- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 81,456
- Điểm
- 113
tác giả
Đề thi mĩ thuật lớp 6 giữa học kì 2 CÓ ĐÁP ÁN NĂM 2022 MỚI NHẤT Trường THCS Thượng Vực
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô, các em học sinh Đề thi mĩ thuật lớp 6 giữa học kì 2 CÓ ĐÁP ÁN NĂM 2022 MỚI NHẤT Trường THCS Thượng Vực. Đây là bộ Đề thi mĩ thuật lớp 6 giữa học kì 2,
Tìm kiếm có liên quan
De thi môn mĩ thuật lớp 6 học kì 1
De kiểm tra môn nghệ thuật lớp 6
Xây dựng đề kiểm tra môn Mĩ thuật
Đề thi Mỹ thuật lớp 6 giữa học kì 1
Mẫu de thi môn Mỹ thuật
Đề kiểm tra 1 tiết môn mĩ thuật lớp 6
De Kiểm tra môn Mĩ thuật THCS violet
De thi Mĩ thuật lớp 6 hk2
Trường THCS Thượng Vực ĐỀ THI KIỂM GIỮA KÌ II
Họ và tên:………………… NĂM HỌC: 2021 - 2022
Lớp:6……………………… MÔN : MĨ THUẬT 6
Tiết kiểm tra: Tiết 27 theo KHDH
Thời gian thực hiện: Tuần 27.
I. MỤC TIÊU
1. Mức độ, yêu cầu cần đạt
- Chỉ ra được kĩ thuật kết hợp dây thép và giấy để tạo hình nhân vật 3D.
- Tạo được hình dáng của nhân vật 3D bằng dây thép và giấy.
- Bước đầu nhận biết được tỉ lệ, sự cân đối của hình khối trong sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật.
2. Năng lực
- Năng lực chung:Tự học, giải quyết vấn đề, tư duy, tự quản lý, trao đổi nhóm.
- Năng lực riêng:
+ Biết cách phân tích vẻ đẹp của một bức tranh và sử dụng chất liệu thực hiện được một sản phẩm mĩ thuật.
+ Biết nhận xét, đánh giá sản phẩm mĩ thuật của cá nhân, nhóm.
3. Phẩm chất
- Có hiểu biết và yêu thích các thể loại của mĩ thuật.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
1. Đề kiểm tra
a) Nội dung:
- Vẽ thảm trang trí với họa tiết trống đồng.
b) Yêu cầu:
- Hình thức: Vẽ trang trí tạo hình (Lựa chọn, kết hợp: vẽ, xé, dán...)
- Chất liệu: Lựa chọn, kết hợp: Giấy, giấy màu, vật liệu sưu tầm...
- Công cụ: Tùy chọn (Bảng vẽ, palet, bút lông, kéo, hồ dán.
2. Đánh giá và xếp loại (Đạt, Chưa đạt).
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô, các em học sinh Đề thi mĩ thuật lớp 6 giữa học kì 2 CÓ ĐÁP ÁN NĂM 2022 MỚI NHẤT Trường THCS Thượng Vực. Đây là bộ Đề thi mĩ thuật lớp 6 giữa học kì 2,
Tìm kiếm có liên quan
De thi môn mĩ thuật lớp 6 học kì 1
De kiểm tra môn nghệ thuật lớp 6
Xây dựng đề kiểm tra môn Mĩ thuật
Đề thi Mỹ thuật lớp 6 giữa học kì 1
Mẫu de thi môn Mỹ thuật
Đề kiểm tra 1 tiết môn mĩ thuật lớp 6
De Kiểm tra môn Mĩ thuật THCS violet
De thi Mĩ thuật lớp 6 hk2
Trường THCS Thượng Vực ĐỀ THI KIỂM GIỮA KÌ II
Họ và tên:………………… NĂM HỌC: 2021 - 2022
Lớp:6……………………… MÔN : MĨ THUẬT 6
Tiết kiểm tra: Tiết 27 theo KHDH
Thời gian thực hiện: Tuần 27.
I. MỤC TIÊU
1. Mức độ, yêu cầu cần đạt
- Chỉ ra được kĩ thuật kết hợp dây thép và giấy để tạo hình nhân vật 3D.
- Tạo được hình dáng của nhân vật 3D bằng dây thép và giấy.
- Bước đầu nhận biết được tỉ lệ, sự cân đối của hình khối trong sản phẩm, tác phẩm mĩ thuật.
2. Năng lực
- Năng lực chung:Tự học, giải quyết vấn đề, tư duy, tự quản lý, trao đổi nhóm.
- Năng lực riêng:
+ Biết cách phân tích vẻ đẹp của một bức tranh và sử dụng chất liệu thực hiện được một sản phẩm mĩ thuật.
+ Biết nhận xét, đánh giá sản phẩm mĩ thuật của cá nhân, nhóm.
3. Phẩm chất
- Có hiểu biết và yêu thích các thể loại của mĩ thuật.
III. TIẾN TRÌNH DẠY HỌC
1. Đề kiểm tra
a) Nội dung:
- Vẽ thảm trang trí với họa tiết trống đồng.
b) Yêu cầu:
- Hình thức: Vẽ trang trí tạo hình (Lựa chọn, kết hợp: vẽ, xé, dán...)
- Chất liệu: Lựa chọn, kết hợp: Giấy, giấy màu, vật liệu sưu tầm...
- Công cụ: Tùy chọn (Bảng vẽ, palet, bút lông, kéo, hồ dán.
2. Đánh giá và xếp loại (Đạt, Chưa đạt).
Mức độ NL MT | Nhận biết | Thông hiểu | Vận dụng | |
Mức 1 (Vận dụng ở mức độ thấp hoặc trung bình) | Mức 2 (Vận dụng sáng tạo hoặc ứng dụng thực tiễn) | |||
Quan sát và nhận thức thẩm mĩ | Biết được sự đa dạng của nhân vật 3D với các chất liệu khác nhau | Thể hiện hiểu biết về đặc điểm của đường nét trên sản phẩm. | Thể hiện được cấu trúc của nhân vật thông qua sản phẩm. | Thể hiện sự lựa chọn nhân vật cho SP. |
Sáng tạo và ứng dụng thẩm mĩ | Thể hiện được một số yếu tố tạo hình và điểm nhấn ở sp. | Thể hiện được đặc điểm , cấu trúc nhân vật ở SP. | Thể hiện được sự hài hòa, tương quan tỉ lệ trên SP. | Thể hiện ý tưởng sáng tạo phù hợp với mục đích sử dụng. |
Phân tích và đánh giá thẩm mĩ | Viết được một số thông tin về sp | Nêu, phân tích được một số yếu tố và nguyên lý tạo hình ở SP thông qua bài viết | Tự đánh giá mức độ hiệu quả thị giác trong phối hợp vật liệu, chất liệu ở SP. | Thể hiện được ý thức giữ gìn, phát huy nghệ thuật dân tộc. |
Xếp loại | Chưa đạt | | | |
Đạt |
GIÁO VIÊN RA ĐỀ Bùi Thị Giang | TỔ TRƯỞNG Tạ Thị Thơ | KÍ DUYỆT CỦA LĐ Lê Thị Hà |