sâu rộng và đạt được nhiều thành quả tích cực. Không chỉ phương pháp, việc sử dụng các phương tiện dạy học tích cực cũng rất được chú trọng. Yêu cầu đặt ra là các phương tiện được sử dụng phải thật sự độc đáo và mới mẻ, có khả năng tạo hứng thú học tập của học sinh. Infographic chính là một trong nhiều phương tiện trực quan hiện đại đáp ứng được những yêu cầu trên và mang lại hiệu quả thiết thực.



II. Tình trạng biện pháp đã biết


1. Mô tả ngắn gọn biện pháp đã biết

Hiện nay chương trình sách giáo khoa Địa lí 9 có nội dung khá dài, được thiết kế dưới dạng cả kênh hình và kênh chữ, tuy nhiên kênh chữ vẫn là chủ yếu.

Với nhiều học sinh, giờ học chỉ quanh quẩn trong vài hoạt động nhàm chán: đọc sách giáo khoa và trả lời câu hỏi, nghe giảng - chép bài, học thuộc - trả bài. Cách học Địa lí như thế khiến học sinh cảm thấy tiết học nặng nề, nhàm chán và dễ gây buồn ngủ, không kích thích sự tích cực, hứng thú và sáng tạo của các em. Kết quả học tập thường không cao.

2. Ưu điểm, hạn chế của biện pháp đã biết

- Ưu điểm:

+ Phía giáo viên:

Đã có hướng đổi mới phương pháp dạy học bằng nhiều hình thức.

Đã sử dụng đồ dùng, dụng cụ trực quan

+ Học sinh: HS biết khai thác kiến thức từ đồ dùng, dụng cụ trực quan.

- Hạn chế:

1676185643578.png

 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM---BÁO CÁO GVG.doc
    2.2 MB · Lượt xem: 5
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    sách lớp 9 online sách ôn lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm 9 sáng kiến kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi sử 9 sáng kiến kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi địa lí 9 sáng kiến kinh nghiệm bồi dưỡng hsg hóa 9 sáng kiến kinh nghiệm cấp 3 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm 9 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 9 violet sáng kiến kinh nghiệm công nghệ 9 sáng kiến kinh nghiệm công tác chủ nhiệm lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm dạy thơ hiện đại lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm dạy tiếng việt 9 sáng kiến kinh nghiệm dạy văn nghị luận lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm elearning sáng kiến kinh nghiệm gdcd 9 sáng kiến kinh nghiệm giải bài tập sinh học 9 sáng kiến kinh nghiệm hóa 9 sáng kiến kinh nghiệm hóa học 9 sáng kiến kinh nghiệm hóa học 9 violet sáng kiến kinh nghiệm lịch sử 9 sáng kiến kinh nghiệm lịch sử 9 violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 1 2020 sáng kiến kinh nghiệm lớp 3 tuổi sáng kiến kinh nghiệm lớp 4 tuổi sáng kiến kinh nghiệm lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm lớp nhà trẻ sáng kiến kinh nghiệm mẫu mới sáng kiến kinh nghiệm mn sáng kiến kinh nghiệm môn công nghệ 9 violet sáng kiến kinh nghiệm môn công nghệ lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm môn hóa 8 9 sáng kiến kinh nghiệm môn lịch sử 9 sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 9 hay sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 9 thcs sáng kiến kinh nghiệm môn ngữ văn 9 violet sáng kiến kinh nghiệm môn sinh 9 sáng kiến kinh nghiệm môn sinh học 9 violet sáng kiến kinh nghiệm môn thể dục 9 sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng anh lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm môn toán 9 sáng kiến kinh nghiệm môn văn 9 sáng kiến kinh nghiệm môn địa lí 9 sáng kiến kinh nghiệm môn địa lý 9 violet sáng kiến kinh nghiệm một số biện pháp sáng kiến kinh nghiệm một số biện pháp nâng cao sáng kiến kinh nghiệm ngữ văn 9 sáng kiến kinh nghiệm ngữ văn 9 mới nhất sáng kiến kinh nghiệm ngữ văn 9 violet sáng kiến kinh nghiệm ngữ văn lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm sinh 9 sáng kiến kinh nghiệm sinh 9 violet sáng kiến kinh nghiệm sinh học 9 sáng kiến kinh nghiệm sinh học 9 sáng kiến kinh nghiệm tin học 9 sáng kiến kinh nghiệm sinh học 9 violet sáng kiến kinh nghiệm tin 9 sáng kiến kinh nghiệm tin học 9 violet sáng kiến kinh nghiệm toán sáng kiến kinh nghiệm toán 8 9 sáng kiến kinh nghiệm toán 9 sáng kiến kinh nghiệm toán 9 căn bậc hai sáng kiến kinh nghiệm toán 9 violet sáng kiến kinh nghiệm toán 9 violet 2018 sáng kiến kinh nghiệm toán 9 violet 2019 sáng kiến kinh nghiệm toán cấp 3 sáng kiến kinh nghiệm toán lớp 9 sáng kiến kinh nghiệm toán lớp 9 violet sáng kiến kinh nghiệm văn 9 sáng kiến kinh nghiệm vật lý 9 sáng kiến kinh nghiệm vật lý 9 thcs violet sáng kiến kinh nghiệm về sáng kiến kinh nghiệm đại số 9 sáng kiến kinh nghiệm địa lí 9 sáng kiến lớp 1 sáng kiến lớp 2 sáng kiến lớp 3 sáng kiến lớp 5 sáng kiến lớp 9 sáng kiến lớp học hạnh phúc đề tài sáng kiến kinh nghiệm môn toán lớp 9
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: GỬI FILE THEO YÊU CẦU, ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    34,415
    Bài viết
    35,887
    Thành viên
    135,530
    Thành viên mới nhất
    Lyyann

    Thành viên Online

    Không có thành viên trực tuyến.
    Top