Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
  • Khởi tạo chủ đề Yopovn
  • Ngày gửi
  • Replies 0
  • Views 4K

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,192
Điểm
113
tác giả
Đáp án module 4 chương trình tổng thể NĂM 2021 - 2022

Modun 4; câu hỏi bài tập cuối khóa module 4; bài tập cuối khóa modun 4; Đáp án module 4 chương trình tổng thể​


MỤC 1 : Chương trình giáo dục phổ thông
1. Chọn từ thích hợp từ gợi ý để hoàn thành nội dung dưới đây
Chọn từ thích hợp từ gợi ý để hoàn thành nội dung dưới đây
Danh sách câu trả lời: triết lí ; mục tiêu ; hoạt động ; nội dung ; tổ chức ; đánh giá kết quả ; chuyên đề ;
Chương trình giáo dục phổ thông là toàn bộ phương hướng và kế hoạch giáo dục phổ thông, trong đó nêu rõ mục tiêu giáo dục phổ thông, quy định yêu cầu cần đạt về phẩm chất và năng lực đối với học sinh, phạm vi và cấu trúc nội dung giáo dục, phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục, cách thức kết quả đánh giá giáo dục đối với các môn học, chuyên đề học tập và hoạt động trải nghiệm ở mỗi lớp và mỗi cấp học của giáo dục phổ thông.
Trong xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường, người giáo viên đóng vai trò gì?
Câu trả lời
OIO0JvAEjozDyL78eKSp4FXcJrAVm7gU_pauf_a67BkOpcVQGp1tLFJIgL0DIPmMpwp1kkj_sbfSV3bPbVmw3SW8JmwJqwSmseBnUc7-h3t8GXdEZbMOHSn-HgTik97BM8NjK_QuVU42XoFDNg=s0
Giám sát quá trình triển khai kế hoạch giáo dục của nhà trường
H8jiJvZxOzekkA-yarhog_ckBn8NVGJqPYutj2beNvDabii3PBnhd3ZnGn8mVDKllNHznhBh1d54p3rllNgGH7m7kqjQcBs3jhwu1eqHoA3DfHr4GL6QLTrtYoJrR0NrhCRuN6QJ1aOqeG8IXQ=s0
Đóng góp ý kiến, thực hiện và đánh giá hiệu quả kế hoạch giáo dục của nhà trường
OIO0JvAEjozDyL78eKSp4FXcJrAVm7gU_pauf_a67BkOpcVQGp1tLFJIgL0DIPmMpwp1kkj_sbfSV3bPbVmw3SW8JmwJqwSmseBnUc7-h3t8GXdEZbMOHSn-HgTik97BM8NjK_QuVU42XoFDNg=s0
Trực tiếp xây dựng dự thảo khung kế hoạch giáo dục của nhà trường
OIO0JvAEjozDyL78eKSp4FXcJrAVm7gU_pauf_a67BkOpcVQGp1tLFJIgL0DIPmMpwp1kkj_sbfSV3bPbVmw3SW8JmwJqwSmseBnUc7-h3t8GXdEZbMOHSn-HgTik97BM8NjK_QuVU42XoFDNg=s0
Tổ chức điều hành xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường


2. Những thành viên nào đóng vai trò rất quan trọng trong xây dựng Chương trình giáo dục nhà trường:
A. Hiệu trưởng, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên, học sinh
https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg



MỤC 2 Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018
1. Chương trình tổng thể là văn bản qui định những vấn đề chung nhất, có tính định hướng của chương trình giáo dục phổ thông bao gồm:
  • Điều kiện thực hiện chương trình giáo dục
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg
  • Quan điểm xây dựng chương trình
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg
  • Hệ thống môn học và hoạt động giáo dục
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg
  • Mục tiêu chương trình giáo dục phổ thông và mục tiêu chương trình từng cáp học
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg
  • Định hướng về phương pháp giáo dục và đánh giá kết quả giáo dục
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg
  • Thời lượng của từng môn học và hoạt động giáo dục
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg
  • Định hướng nội dung giáo dục bắt buộc
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg
  • Yêu cầu cần đạt về phẩm chất chủ yếu và năng lực cốt lõi
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg

2. Chương trình môn học, hoạt động giáo dục có những vai trò gì?
Chương trình môn học, hoạt động giáo dục là văn bản xác định vị trí, vai trò môn học và hoạt động giáo dục trong thực hiện mục tiêu giáo dục phổ thông, mục tiêu và yêu cầu cần đạt, nội dung giáo dục cốt lõi của môn học và hoạt động giáo dục ở mỗi lớp học hoặc cấp học đối với tất cả học sinh trên phạm vi toàn quốc, định hướng kế hoạch dạy học môn học và hoạt động giáo dục ở mỗi lớp và mỗi cấp học, phương pháp và hình thức tổ chức giáo dục, đánh giá kết quả giáo dục của môn học và hoạt động giáo dục. Chương trình môn học là cơ sở để biên soạn sách giáo khoa, tài liệu học tập cho môn học. Cùng với Chương trình tổng thể, Chương trình môn học còn là căn cứ để biên soạn nội dung giáo dục địa phương và xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường.

3. Chọn từ thích hợp từ gợi ý để hoàn thành nội dung dưới đây:
Gợi ý đáp án mô đun 4.0


4. Phân loại và kéo thả
Cột 1: Một số nội dung giáo dục của địa phương cấp tiểu học
- Địa lí, dân cư
- Lịch sử hình thành và phát triển, truyền thống quê hương
- Phong tục, tập quán địa phương
- Cảnh quan thiên nhiên, môi trường tự nhiên
- ngành nghề, làng nghề truyền thống của địa phương.
- Lễ hội, nghệ thuật truyền thống, di tích lịch sử, danh nhân văn hóa
Cột 2: Yêu cầu nội dung giáo dục của địa phương cấp tiểu học
Còn lại

MỤC 3 : Phát triển chương trình giáo dục phổ thông
1. Chọn đáp án đúng nhất
Chương trình giáo dục phổ thông 2018 được xây dựng theo hướng mở thông qua việc trao quyền chủ động và trách nhiệm cho địa phương, nhà trường trong việc lựa chọn, bổ sung một số nội dung giáo dục và triển khai kế hoạch giáo dục phù hợp với đối tượng giáo dục và điều kiện của địa phương, của nhà trường.
Đáp án: Đúng
2. Chương trình giáo dục phổ thông 2018 thể hiện hướng mở trong qui định thời lượng giáo dục đối với giáo dục tiểu học như thế nào?
Chương trình quy định thời lượng giáo dục đối với giáo dục tiểu học “Thực hiện dạy học 2 buổi/ ngày, mỗi ngày bố trí không quá 7 tiết học”. Tuy nhiên, chương trình không quy định đầy đủ, cụ thể nội dung, kế hoạch giáo dục 2 buổi/ngày ở tiểu học. Bảng tổng hợp kế hoạch giáo dục cấp tiểu học chỉ là phần chung cốt lõi, bắt buộc đối với học sinh cả nước. Vẫn còn một phần “mở” của chương trình cần được định hướng xây dựng về thời lượng, nội dung, kế hoạch giáo dục cho việc tổ chức dạy học 2 buổi/ngày ở tiểu học.

MỤC 4 : Khái niệm kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học
1. Chọn từ thích hợp từ gợi ý để hoàn thành nội dung dưới đây
Thứ tự cần điền là: VẬN DỤNG – TUÂN THỦ - THAY ĐỔI
2. Những ai tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường phổ thông cấp tiểu học?
Hội đồng giáo dục nhà trường, tổ chuyên môn và các giáo viên
https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg

3. Mục đích của việc xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học
Việc xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học nhằm đạt tới các mục đích sau:
a) Phát huy tính chủ động, linh hoạt của nhà trường và năng lực tự chủ, sáng tạo của tổ chuyên môn, giáo viên trong việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông cấp tiểu học; khai thác, sử dụng sách giáo khoa, các nguồn học liệu, thiết bị dạy học hiệu quả, phù hợp thực tiễn; vận dụng linh hoạt các phương pháp, hình thức tổ chức dạy học nhằm phát triển năng lực, phẩm chất học sinh.
b) Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản trị hoạt động giáo dục của nhà trường; đảm bảo tính dân chủ, công khai, thống nhất giữa các tổ chức trong nhà trường; phối hợp giữa nhà trường, cha mẹ học sinh và các cơ quan, tổ chức có liên quan tại địa phương trong việc tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường.

MỤC 5 : Các nguyên tắc xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học
1. Chọn đáp án đúng nhất
Phát biểu nào sau đây KHÔNG phải là nguyên tắc xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường?
Đảm bảo sử dụng các phương pháp phát huy tính tích cực hoạt động của người học
https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg

2. Chọn từ thích hợp từ gợi ý để hoàn thành nội dung dưới đây
Từ cần điền: MẠCH KIẾN THỨC – TỔNG THỜI LƯỢNG
3. Có những nguyên tắc nào cần thực hiện khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường?
1. Đảm bảo thực hiện mục tiêu giáo dục của môn học, lớp học và cấp học, từ đó đảm bảo chất lượng giáo dục.
2. Đảm bảo tính logic của mạch kiến thức, tính thống nhất giữa các môn học và các hoạt động giáo dục; đảm bảo tổng thời lượng của các môn học và các hoạt động giáo dục phù hợp với quy định trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiều học
3.Đảm bảo phù hợp năng lực nhận thức của học sinh, đặc điểm kinh tế, xã hội, văn hóa của địa phương, điều kiện cơ sở vật chất và trình độ của đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên nhà trường
4. Đảm bảo tính thuận lợi cho việc tổ chức thực hiện tại trường, cho việc giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh, nâng cao chất lượng và hiệu quả dạy học trong nhà trường
5. Đảm bảo huy động các nguồn lực xây dựng thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường; có lộ trình, kế hoạch thực hiện chi tiết, khả thi
6. Đảm bảo sự chỉ đạo thống nhất, đồng bộ, sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyên giữa các cơ quan quản lí giáo dục, các lực lượng bên ngoài nhà trường với các trường tiểu học

MỤC 6 : Ý nghĩa của việc xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
1. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
1.Thực hiện nguyên tắc phân hóa trong dạy học và giáo dụcMỗi nhà trường có một đối tượng học sinh cụ thể, có đội ngũ giáo viên khác nhau
2. Phát huy quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm của nhà trường tiểu họcTuân thủ các quy định của Chính phủ …
3. Nâng cao năng lực của đội ngũ giáo viên, nhân viêntạo điều kiện cho giáo viên trong quá trình dạy học được chủ động trong việc lựa chọn nội dung dạy học phù hợp với trình độ của học sinh và điều kiện dạy học của nhà trường
4. Nâng cao năng lực của đội ngũ giáo viên, nhân viênnghiên cứu sâu và nắm chắc mục tiêu, yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực, nội dung dạy học
5. Nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ quản lýnâng cao năng lực quản trị dạy học, giáo dục; từng bước thích ứng với chủ trương phân cấp,
6. Huy động nguồn lực tham gia giáo dục nhà trườngphối hợp tốt giáo dục gia đình và giáo dục nhà trường, gia đình, cha mẹ học sinh được hướng dẫn phối hợp và tham gia giáo dục con

2. Ý nào sau đây KHÔNG thuộc nguyên tắc phân hóa trong dạy học và giáo dục trong xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường
Đáp án:
Các nhà trường tuân thủ theo yêu cầu cần đạt và định hướng nội dung của Chương trình giáo dục.

MỤC 7 : Định hướng cấu trúc của kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học
1. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
Nối đúng thứ tự đề mục trong định hướng cấu trúc của kế hoạch giáo dục nhà trường
  1. Căn cứ xây dựng kế hoạch
  2. Điều kiện thực hiện chương trình trong năm học.
  3. Mục tiêu giáo dục năm học.
  4. Tổ chức các môn học và hoạt động giáo dục trong năm học.
  5. Giải pháp thực hiện
  6. Tổ chức thực hiện
  7. Phụ lục

MỤC 8 : Quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường
1. Chọn đáp án đúng nhất
Việc “xác định rõ ràng, cụ thể và phù hợp các mục tiêu kế hoạch giáo dục; phản ánh được các mức độ cao thấp của yêu cầu cần đạt về tri thức, kĩ năng, thái độ và định hướng giá trị” là nội dung của bước nào trong quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường.
Đáp án: Xác định mục tiêu giáo dục của nhà trường
2. Để xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học cần thực hiện theo những bước nào?
Quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường được thực hiện theo các hoạt động/ bước chính sau:
  1. Xác định căn cứ để xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường
  2. Đánh giá tình hình và các điều kiện thực hiện chương trình trong năm học
  3. Xác định mục tiêu giáo dục của nhà trường
  4. Xây dựng kế hoạch tổ chức dạy học các môn học và hoạt động giáo dục

MỤC 9 : Triển khai thực hiện, đánh giá và điều chỉnh chương trình
1. Chọn đáp án đúng nhất
Ý nào sau đây KHÔNG phải là việc triển khai thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường
Đáp án: Tổ chức lấy ý kiến các thành phần liên quan, hoàn thiện văn bản báo cáo Hội đồng trường theo quy định
2. Chọn từ thích hợp từ gợi ý để hoàn thành nội dung dưới đây
Thứ tự cần điền là: SỔ ĐẦU BÀI – QUAN SÁT – TỔ CHUYÊN MÔN – ĐIỀU CHỈNH

MỤC 10 : Vai trò của giáo viên trong việc xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch giáo dục của nhà trường
1. Trong xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường, người giáo viên đóng vai trò gì?
Đáp án: Đóng góp ý kiến, thực hiện và đánh giá hiệu quả kế hoạch giáo dục của nhà trường
2. Các thầy/cô cho biết khó khăn có thể gặp phải khi xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường
Việc đóng góp ý kiến: Khi thực hiện KHGD của nhà trường nếu gặp khó khăn, vướng mắc hoặc chưa phù hợp GV thường có tâm lí chịu đựng hoặc tự tìm cách khắc phục nhưng không góp ý với lãnh đạo vì tâm lí e dè, sợ lãnh đạo này kia kia nọ .. Nên khi hỏi ý kiến về KHGD họ thường bảo "Thầy/cô đã làm quá tuyệt vời! và không có ý kiến gì thêm" để tránh bị dìm.
Hiện tại HS có vấn đề đều muôn lỗi tại GV, chính vì vậy GV thường âm thầm chịu đựng, ít có sự tương tác với các lực lượng phối hợp vì chưa biết có được giúp đỡ tích cực hay không hay trở thành trung tâm tội đồ. Khi nào môi trường sư phạm, môi trường xã hội gạt bỏ được hai tâm lí trên của Gv thì mới có điều kì diệu xảy ra.




















Ngân hàng câu hỏi Bài tập cuối khóa mô đun 4.0​

Câu 1. Chọn đáp án đúng nhất
Chọn năng lực nào dưới đây không được nâng cao đội ngũ giáo viên, nhân viên việc tham gia vào xây dựng kế hoạch của nhà trường
□ Giáo viên tích lũy thêm kinh nghiệm hướng dẫn học sinh tự học, tự nghiên cứu và định hướng của học sinh chủ động lĩnh hội kiến thức mới, vận dụng kiến thức vào giải quyết vấn đề trong thực tế
  • □ Xây dụng được tiêu chí đánh giá quan trọng đánh giá giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông.
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg
□ Giáo viên xây dựng được kế hoạch tự học và hỗ trợ đồng nghiệp trong việc xây dựng điều chỉnh và tổ chức hoạt động dạy học giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất năng lực của học sinh
□ Giáo viên nghiên cứu sâu và nắm chắc mục tiêu, yêu cầu cần đạt về phẩm chất năng lực, nội dung dạy học, giáo dục tiếp cận và thực hiện tốt hơn các phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá tích cực của môn học hoạt động giáo dục
Câu 2. Lựa chọn các đáp án đúng
Sxhads_ALN0efT5pqspnSjaMToaTkrLMibsqbEc06OLFEEy7fDiZ-OaSXPAxNg6XfgLMEeIbU1OK-1IkpV_B1E-pVYp8Ycp0p8XN2z82sPxDTNThmZrjtt88g8U44P06gDPI77Be7LQeWFYUgQ=s0

Câu 3. Chọn đáp án đúng nhất
4Fy0dVScJCx_iLxRhE8eTicvHWVq2DYcmlCj3AC5upNkStIoxLw5itlrURvn0NEB7rqBTgJw3AcWX3TmeKm6hyZGksLML_SZPVvmx1Rur7t8fUL_wd51VQSjGh3qKaPyuIrIMU_xsWVzVuwluA=s0

Câu 4. Chọn các cặp tương ứng bằng cách click vào ô bên trái và sau đó bên phải tương ứng
Đáp án như sau
Câu hỏiCâu trả lời
Đảm bảo thực hiện mục tiêu giáo dục của môn học, lớp họcKế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học bổ sung, sắp xếp, phát triển nội dung giáo dục được quy định tại Chương trình chi phù hợp điều kiện thực tiễn cụ thể nhưng phải đảm bảo thực hiện đúng mục tiêu và các yêu cầu cần đạt của chương trình
Đảm bảo tính loogic của mạch kiến thứcTrên cơ sở đảm bảo yêu cầu chung của chương trình giáo dục quốc gia, nhà trường sẽ lựa chọn, xây dựng nội dung và xác định cách thực hiên phản ánh đặc trưng và phù hợp với thực tiễn trường mình nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, thực hiện có hiệu quả mục tiêu giáo dục
Đảm bảo phù hợp năng lực nhận thức của học sinhViệc tổ chức xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường liên quan chặt chẽ đến đặc điểm tâm sinh lí nhà nhận thức của học sinh, bối cảnh cụ thể của từng địa phương, nhà trường
(Đảm bảo tính thuận lợi cho việc tổ chức thực hiện tại trường)Nội dung các hoạt động của các chủ điểm giáo dục từng tháng cần cập nhật với các sự kiện chính trị, kinh tế - xã hội của quê hương, đất nước và được xây dựng theo nguyên tắc phát triển các hình thức hoạt động từ đơn giản ở lớp đầu cấp đến phức tạp dần ở các lớp tiếp theo và lớp cuối cấp ở bậc tiểu học
Đảm bảo huy động các nguồn lực xây dựng thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trườngĐội ngũ giáo viên cần được tham gia xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học và phải được tập huấn đầy đủ để có thể thực hiện thành công kế hoạch giáo dục nhà trường, Năng lục và cả tâm lý sẵn sàng của giáo viên quyết định sự thành bại của kết quả thực hiện kế hoạch giáo dục nhà trường
Đảm bảo sự chỉ đạo thống nhất, đồng bộ, sự phối hợp chặt chẽ, thường xuyênKế hoạch giáo dục của nhà trường cấp tiểu học cần được xây dựng tuân thủ chỉ đạo, hướng dẫn của các cơ quan quản lí giáo dục cấp trên, sự tham gia của các bên liên quan trong và ngoài nhà trường từ khâu thiết kế đến giai đoạn thực thi

Câu 5. Chọn đáp án đúng nhất
Chọn Đ (Đúng) hoặc S (Sai)
Kế hoạch giáo dục nhà trường là kế hoạch tổ chức các hoạt động của cơ sở giáo dục thực hiện chương trình giáo dục phổ thông do Bộ trưởng Bộ GDĐT ban hành
□ S
  • □ Đ
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg
Câu 6. Chọn các đáp án đúng
Chọn quan điểm Không đúng (Chọn nhiều đáp án) khi để cập nhật nguyên tắc đảm bảo tính thuận lợi cho việc tổ chức thực hiện tại trường, cho việc giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh trong xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường
□ Nội dung các hoạt động của các chủ điểm giáo dục từng tháng cần được xây dựng theo nguyên tắc phát triển các hình thức hoạt động từ đơn giản ở lớp đầu cấp đến phức tạp dần ở các lớp tiếp theo và lớp cuối cấp ở bậc Tiểu học
  • □ Nội dung các hoạt động của các chủ điểm giáo dục từng tháng cần xây dựng theo nguyên tắc phát triển các hình thức hoạt động thống nhất các lớp
    https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg
□ Kế hoạch giáo dục cũng cần phản ánh những đổi mới tích cực về mặt phương pháp tổ chức hoạt động nhằm đề cao và phát huy vai trò chủ thể của học sinh
https://o.vdoc.vn/data/image/2020/09/18/dau-tich.svg

□ Các nội dung hoạt động trong kế hoạch giáo dục nhà trường cấp Tiểu học luôn nhằm góp phần củng cố và khắc sâu những kiến thức của các môn học
  • □ Kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học cần đảm bảo các yêu cầu về tính đồng bộ, tuân thủ chặt chẽ và hạn chế cập nhật các nội dung giáo dục đã được qui định
□ Kế hoạch giáo dục nhà trường cấp tiểu học cần đảm bảo các yêu cầu về tích hợp các nội dung giáo dục mang tính cập nhật xã hội, thời đại đa dạng phong phú
Câu 7. Chọn đáp án đúng nhất
PPr3tgRdZ0RuCcOeUt20kDmMQQ9YA59RkqfAx83MWQq0sXXpwxfgyCH8w5joPftMYJ6LwnCF6H5PMW077RkI4xtz-ricMljS9u0i-p17hcRH38rjkD1vTN9AVbaU-wgrUiJU00Z9O0uFxyhyLg=s0

Câu 8. Điền từ/ cụm từ thích hợp vào chỗ trống
bd--G1lAJVJmW7ltiKoGlYLbErzN7PvN0E8wtnVi7xZgHgYD9N-mDj2oobRoFjKSBuN2K9j3-UPBt_u8UKq9wz5M8xHcy6cGZibwRJ0qIrrB830V2HcAhk6DRu8Esz1XuvJ8Nye3wrOM_8qhew=s0

Câu 9. Điền hoặc chọn từ thích hợp vào chỗ trốngĐiền từ/cụm từ thích hợp vào chỗ trống
Các vai trò của giáo viên trong xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường bao gồm: tham gia đóng góp ý kiến, trực tiếp thực hiện, phối hợp với các lực lượng giáo dục và trực tiếp ...... của kế hoạch giáo dục từng năm.
Từ cần điền: đánh giá hiệu quả
Câu 10. Chọn cặp từ tương ứng bằng cách click ô bên trái và sau đó ô bên phải tương ứng
Đáp án như sau
Nối để sắp xếp cho đúng thứ tự của quy trinh xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường
Câu hỏiCâu trả lời
Bước 1Xác định căn cứ để xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường
Bước 2Đánh giá tình hình và các điều kiện thực hiện chương trình trong năm học
Bước 3Xác định mục tiêu giáo dục của nhà trường
Bước 4Xây dựng kế hoạch tổ chức dạy học các môn học và hoạt động giáo dục

Câu 11 :
muR2wFJtlAxJaV_Yxjmsad9t86EJHsqwVxsweS6zhdIizxwVZfq9w9ABJ3L1HpYjGQdb6gTlOzkv0y-35xb0aDz_ckGBEWSa2_JwoGpVhn5XzlU2GidsUXiVuBYTRTdFsq6_nkfinYu5xWI2-g=s0

Câu 12
3R3TgMC4lt_NC-QtaYy6TLED3gLml0aY4i6ZGgOlqIWytAGaL6kqmYYsqIxqlrvydPe7WGoX1Bni3BwtDrvit5INfssH-Fs65kBF_mH5vhECt-VD6dEvqEG0nHaK1ZYu7UuMf0rOy4f4-StlGg=s0

Câu 13

GTInDvNkwbno6LbwJc-AR1Hp_J7iDdAQUdox6oMMvB9rzDcRaxzFV44yYJhi3VQw7k9UpCBxjzUUveGLALI2xl1zUmLYh5b7dvi3GfK4Y92Ldet-FWs02gC0-bxLyDwZt3ygHall1L4VQOvSYg=s0

Câu 14
gUd5SvXHBBHPCAJzSdUzJ-q0NKds8vuNR7FVHwRycVw4mYSXLia1cLhAqiu2VdBPqY4EmnAW27WCQsOwWZ3YdZRVOV8O6RbqnE7-jwBg9CIG8o6wOHW_7erkB7X-a2UlIPCXB00zONEpwSP8oQ=s0

Câu 15
R2NJgxFTJEJI0rzXQfWE-y_N1byGUkmcdszwBBcGTEfCXv_rSWlpdryYOocwqMU3hTYr1w-s4wnTiZX0IOP8U_hYg2gZ-5KD3_NlJEVwX_arK8mX7J1jwMuAGR1CR-fL6Wtn5bYuc2a32ISO1A=s0

Câu 16
tEHZvLZCRkvhjPHAgDTaGMJiIrEzi7n6lgRGcX0U-Kuu5bis2IbrAXVxxB4SIAGp3io_VspPAbPQOHMP7mRr79IWYYcV9VEnSdx5QZq5HXe0ip6tLUOlcwXu6oh6PJVUo6yCJ4xPSCvl9xKMCQ=s0


Câu 17
rrtM-Sea0zUAr50GLhcoE4cW95B1MCNpE7RYJmrDKUWO0aYjHt9ZOdykF8OJ5Xk-S0wdO_nq-sJnOMlXe_gvlLCi4luQbZ-Z5zOz_YrxgDYL3Bic4Hflpq8zC01BiTiFyUCmtR63X0GKJxtVLQ=s0

Câu 18

b_9rYRlhxY5Qh0nFnx2G93nf9ZG5ya2pseT9gpsGIgqjXbKSx9zL5fjLZX0wkjA2E3TnVlUU1OFU3NHaTbfml3qC11qJsvfoQLjI6eodAzLWPQzovdv29mL2Iq6usnG8B8fHIh7FHOaRJoohtw=s0


Câu 19
LOSAGMHQM3j4ElgqK5FhCrYajBCKqeCEa7rD-HU_ek4DyQY1HIwSA0k6Ng4J9b9iqdtrfugoSxCS9fdfpxAV9cXswX7JSPRts5aVE9aLNToKZ8KNkrgtzASk1vfWLAn6AKvOtyMJUwjaQW8amQ=s0

Câu 20
DTsZuXCUIXM50g-uCD4mvS_Sr8nrtxdoV0-Iu_QowvUhKRslkY5hQyoA9xqdDWu38XFmBc7MytYB-4meYXMOfD2DrueR3MI-rGMraNmwKVGAKmXHo_t78BRLx6RZBGB-QKBBognTIV0Y19YLIg=s0

Câu 21
V05ysH--J7UK0HJzsosDyOvBoaESyQFRNwr7J9Kzg2uKn-edifZk9NRkLVdMUlOPuYe4EgGRlqbaLLf0lHOkNwy2bktgkZzMu_WNGgkp32Wav_bqNvK3PnkQsfoh7CsAUSd_f7eQRlT8sTfmHA=s0

Câu 22
8PbbZkr41w0W1PdzibK_xkwMVIZv149awrHHIPdiAU5B7z9LPtO80jge_r49dJoYtnoFpRC2FRu2vKndzpwZZrl5YGs2A1bd1XwE016G4cx-NO3CEg8SOtv03ylawxLthsbLvNGwBvuWwcRA7w=s0



Câu 23
gTophYtT7g_Gd0wAuXfDAjBpWN1uFEdaEvzx9MOE48kKwzsT2e8TsuB7TIPHxFHiWqpgbharkww3wzcqXk3BByBUcY6TMdsc7Hl-HTQZazEIiaIPQUwCJD4-2YKEAvc6w0wQE7Tm02X7Ao1KcQ=s0

Câu 24
loNo9UHK7nCNy8EGTcudOb3e5nLbqtbARxgPND5cKcuylZZ0MIb423IohFDKnxeTA6POZVlEGUtv_yEtpKIoHR9VkxGCPpvlTXlbl9mWwaaqXkiDOooRKTRjAm0CB87sO9AOFZuYJXkcDE5LUQ=s0

Câu 25
9twRhuwVqPm0NifwE5b0tAnJ_hBsg-yk7nGWBrW9Jh6uJUwguw75evKHRr2spMHnU_I9yMnYS6xtrcVZD0PcNQL7KeD0iIjlwUcB6JPhs439IkASzrNdQQedeUWN06xd8Tnb4EzRFLXu_udD8w=s0

Câu 26
TmE4ZabF1i_tFnzkeNP9cAoTA2Na0IeRhbkfkGkw-FAfawC5_asMWLCAoeezKN4bXwtpEDzxQP1bn_hileh3RiSmGJsQjqEh0GdiindvaYAfelTCFnMM-1UtXdcjHGorqb3CBqcH6zokZUqU-A=s0

Câu 27
owLKW8TvXVPY07n5wxppQhYzUZ7OvWrV5OyPutZaL0RQ33OMeobb5JUtme9kRsI8N9UFFi6xTvmTXweg9Nw20v5KeviXfSm_RY0Ba6bSuASbfqFQ8kc1zWu4o_Vls4-tidnW_jXbm9HeA9TVFw=s0

Câu 28
Az7u2CtI8JrFHlXCOcMTb9J2w03FLpBHHA73myVDkyeQgI2NZjk5TMHlX85oLHIIFwOFpTiQtF1IBw6dJNt0sjdRUpG4r7OgIFo6CfcRsbWWZvVT-oIBplEwjc_W9VZ4zWdPVwojUAmTWRuq-w=s0

Câu 29
sGKNQtFNy80TkIeNMpsCEBhqxYaoFgQqLMvvPPzhjJCm5MfmUgRhsqxoh1IvgsMUhONTz0mTiLDRIcS0gZzqcQekTU8WpT2t4iFcGIgreM1oAosOXo1u25eniKqbn8xJ85m5ukmT1hbAYrNqjA=s0

Câu 30
7NxThIrQdkK6FPv4T8tpw9VX2b_6aPhl5INF1p6dfqjy1XI1HjBXnuD946JC8KHf7xZJ7PAcZqWKTmNFcddpRk5V0AaZ_vZBMiQkGp4v5PWKmQrn3VZnF6hRgoSU2sObdCiNtUebPul57UKYcQ=s0

Câu 31
4LpwCoC3CEQhWDGIsPrB805Ozln2L_2JUyhw5SLrOGjKz1OC7ZInZtKmV6c-fGw7LoHcvclCBblN88PpOcSThBuEPxg3qpIKG_wFkZwquI52QMTFyAttpcqttDNgbDMsV7pu4asGZ7Ggmbqo_g=s0

Câu 32
0ikX9XxyX0JX_vjChYd_ES-brMO2i0c1xwNc2qo7f4SUTgVWCFBngejgVElnuZjTvWZMgX-BcHfh3ot8eVsCxktjzKqsONdQCRgqfk7kT-8D1IP8hpuJnV7PyqEhXHKAhKKsmF9fUO8vmHVQeg=s0

Câu 33
y50t9KtqK74oWdQRMSGZ5dQF0dDo4Dnhw4I0o0OQh1NU0s4lR9ZFDjofPQZOhsK97MXnyoepn9q7PbtbEfmDP6x5vRl9vS4TraEPbHWt8lW-ZIz_6Zbtr38Y5bYv8tIX2I2xtU74tmQHEM-CZA=s0

Câu 34
Lo0I2NJGU_TIlBEcok6rIPuTtKmfUno3f7glV9YysbEy-D6BMh94C12xwWjGk8f8lPfD3JdWjZphzdGjzF3RqQf5OTeS3lpVEQeNjsICCeWGbd5jyeObdkGkOW_qlbLOGqdRe6DAjmjbvEpq8w=s0

Câu 35
Q1lD25MGA9jbuBetF6U2elK3BseHF0UVL5k1AQbT8oJwPBdLkFkk1qYoRGJ7qLa8Q_Oiu_XvLIKK967OjtnGvrFqageTQQ-E056uuDDyhaK2Jqqc4UXwD-Q5Z8E4Wj7SuEFJkI9uHTLRsKzTjw=s0
 
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ QUAN TÂM
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    đáp án bài tập cuối khóa module 4 đáp án bài tập cuối khóa module 4 tiểu học đáp án module 4 đáp án module 4 bài tập cuối khóa đáp án module 4 công nghệ thông tin đáp án module 4 môn tiếng việt đáp án module 4 môn toán đáp án module 4 môn toán thpt đáp án module 4 môn toán tiểu học đáp an module 4 thcs đáp án module 4 thpt
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,001
    Bài viết
    37,469
    Thành viên
    139,337
    Thành viên mới nhất
    hungcicta

    Thành viên Online

    Top