Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
28/1/21
89,012
798
113
ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024 – 2025 VÀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRIỂN KHAI NĂM HỌC 2025 – 2026 ĐỐI VỚI CẤP TIỂU HỌC được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ

NĂM HỌC 2024 – 2025 VÀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRIỂN KHAI

NĂM HỌC 2025 – 2026 ĐỐI VỚI CẤP TIỂU HỌC

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1. Quy mô trường, lớp, học sinh năm học 2024 – 2025


Đơn vị​
Trường học​
Lớp học​
Học sinh​
Ghi chú
(số lượng tăng/giảm, so với năm học 2023 - 2024)​
Số trường
(bao gồm NCL)​
Số trường dạy 2 buổi/ngày
(bao gồm NCL)​
Số lớp
(bao gồm NCL)​
Số lớp dạy 2 buổi/ngày
(bao gồm NCL)​
Số HS
(bao gồm NCL)​
Số học sinh được học 2 buổi/ngày
(bao gồm NCL)​
- Các trường thành lập mới (liệt kê, nếu có):

- Các trường sáp nhập (thông tin sáp nhập, nếu có):

2. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên

- Thực trạng đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên

- Công tác đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng GV để triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018


3. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và học liệu

3.1. Cơ sở vật chất


Số lớp học​
Số phòng học​
Số phòng Tin học​
Số máy tính​
3.2. Trang thiết bị dạy học

(Việc rà soát, mua sắm bổ sung thiết bị dạy học thực hiện Thông tư 37/2021/TT-BGDĐT ngày 30/12/2021)

3.3. Về sách giáo khoa, tài liệu, xuất bản phẩm tham khảo

- Tỉ lệ học sinh có sách giáo khoa trước khi vào năm học trên địa bàn:

- Việc sử dụng xuất bản phẩm, tài liệu tham khảo[1]:

3.4. Nâng cao hiệu quả hoạt động của thư viện trường học

Các Phòng GDĐT chủ động xây dựng kế hoạch đánh giá công nhận danh hiệu thư viện, thực hiện theo hướng dẫn[2].

II. ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ

1. Thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn trường học


- Ghi các giải pháp cụ thể.

- Kết quả thực hiện:

2. Thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục

2.1. Xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường để chủ động, linh hoạt thực hiện và hoàn thành chương trình năm học

2.2. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông


-
Tỉ lệ 2 buổi/ngày:

- Giải pháp đối với các đơn vị chưa đủ điều kiện tổ chức dạy học 2 buổi/ngày:

- Việc thực hiện Chương trình nhà trường, các hoạt động ngoài giờ chính khóa:

- Kết quả thực hiện:

3. Tổ chức dạy học Ngoại ngữ 1, Tin học theo Chương trình cấp tiểu học

3.1. Tổ chức dạy học các môn Ngoại ngữ 1

a) Tiếng Anh


- Đối với lớp 1, 2:

- Đối với lớp 3, 4, 5:

- Kết quả thực hiện: Việc đảm bảo tổ chức dạy học môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5 theo yêu cầu của CTGDPT 2018 (tỉ lệ).

Ghi rõ nguyên nhân, giải pháp đối với đơn vị chưa đảm bảo việc dạy học môn Tiếng Anh học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5 theo yêu cầu của CTGDPT 2018.

b) Ngoại ngữ khác

- Tiếng Pháp:
Liệt kê các trường dạy Tiếng Pháp, việc tổ chức dạy học

- Tiếng Trung: Liệt kê các trường dạy Tiếng Trung, việc tổ chức dạy học

3.2. Tổ chức dạy học môn Tin học

- Đối với lớp 1, 2:

1747934844923.png

1747934853127.png


Thầy cô tải nhé!
 

CÁC TỆP ĐÍNH KÈM (3)

  1. yopo.vn---Đề cương báo cáo tổng kết năm học 24-25.docx
    Dung lượng tệp: 40 KB

THẦY CÔ VUI LÒNG LIÊN HỆ!

TƯ VẤN VIP
ZALO:0979702422

BÀI VIẾT MỚI

Diễn đàn YOPO.VN

  • YOPO.VN là một diễn đàn trực tuyến chuyên chia sẻ tài liệu giáo dục, giáo án, bài giảng và đề thi dành cho giáo viên và học sinh Việt Nam. Trang web cung cấp một kho tài nguyên phong phú, bao gồm các tài liệu từ lớp 1 đến lớp 12, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải về các tài liệu phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Hệ thống tích hợp THANH TOÁN TỰ ĐỘNG thông minh.

TÀI KHOẢN CỦA BẠN