Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
81,465
Điểm
113
tác giả
Đề thi học kì 2 văn 8 có đáp án + MA TRẬN NĂM 2021 - 2022 MỚI NHẤT

YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô Đề thi học kì 2 văn 8 có đáp án + MA TRẬN NĂM 2021 - 2022 MỚI NHẤT . Đây là bộ Đề thi học kì 2 văn 8 có đáp án.


Tìm kiếm có liên quan​


đề thi văn lớp 8 học kì 2 năm 2020-2021 có đáp án

đề thi ngữ văn 8 học kì 2 năm 2020-2021

đề thi văn lớp 8 học kì 1 năm 2020-2021 có đáp án

de thi ngữ văn 8 học kì 2 năm 2021 - có đáp án

đề thi giữa học kì 2 lớp 8 môn văn 2020-2021 có đáp án

đề thi văn lớp 8 học kì 2 năm 2021-2022 có đáp án

De thi học kì 2 môn Ngữ văn 8 có ma trận

đề thi giữa học kì 2 lớp 8 môn văn 2021-2022 có đáp án

đề thi văn lớp 8 học kì 2 năm 2020-2021 có đáp án

De
thi học kì 2 văn 8 có đáp an

de
thi ngữ văn 8 học kì 2 năm 2021 - có đáp án

đề thi giữa học kì 2 lớp 8 môn văn 2020-2021 có đáp án

De
thi văn lớp 8 học kì 2 năm 2021

đề thi văn lớp 8 học kì 2 năm 2021-2022 có đáp án

đề thi văn lớp 8 học kì 1 năm 2020-2021 có đáp án

đề thi ngữ văn 8 học kì 1 năm 2020-2021

Trường THCS .............. KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II

Họ và tên:…………… MÔN : NGỮ VĂN 8- ĐỀ I

Lớp ………………….. NĂM HỌC : 2020-2021




Điểm


Lời phê của thầy (cô) giáo.


I. PHẦN ĐỌC - HIỂU (3.0 điểm)

Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu :

" Ngọc không mài, không thành đồ vật ; người không học, không biết rõ đạo. Đạo là lẽ đối xử hàng ngày giữa mọi người. Kẻ đi học là học điều ấy. Nước Việt ta, từ khi lập quốc đến giờ, nền chính học đã bị thất truyền. Người ta đua nhau lối học hình thức hòng cầu danh lợi, không còn biết đến tam cương, ngũ thường. Chúa tầm thường, thần nịnh hót. Nước mất, nhà tan đều do những điều tệ hại ấy.

Cúi xin từ nay van chiếu thư cho thầy trò trường học của phủ,huyện, các trường tư, con cháu các nhà văn võ, thuộc lại ở các trấn cựu triều,đều tùy đâu tiện đấy mà đi học.

Phép dạy, nhất định theo Chu Tử. Lúc đầu học tiểu học để bồi lấy gốc. Tuần tự tiến lên học đến tứ thư, ngũ kinh, chư sử. Học rộng rồi tóm lược cho gọn, theo điều học mà làm. Họa may kẻ nhân tài mới lập được công, nhà nước nhờ thế mà vững yên. Đó mới thực là cái đạo ngày nay có quan hệ tới lòng người. Xin chớ bỏ qua.”

(Trích Ngữ văn 8- tập II )

Câu 1. Đoạn trích trên được trích trong tác phẩm nào ? Thuộc thể loại gì ? (0.5 điểm) Câu 2. Trong đoạn văn trên, tác giả đã nêu lên mục đích chân chính của việc học. Mục đích đó là gì ? (0.5 điểm)

Câu 3. Nêu nội dung của đoạn trích trên ? (0.5 điểm)

Câu 4. Xác định chức năng của trật tự từ được sắp xếp trong câu “Tuần tự tiến lên học đến tứ thư, ngũ kinh, chư sử” có tác dụng gì ? (0.5 điểm)

Câu 5. Phân theo mục đích nói câu văn “ Xin chớ bỏ qua” thuộc kiểu câu gì ? Câu văn đó thuộc kiểu hành động nói nào ? (0.5 điểm)

Câu 6. Đặt một câu cầu khiến. (0.5điểm) II. LÀM VĂN (7.0 điểm)

Câu 1. (2.0 điểm) Từ nội dung phần đọc - hiểu hãy viết một đoạn văn (khoảng 150 chữ đến 200 chữ) trình bày suy nghĩ của em về mục đích việc học của chính mình hiện nay.

Câu 2. (5.0 điểm) Việc sử dụng mạng Facebook không đúng cách có tác hại khôn lường. Bằng những hiểu biết của mình, em hãy làm sáng tỏ nhận định trên.

Bài làm

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………



ĐÁP ÁN KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II

MÔN NGỮ VĂN 8

NĂM HỌC : 2020- 2021

ĐỀ I



Phần​
Câu​
Yêu cầu​
Điểm​






Đọc hiểu​
Đoạn trích
3.0 điểm​
1​
- Đoạn trích trên được trích trong tác phẩm : Bàn luận về phép học
- Thể loại : Tấu
0.25
0.25​
2​
- Mục đích chân chính của việc học là học để làm người. Học để thành người biết rõ đạo, người có đạo đức.
0.5​
3​
- Nội dung của đoạn trích trên : Tác giả nêu lên mục đích chân chính của việc học và đưa ra phương pháp học đúng đắn
0.5​
4​
- Trật tự từ được sắp xếp trong câu “Tuần tự tiến lên học đến tứ thư, ngũ kinh, chư sử” có tác dụng thể hiện thứ tự nhất định của trình
0.25
0.25​
5​
“ - Xin chớ bỏ qua” thuộc kiểu câu khiến? Câu văn đó thuộc kiểu hành động nói điều khiển
0.25
0.25​
6​
- Hs đặt câu có sử dụng câu cầu khiến theo yêu cầu có đầy đủ chủ ngữ, vị ngữ.
0.5



















Tập làm văn​









1






Từ nội dung phần đọc - hiểu hãy viết một đoạn văn (khoảng 150 chữ đến 200 chữ) trình bày suy nghĩ của em về mục đích việc học của chính mình hiện nay.
2.0


a) Đảm bảo thể thức của một đoạn văn
0.25​
b)Xác định đúng vấn đề : Suy nghĩ của em về mục đích việc học của chính mình hiện nay
0.25​
c)Triển khai hợp lí nội dung đoạn văn nhưng phải đảm bảo được các ý cơ bản sau :
+ Học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, người công dân tốt, trở thành con người chân chính, có đủ khả năng lao động để tự lập nghiệp và góp phần xây dựng quê hương, đất nước, bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa. Mục đích học tập đúng đắn là không chỉ học tập vì tương lai của bản thân mà phải học vì tương lai của dân tộc.
- Để đạt được mục đích đề ra, học sinh cần : Tu dưỡng đạo đức, học tập tốt ; tích cực học ở lớp, ở trường và tự học ; tích cực tham gia các hoạt động tập thể và hoạt động xã hội để phát triển toàn diện nhân cách….






1.0​
d) Sáng tạo : Có quan điểm riêng, suy nghĩ mới mẻ, phù hợp với những chuẩn mực về đạo đức, văn hóa, pháp luật
0.25​
e) Chính tả, ngữ pháp: Đảm bảo các quy tắc về chuẩn chính tả, ngữ pháp, ngữ nghĩa tiếng Việt
0.25​









2
Việc sử dụng mạng Facebook không đúng cách có tác hại khôn lường. Bằng những hiểu biết của mình, em hãy làm sáng tỏ nhận định trên..

5.0​
a) Đảm bảo cấu trúc của một bài văn nghị luận giải thích : Có đầy đủ Mở bài, Thân bài, Kết bài
0.25​
b) Xác định đúng vấn đề nghị luận : Việc sử dụng mạng Facebook không đúng cách có tác hại khôn lường.
0.25​
c) Triển khai vấn đề nghị luận, đảm bảo các ý chính sau :
1. Thực trạng của việc sử dụng Facebook hiện nay.
- Hầu hết giới trẻ đều sử dụng Facebook. Theo thống kê 45% học sinh, sinh viên sử dụng Facebook thường xuyên.
2. Tác hại của việc sử dụng Facebook không đúng cách.
- Mất nhiều thời gian, ảnh hướng tới học tập và cuộc sống.
- Mất ngủ, giảm thị lực.
- Gây nghiện, làm quên đi mục tiêu cá nhân.
- Sống ảo, luôn ghen tị, đố kị với những người có cuộc sống tốt hơn ở trang mạng xã hội.
- Dễ nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến bạo lực học đường.
3. Nguyên nhân.
- Chưa biết cách sử dụng Face đúng cách. Chưa tiết chế được bản thân.
4. Bài học nhận thức và hành động.
- Biết tiết chế bản thân và sử dụng Face đúng cách.




4.0


d) Sáng tạo : Bài viết thể hiện được cách lập luận giải thích chặt chẽ, dẫn chứng cụ thể về những cảm nhận riêng của bản thân nhưng phải hợp lí
0.25​
e) Chính tả : Đảm bảo các quy tắc về chuẩn chính tả,dùng từ, đặt câu
0.25​
Tổng câu.
Tổng điểm.
Tỉ lệ​
8​

10.0điểm

100%​







Trường THCS Thắng Hải KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II

Họ và tên:…………… MÔN : NGỮ VĂN 8- ĐỀ II

Lớp ………………….. NĂM HỌC : 2020-2021




Điểm


Lời phê của thầy (cô) giáo.


I. PHẦN ĐỌC - HIỂU (3.0 điểm)

Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu :

Từng nghe :

Việc nhân nghĩa cốt ở yên dân,
Quân điếu phạt trước lo trừ bạo.
Như nước Đại Việt ta từ trước,
Vốn xưng nền văn hiến đã lâu,
Núi sông bờ cõi đã chia,
Phong tục Bắc Nam cũng khác.
Từ Triệu, Đinh, Lý, Trần bao đời xây nền độc lập,
Cùng Hán, Đường, Tống, Nguyên mỗi bên hùng cứ một phương,
Tuy mạnh yếu có lúc khác nhau,
Song hào kiệt thời nào cũng có.


(Trích Ngữ văn 8- tập II )


Câu 1. Đoạn trích trên được trích trong tác phẩm nào ? Thuộc thể loại gì ? (0.5 điểm) Câu 2. Trong đoạn văn trên, tác giả đã nêu lên cốt lõi của nguyên lí nhân nghĩa là gì ? (0.5 điểm)

Câu 3. Nêu nội dung của đoạn trích trên ? (0.5 điểm)

Câu 4. Xác định chức năng của trật tự từ được sắp xếp trong câu “Từ Triệu, Đinh, Lý, Trần bao đời xây nền độc lập” có tác dụng gì ? (0.5 điểm)

Câu 5. Phân theo mục đích nói câu văn “ Tuy mạnh yếu có lúc khác nhau / Song hào kiệt thời nào cũng có.” thuộc kiểu câu gì ? Câu văn đó thuộc kiểu hành động nói nào ? (0.5 điểm)

Câu 6. Đặt một câu trần thuật . (0.5điểm) II. LÀM VĂN (7.0 điểm)

Câu 1. (2.0 điểm) Từ nội dung phần đọc - hiểu hãy viết một đoạn văn (khoảng 150 chữ đến 200 chữ) nêu suy nghĩ của bản thân về vấn đề được gợi ra trong đoạn trích.

Câu 2. (5.0 điểm) Việc sử dụng mạng Facebook không đúng cách có tác hại khôn lường. Bằng những hiểu biết của mình, em hãy làm sáng tỏ nhận định trên.

Bài làm

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

ĐÁP ÁN KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II

MÔN NGỮ VĂN 8

NĂM HỌC : 2020- 2021

ĐỀ II



Phần​
Câu​
Yêu cầu​
Điểm​






Đọc hiểu​
Đoạn trích
3.0 điểm​
1​
- Đoạn trích trên được trích trong tác phẩm : Nước Đại Việt ta
- Thể loại : Cáo
0.25
0.25​
2​
- Nguyên lí nhân nghĩa : yên dân, trừ bạo
0.5​
3​
- Nội dung của đoạn trích trên : Niềm tự hào của tác giả về nước Đại Việt bao gồm không chỉ cương vực lãnh thổ mà cả những giá trị tinh thần như văn hiến, phong tục và truyền thống lịch sử .
0.5​
4​
- Trật tự từ được sắp xếp trong câu “Từ Triệu, Đinh, Lý, Trần bao đời xây nền độc lập” có tác dụng thể hiện thứ tự trước sau của tiến trình lịch sử
0.25
0.25​
5​
Tuy mạnh yếu có lúc khác nhau/ Song hào kiệt thời nào cũng có.” thuộc kiểu câu trần thuật . Câu văn đó thuộc kiểu hành động nói trình bày
0.25
0.25​
6​
- Hs đặt câu có sử dụng câu cầu khiến theo yêu cầu có đầy đủ chủ ngữ, vị ngữ.
0.5



















Tập làm văn​









1






Từ nội dung phần đọc - hiểu hãy viết một đoạn văn (khoảng 150 chữ đến 200 chữ) trình bày suy nghĩ của em về mục đích việc học của chính mình hiện nay.
2.0


a) Đảm bảo thể thức của một đoạn văn
0.25​
b)Xác định đúng vấn đề : Suy nghĩ của em về vấn đề được gợi ra trong đoạn trích
0.25​
c)Triển khai hợp lí nội dung đoạn văn nhưng phải đảm bảo được các ý cơ bản sau :
+ Suy nghĩ về chủ quyền độc lập dân tộc trong thời điểm hiện nay : được sống trong tự do, hòa bình là công lao lớn của bao thế hệ cha ông
+ Nhân thức được trách nhiệm của bản thân trong việc giữ gìn, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.






1.0​
d) Sáng tạo : Có quan điểm riêng, suy nghĩ mới mẻ, phù hợp với những chuẩn mực về đạo đức, văn hóa, pháp luật
0.25​
e) Chính tả, ngữ pháp: Đảm bảo các quy tắc về chuẩn chính tả, ngữ pháp, ngữ nghĩa tiếng Việt
0.25​









2
Việc sử dụng mạng Facebook không đúng cách có tác hại khôn lường. Bằng những hiểu biết của mình, em hãy làm sáng tỏ nhận định trên.

5.0​
a) Đảm bảo cấu trúc của một bài văn nghị luận giải thích : Có đầy đủ Mở bài, Thân bài, Kết bài
0.25​
b) Xác định đúng vấn đề nghị luận : Việc sử dụng mạng Facebook không đúng cách có tác hại khôn lường.
0.25​
c) Triển khai vấn đề nghị luận, đảm bảo các ý chính sau :
1. Thực trạng của việc sử dụng Facebook hiện nay.
- Hầu hết giới trẻ đều sử dụng Facebook. Theo thống kê 45% học sinh, sinh viên sử dụng Facebook thường xuyên.
2. Tác hại của việc sử dụng Facebook không đúng cách.
- Mất nhiều thời gian, ảnh hướng tới học tập và cuộc sống.
- Mất ngủ, giảm thị lực, ảnh hưởng đến sức khỏe
- Gây nghiện, làm quên đi mục tiêu cá nhân.
- Sống ảo, luôn ghen tị, đố kị với những người có cuộc sống tốt hơn ở trang mạng xã hội.
- Dễ nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến bạo lực học đường.
3. Nguyên nhân.
- Chưa biết cách sử dụng Face đúng cách. Chưa tiết chế được bản thân.
4. Bài học nhận thức và hành động.
- Biết tiết chế bản thân và sử dụng Face đúng cách.




4.0


d) Sáng tạo : Bài viết thể hiện được cách lập luận giải thích chặt chẽ, dẫn chứng cụ thể về những cảm nhận riêng của bản thân nhưng phải hợp lí
0.25​
e) Chính tả : Đảm bảo các quy tắc về chuẩn chính tả,dùng từ, đặt câu
0.25​
Tổng câu.
Tổng điểm.
Tỉ lệ​
8​

10.0điểm

100%​




MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ II

NĂM HỌC : 2020-2021

MÔN : NGỮ VĂN KHỐI 8



Mức độ
NLĐG
Nhận biết​
Thông hiểu​
Vận dụng​
Vận dụng cao​
Cộng​




Đọc hiểu​
Ngữ liệu: Văn bản văn học Tiêu chí lựa chọn ngữ liệu:
- Một đoạn trích:Nghị luận Trung đại
-Nhận diện được tác giả, tác phẩm.
- Nhận diện được các kiểu câu phân theo mục đích nói
- Hiểu được nội dung đoạn trích.
- Hiểu được tác dụng của việc sắp xếp trật tự từ trong câu
- Xác định được kiểu câu trong đoạn văn đã cho
Đặt câu theo yêu cầu
Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
3
1.5
15%​
2
1.5
15%​
1
0.5
5%​
6
3
30%
Tập làm văn
Văn nghị luận- Viết một đoạn văn nghị luận hoàn chỉnh.- Viết bài văn văn nghị luận hoàn chỉnh.
Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
1
2.0
20%​
1
5.0
50%​
2
7.0
70%​
Tổng số câu
Tổng số điểm
Tỉ lệ %
3
1.5
15%​
3
1.5
15%​
1
2.0
20%​
1
5.0
50%​
8C
10.0đ
100%​

1648990772403.png

XEM THÊM:

KHÁM PHÁ THÊM CÁC BÀI VIẾT, TÀI LIỆU VỀ TOÁN LỚP 8

THẦY CÔ TẢI THEO BÀI VIẾT MÌNH CẦN NHÉ.




THẦY CÔ DOWNLOAD FILE BÀI NÀY TẠI MỤC ĐÍNH KÈM, KHÁM PHÁ NHIỀU HƠN TẠI CHUYÊN MỤC NGỮ VĂN LỚP 8
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM--De-thi-HK2-Van-8-THCS-Thang-Hai-20-21-Co-dap-an.docx
    96.1 KB · Lượt xem: 7
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    các dạng đề thi văn lớp 8 các đề thi văn 8 giữa học kì 1 de thi văn 8 giữa kì 1 có đáp an de thi văn lớp 8 giữa học kì 1 có đáp an một số đề thi văn 8 học kì 2 thư viện đề thi văn 8 đề thi 15 phút ngữ văn 8 đề thi 45 phút ngữ văn 8 đề thi anh văn lớp 8 giữa học kì 1 đề thi bồi dưỡng văn 8 đề thi cuối kì ii văn 8 đề thi giữa kì 1 văn 8 hải phòng đề thi giữa kì 1 văn 8 violet đề thi giữa kì 2 văn 8 mới nhất đề thi giữa kì 2 văn 8 violet đề thi giữa kì i văn 8 đề thi giữa kì ii môn văn 8 đề thi giữa kì ii văn 8 đề thi giữa kì văn 8 học kì 1 đề thi giữa kì văn 8 quận hà đông đề thi hk1 văn 8 có đáp án đề thi hk1 văn 8 quận tân bình đề thi hk2 văn 8 có đáp án 2019 đề thi hk2 văn 8 năm 2020 đề thi hkii văn 8 có đọc hiểu đề thi học kì 1 văn 8 quận ba đình đề thi học kì 1 văn 8 quận tây hồ đề thi học kì 1 văn 8 quận đống đa đề thi học kì 2 văn 8 quận ba đình đề thi học kì 2 văn 8 violet đề thi học kì i môn ngữ văn 8 violet đề thi học kì i ngữ văn 8 có ma trận đề thi học kì i văn 8 đề thi học kì ii văn 8 đề thi học sinh giỏi ngữ văn 8 violet đề thi học sinh giỏi văn 8 cấp huyện đề thi học sinh giỏi văn 8 cấp trường đề thi học sinh giỏi văn 8 tỉnh thanh hóa đề thi học sinh giỏi văn 8 tỉnh vĩnh phúc đề thi hsg văn 8 bắc giang đề thi hsg văn 8 bài lão hạc đề thi hsg văn 8 bài nhớ rừng đề thi hsg văn 8 bài quê hương đề thi hsg văn 8 bài tức nước vỡ bờ đề thi hsg văn 8 cấp thành phố đề thi hsg văn 8 cô bé bán diêm đề thi hsg văn 8 có đáp án đề thi hsg văn 8 mới nhất đề thi hsg văn 8 năm 2019 đề thi hsg văn 8 năm 2020 đề thi hsg văn 8 nghị luận xã hội đề thi hsg văn 8 violet đề thi khảo sát văn 8 đề thi khảo sát văn 8 kì 1 đề thi lại văn 8 violet đề thi môn văn 8 giữa học kì 1 đề thi môn văn 8 học kì 1 đề thi môn văn 8 học kì 1 2020 đề thi môn văn 8 học kì 2 đề thi môn văn 8 học kì 2 2020 đề thi ngữ văn 8 giữa học kì 1 đề thi ngữ văn lớp 8 giữa học kì 1 đề thi ngữ văn lớp 8 giữa kì 1 đề thi olympic văn 8 có đáp án đề thi olympic văn 8 tphcm đề thi olympic văn 8 trắc nghiệm đề thi olympic văn 8 violet đề thi thử văn 8 giữa học kì 1 đề thi văn 8 đề thi văn 8 bài lão hạc đề thi văn 8 bài tức nước vỡ bờ đề thi văn 8 chiếc lá cuối cùng đề thi văn 8 cô bé bán diêm đề thi văn 8 có đáp án đề thi văn 8 cuối học kì 1 có đáp án đề thi văn 8 cuối học kì 2 năm 2021 đề thi văn 8 cuối kì 1 đề thi văn 8 cuối kì 2 đề thi văn 8 cuối kì 2 năm 2021 đề thi văn 8 cuối năm đề thi văn 8 giữa học kì 1 đề thi văn 8 giữa học kì 1 bắc ninh đề thi văn 8 giữa học kì 1 có đáp án đề thi văn 8 giữa học kì 1 lão hạc đề thi văn 8 giữa học kì 1 năm 2020 đề thi văn 8 giữa học kì 1 năm 2021 đề thi văn 8 giữa học kì 1 tỉnh bắc ninh đề thi văn 8 giữa học kì 1 trắc nghiệm đề thi văn 8 giữa học kì 2 đề thi văn 8 giữa kì 1 đề thi văn 8 hk2 có đáp án đề thi văn 8 học kì 1 đề thi văn 8 học kì 1 2020 đề thi văn 8 học kì 1 có đáp án đề thi văn 8 học kì 1 năm 2019 đề thi văn 8 học kì 1 năm 2021 đề thi văn 8 học kì 1 nam định đề thi văn 8 học kì 1 quảng nam đề thi văn 8 học kì 1 đáng đọc hiểu đề thi văn 8 học kì 2 đề thi văn 8 học kì 2 quảng nam đề thi văn 8 học sinh giỏi đề thi văn 8 kì 1 đề thi văn 8 kì 1 có ma trận đề thi văn 8 kì 1 có đáp án đề thi văn 8 kì 2 đề thi văn 8 kì 2 2020 đề thi văn 8 kì 2 2021 đề thi văn 8 kì 2 bắc ninh đề thi văn 8 kì 2 có đáp án đề thi văn 8 kì i đề thi văn 8 lão hạc đề thi văn 8 lên 9 đề thi văn 8 năm 2019 đề thi văn 8 năm 2020 đề thi văn 8 năm 2021 đề thi văn 8 tuần học kì 1 lớp 10 đề thi văn 8 tuần học kì 1 lớp 11 đề thi văn 8 tuần học kì 1 lớp 12 đề thi văn 8 tuần học kì 1 lớp 7 đề thi văn 8 tuần kì 1 lớp 6 đề thi văn 8 tuần lớp 9 đề thi văn học sinh giỏi lớp 8 đề thi văn lớp 8 đề thi văn lớp 8 có đáp án đề thi văn lớp 8 giữa học kì 1 đề thi văn lớp 8 giữa kì 1 đề thi văn lớp 8 hk2 đề thi văn lớp 8 học kì 1 đề thi văn lớp 8 học kì 1 năm 2019 đề thi văn lớp 8 học kì 1 năm 2020 đề thi văn lớp 8 năm 2021 đề thi văn năm 2020 lớp 8 đề thi văn nghị luận xã hội lớp 8
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: GỬI FILE THEO YÊU CẦU, ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    34,463
    Bài viết
    35,933
    Thành viên
    135,609
    Thành viên mới nhất
    Lê Xuân Bảo

    Thành viên Online

    Top