ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2024 – 2025 VÀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRIỂN KHAI NĂM HỌC 2025 – 2026 ĐỐI VỚI CẤP TIỂU HỌC được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Quy mô trường, lớp, học sinh năm học 2024 – 2025
- Các trường thành lập mới (liệt kê, nếu có):
- Các trường sáp nhập (thông tin sáp nhập, nếu có):
2. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên
- Thực trạng đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên
- Công tác đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng GV để triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
3. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và học liệu
3.1. Cơ sở vật chất
3.2. Trang thiết bị dạy học
(Việc rà soát, mua sắm bổ sung thiết bị dạy học thực hiện Thông tư 37/2021/TT-BGDĐT ngày 30/12/2021)
3.3. Về sách giáo khoa, tài liệu, xuất bản phẩm tham khảo
- Tỉ lệ học sinh có sách giáo khoa trước khi vào năm học trên địa bàn:
- Việc sử dụng xuất bản phẩm, tài liệu tham khảo[1]:
3.4. Nâng cao hiệu quả hoạt động của thư viện trường học
Các Phòng GDĐT chủ động xây dựng kế hoạch đánh giá công nhận danh hiệu thư viện, thực hiện theo hướng dẫn[2].
II. ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn trường học
- Ghi các giải pháp cụ thể.
- Kết quả thực hiện:
2. Thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục
2.1. Xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường để chủ động, linh hoạt thực hiện và hoàn thành chương trình năm học
2.2. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông
- Tỉ lệ 2 buổi/ngày:
- Giải pháp đối với các đơn vị chưa đủ điều kiện tổ chức dạy học 2 buổi/ngày:
- Việc thực hiện Chương trình nhà trường, các hoạt động ngoài giờ chính khóa:
- Kết quả thực hiện:
3. Tổ chức dạy học Ngoại ngữ 1, Tin học theo Chương trình cấp tiểu học
3.1. Tổ chức dạy học các môn Ngoại ngữ 1
a) Tiếng Anh
- Đối với lớp 1, 2:
- Đối với lớp 3, 4, 5:
- Kết quả thực hiện: Việc đảm bảo tổ chức dạy học môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5 theo yêu cầu của CTGDPT 2018 (tỉ lệ).
Ghi rõ nguyên nhân, giải pháp đối với đơn vị chưa đảm bảo việc dạy học môn Tiếng Anh học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5 theo yêu cầu của CTGDPT 2018.
b) Ngoại ngữ khác
- Tiếng Pháp: Liệt kê các trường dạy Tiếng Pháp, việc tổ chức dạy học
- Tiếng Trung: Liệt kê các trường dạy Tiếng Trung, việc tổ chức dạy học
3.2. Tổ chức dạy học môn Tin học
- Đối với lớp 1, 2:
Thầy cô tải nhé!
ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ
NĂM HỌC 2024 – 2025 VÀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRIỂN KHAI
NĂM HỌC 2025 – 2026 ĐỐI VỚI CẤP TIỂU HỌC
NĂM HỌC 2024 – 2025 VÀ CÔNG TÁC CHUẨN BỊ TRIỂN KHAI
NĂM HỌC 2025 – 2026 ĐỐI VỚI CẤP TIỂU HỌC
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
1. Quy mô trường, lớp, học sinh năm học 2024 – 2025
Đơn vị | Trường học | Lớp học | Học sinh | Ghi chú (số lượng tăng/giảm, so với năm học 2023 - 2024) | |||
Số trường (bao gồm NCL) | Số trường dạy 2 buổi/ngày (bao gồm NCL) | Số lớp (bao gồm NCL) | Số lớp dạy 2 buổi/ngày (bao gồm NCL) | Số HS (bao gồm NCL) | Số học sinh được học 2 buổi/ngày (bao gồm NCL) | ||
- Các trường sáp nhập (thông tin sáp nhập, nếu có):
2. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên
- Thực trạng đội ngũ cán bộ quản lí, giáo viên
- Công tác đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng GV để triển khai Chương trình Giáo dục phổ thông 2018
3. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học và học liệu
3.1. Cơ sở vật chất
Số lớp học | Số phòng học | Số phòng Tin học | Số máy tính |
| | | |
(Việc rà soát, mua sắm bổ sung thiết bị dạy học thực hiện Thông tư 37/2021/TT-BGDĐT ngày 30/12/2021)
3.3. Về sách giáo khoa, tài liệu, xuất bản phẩm tham khảo
- Tỉ lệ học sinh có sách giáo khoa trước khi vào năm học trên địa bàn:
- Việc sử dụng xuất bản phẩm, tài liệu tham khảo[1]:
3.4. Nâng cao hiệu quả hoạt động của thư viện trường học
Các Phòng GDĐT chủ động xây dựng kế hoạch đánh giá công nhận danh hiệu thư viện, thực hiện theo hướng dẫn[2].
II. ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Thực hiện các giải pháp đảm bảo an toàn trường học
- Ghi các giải pháp cụ thể.
- Kết quả thực hiện:
2. Thực hiện chương trình, kế hoạch giáo dục
2.1. Xây dựng kế hoạch giáo dục nhà trường để chủ động, linh hoạt thực hiện và hoàn thành chương trình năm học
2.2. Thực hiện chương trình giáo dục phổ thông
- Tỉ lệ 2 buổi/ngày:
- Giải pháp đối với các đơn vị chưa đủ điều kiện tổ chức dạy học 2 buổi/ngày:
- Việc thực hiện Chương trình nhà trường, các hoạt động ngoài giờ chính khóa:
- Kết quả thực hiện:
3. Tổ chức dạy học Ngoại ngữ 1, Tin học theo Chương trình cấp tiểu học
3.1. Tổ chức dạy học các môn Ngoại ngữ 1
a) Tiếng Anh
- Đối với lớp 1, 2:
- Đối với lớp 3, 4, 5:
- Kết quả thực hiện: Việc đảm bảo tổ chức dạy học môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5 theo yêu cầu của CTGDPT 2018 (tỉ lệ).
Ghi rõ nguyên nhân, giải pháp đối với đơn vị chưa đảm bảo việc dạy học môn Tiếng Anh học sinh lớp 3, lớp 4, lớp 5 theo yêu cầu của CTGDPT 2018.
b) Ngoại ngữ khác
- Tiếng Pháp: Liệt kê các trường dạy Tiếng Pháp, việc tổ chức dạy học
- Tiếng Trung: Liệt kê các trường dạy Tiếng Trung, việc tổ chức dạy học
3.2. Tổ chức dạy học môn Tin học
- Đối với lớp 1, 2:
Thầy cô tải nhé!
CÁC TỆP ĐÍNH KÈM (3)
- yopo.vn---Đề cương báo cáo tổng kết năm học 24-25.docxDung lượng tệp: 40 KB
BẠN MUỐN MUA TÀI NGUYÊN NÀY?
Các tệp đính kèm trong chủ đề này cần được thanh toán để tải. Chi phí tải các tệp đính kèm này là 55,000 VND. Dành cho khách không muốn tham gia gói THÀNH VIÊN VIP
GIÁ TỐT HƠN
Gói thành viên VIP
- Tải được file ở nhiều bài
- Truy cập được nhiều nội dung độc quyền
- Không quảng cáo, không bị làm phiền
- Gói 1 tháng chỉ dùng tải giáo án,đề thi học kì từ khối 1-12
- Từ gói 3 tháng trở lên để tải mở rộng các thư mục...
- Được tư vấn, hỗ trợ qua zalo 0979.702.422
Chỉ từ 200,000 VND/tháng
Mua gói lẻ
- Chỉ tải duy nhất toàn bộ file trong bài đã mua
- Cần mua file ở bài khác nếu có nhu cầu tải
- Tốn kém cho những lần mua tiếp theo
- Được tư vấn, hỗ trợ qua zalo 0979.702.422
55,000 VND
Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động chuyển hướng bạn về trang download tài liệu