- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 81,440
- Điểm
- 113
tác giả
Đề thi mỹ thuật lớp 6 cuối học kì 2 CÓ ĐÁP ÁN NĂM 2022 - 2023 THCS NGUYỄN KHOA THUYÊN, PHÒNG GD&ĐT T.P HUẾ TRƯỜNG được soạn dưới dạng file word gồm 5 trang. Các bạn xem và tải đề thi mỹ thuật lớp 6 cuối học kì 2, đề thi mỹ thuật lớp 6 học kì 2 về ở dưới.
I. Nội dung đề:
Câu 1: Em hãy tạo sản phẩm KHU NHÀ TƯƠNG LAI
Câu 2: Viết một số thông tin giới thiệu về sản phẩm (tên sản phẩm, chất liệu, yếu tố tạo hình được thể hiện trên sản phẩm…)
II. Yêu cầu:
- Hình thức tạo hình: 2D (có thể kết hợp vẽ với in hoặc xé dán)
- Chất liệu: Tự chọn
- Kích thước: 20 – 30cm (tương đương khổ giấy A4)
BẢNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Hương Phong, ngày 10 tháng 4 năm 2023
Ban giám hiệu Tổ trưởng TCM Giáo viên ra đề
I. Nội dung đề:
Câu 1: SẮC MÀU CỦA TRANH IN
Câu 2: Viết một số thông tin giới thiệu về sản phẩm (tên sản phẩm, chất liệu, yếu tố tạo hình được thể hiện trên sản phẩm…)
II. Yêu cầu:
- Hình thức tạo hình: 2D, 3D (có thể kết hợp vẽ với in hoặc xé dán)
- Chất liệu: Tự chọn
- Kích thước: 20 – 30cm (tương đương khổ giấy A4)
BẢNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Hương Phong, ngày 10 tháng 4 năm 2023
Ban giám hiệu Tổ trưởng TCM Giáo viên ra đề
I. Nội dung đề:
Câu 1 ĐỀ TÀI TỰ CHỌN
II. Yêu cầu:
- Hình thức tạo hình: 2D, 3D (có thể kết hợp vẽ với in hoặc xé dán)
- Chất liệu: Tự chọn
- Kích thước: 15-20 cm (tương đương khổ giấy A4)
BẢNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Hương Phong, ngày 10 tháng 4 năm 2023
Ban giám hiệu Tổ trưởng TCM Giáo viên ra đề
I. Nội dung đề:
Câu 1 ĐỀ TÀI TỰ DO
II. Yêu cầu:
- Hình thức tạo hình: 2D, 3D (có thể kết hợp vẽ với in hoặc xé dán)
- Chất liệu: Tự chọn
- Kích thước: 15-20 cm (tương đương khổ giấy A4)
BẢNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Hương Phong, ngày 10 tháng 4 năm 2023
Ban giám hiệu Tổ trưởng TCM Giáo viên ra đề
PHÒNG GD&ĐT T.P HUẾ TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHOA THUYÊN TỔ TIẾNG ANH – ÂM NHẠC – MỸ THUẬT | ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ II Môn: Mĩ thuật lớp 6 (Thời gian 45 phút, nếu có quỹ thời gian thực hiện tại lớp) |
Câu 1: Em hãy tạo sản phẩm KHU NHÀ TƯƠNG LAI
Câu 2: Viết một số thông tin giới thiệu về sản phẩm (tên sản phẩm, chất liệu, yếu tố tạo hình được thể hiện trên sản phẩm…)
II. Yêu cầu:
- Hình thức tạo hình: 2D (có thể kết hợp vẽ với in hoặc xé dán)
- Chất liệu: Tự chọn
- Kích thước: 20 – 30cm (tương đương khổ giấy A4)
BẢNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Năng lực mĩ thuật | Nhận biết | Thông hiểu | Vận dụng | Vận dung cao |
Quan sát và nhận thức | Thể hiện được hiểu biết về trang phục của các lễ hội | Thể hiện được hiểu biết về nội dung, đặc điểm trang phục với họa tiết trống đồng và thực hành tạo sản phẩm | Thể hiện việc sử dụng, một số yếu tố, nguyên lí tạo hình trên SP trang phục với nhiều họa tiết khác nhau | Thể hiện việc lựa chọn, sắp xếp các yếu tố, nguyên lí tạo hình tạo sự hài hòa trên trang phục với họạ tiết phù hợp |
Sáng tạo và ứng dụng | Lựa chọn được hình ảnh phù hợp với nội dung trang trí với họa tiết | Lựa chọn được chất liệu/vật liệu phù hợp với hình thức thực hành trên sản phẩm trang trí với họa tiết | Tạo được sản phẩm trang trí với họa tiết | Tạo được sản phẩm trang phục với họa tiết, thể hiện đặc trưng văn hóa vùng miền trên SP |
Phân tích và đánh giá | Thể hiện sự hiểu biết về yêu cầu giới thiệu sản phẩm trang phục với họa tiết | Thể hiện được một số thông tin giới thiệu sản phẩm trang phục với họa tiết truyền thống | Viết/chia sẻ được một số thông tin giới thiệu sản phẩm trang phục với họa tiết truyền thống theo yêu cầu của đề kiểm tra. | Viết/chia sẻ được thông tin thể hiện trách nhiệm của HS với việc giữ gìn, phát huy sản phẩm trang phục với họa tiết truyền thống vùng miền |
Ban giám hiệu Tổ trưởng TCM Giáo viên ra đề
Nguyễn Thị Kim Anh
PHÒNG GD&ĐT T.P HUẾ TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHOA THUYÊN TỔ TIẾNG ANH – ÂM NHẠC – MỸ THUẬT | ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ II Môn: Mĩ thuật lớp 7 (Thời gian 45 phút, nếu có quỹ thời gian thực hiện tại lớp) |
I. Nội dung đề:
Câu 1: SẮC MÀU CỦA TRANH IN
Câu 2: Viết một số thông tin giới thiệu về sản phẩm (tên sản phẩm, chất liệu, yếu tố tạo hình được thể hiện trên sản phẩm…)
II. Yêu cầu:
- Hình thức tạo hình: 2D, 3D (có thể kết hợp vẽ với in hoặc xé dán)
- Chất liệu: Tự chọn
- Kích thước: 20 – 30cm (tương đương khổ giấy A4)
BẢNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Năng lực mĩ thuật | | |||
Nhận biết | Thông hiểu | Vận dụng | Vận dụng cao | |
1. Sản phẩm Chao đèn | Sản phẩm mang tính sáng tạo, ứng, có tính ứng dụng cao, tỉ lệ cân đối, màu sắc hài hòa bắt mắt | Sản phẩm mang tính sáng tạo, ứng, có tính ứng dụng, tỉ lệ cân đối, còn hạn về màu sắc | Sản phẩm mang tính sáng tạo, ứng, có tính ứng dụng cao, còn hạn chế, tỉ lệ màu sắc | Sản phẩm chưa mang tính sáng tạo, ứng, tính ứng dụng chưa cao, còn hạn chế về tỉ lệ, màu sắc |
2. Trách nhiệm, chăm chỉ, trung thựclàm bài | Có trách nhiệm, chăm chỉ và trung thực khi làm bài | Có trách nhiệm, trung thực nhưng ít chăm chỉ khi làm bài | Có trách nhiệm, chăm chỉ nhưng thiếu trung thực khi làm bài | Không chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực khi làm bài |
3. Trình bày, giới thiệu sản phẩm | Trình bày đầy đủ thông tin về sản phẩm | Trình bày thông tin về sản phẩm nhưng chưa đầy đủ | Trình bày còn thiếu nhiều thông tin về sản phẩm | Chưa trình bày thông tin về sản phẩm |
Hương Phong, ngày 10 tháng 4 năm 2023
Ban giám hiệu Tổ trưởng TCM Giáo viên ra đề
Nguyễn Thị Kim Anh
PHÒNG GD&ĐT T.P HUẾ TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHOA THUYÊN TỔ TIẾNG ANH – ÂM NHẠC – MỸ THUẬT | ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ II Môn: Mĩ thuật lớp 8 (Thời gian 45 phút, nếu có quỹ thời gian thực hiện tại lớp) |
Câu 1 ĐỀ TÀI TỰ CHỌN
II. Yêu cầu:
- Hình thức tạo hình: 2D, 3D (có thể kết hợp vẽ với in hoặc xé dán)
- Chất liệu: Tự chọn
- Kích thước: 15-20 cm (tương đương khổ giấy A4)
BẢNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Năng lực mĩ thuật | | |||
Nhận biết | Thông hiểu | Vận dụng | Vận dụng cao | |
1. Sản phẩm Mặt nạ | Sản phẩm mang tính sáng tạo, ứng, có tính ứng dụng cao, tỉ lệ cân đối, màu sắc hài hòa bắt mắt | Sản phẩm mang tính sáng tạo, ứng, có tính ứng dụng, tỉ lệ cân đối, còn hạn về màu sắc | Sản phẩm mang tính sáng tạo, ứng, có tính ứng dụng cao, còn hạn chế, tỉ lệ màu sắc | Sản phẩm chưa mang tính sáng tạo, ứng, tính ứng dụng chưa cao, còn hạn chế về tỉ lệ, màu sắc |
2. Trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực làm bài | Có trách nhiệm, chăm chỉ và trung thực khi làm bài | Có trách nhiệm, trung thực nhưng ít chăm chỉ khi làm bài | Có trách nhiệm, chăm chỉ nhưng thiếu trung thực khi làm bài | Không chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực khi làm bài |
3. Trình bày, giới thiệu sản phẩm | Trình bày đầy đủ thông tin về sản phẩm | Trình bày thông tin về sản phẩm nhưng chưa đầy đủ | Trình bày còn thiếu nhiều thông tin về sản phẩm | Chưa trình bày thông tin về sản phẩm |
Hương Phong, ngày 10 tháng 4 năm 2023
Ban giám hiệu Tổ trưởng TCM Giáo viên ra đề
Nguyễn Thị Kim Anh
PHÒNG GD&ĐT T.P HUẾ TRƯỜNG THCS NGUYỄN KHOA THUYÊN TỔ TIẾNG ANH – ÂM NHẠC – MỸ THUẬT | ĐỀ KIỂM TRA CUỐI KỲ II Môn: Mĩ thuật lớp 9 (Thời gian 45 phút, nếu có quỹ thời gian thực hiện tại lớp) |
Câu 1 ĐỀ TÀI TỰ DO
II. Yêu cầu:
- Hình thức tạo hình: 2D, 3D (có thể kết hợp vẽ với in hoặc xé dán)
- Chất liệu: Tự chọn
- Kích thước: 15-20 cm (tương đương khổ giấy A4)
BẢNG TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ
Năng lực mĩ thuật | | |||
Nhận biết | Thông hiểu | Vận dụng | Vận dụng cao | |
1. Sản phẩm Mặt nạ | Sản phẩm mang tính sáng tạo, ứng, có tính ứng dụng cao, tỉ lệ cân đối, màu sắc hài hòa bắt mắt | Sản phẩm mang tính sáng tạo, ứng, có tính ứng dụng, tỉ lệ cân đối, còn hạn về màu sắc | Sản phẩm mang tính sáng tạo, ứng, có tính ứng dụng cao, còn hạn chế, tỉ lệ màu sắc | Sản phẩm chưa mang tính sáng tạo, ứng, tính ứng dụng chưa cao, còn hạn chế về tỉ lệ, màu sắc |
2. Trách nhiệm, chăm chỉ, trung thực làm bài | Có trách nhiệm, chăm chỉ và trung thực khi làm bài | Có trách nhiệm, trung thực nhưng ít chăm chỉ khi làm bài | Có trách nhiệm, chăm chỉ nhưng thiếu trung thực khi làm bài | Không chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực khi làm bài |
3. Trình bày, giới thiệu sản phẩm | Trình bày đầy đủ thông tin về sản phẩm | Trình bày thông tin về sản phẩm nhưng chưa đầy đủ | Trình bày còn thiếu nhiều thông tin về sản phẩm | Chưa trình bày thông tin về sản phẩm |
Hương Phong, ngày 10 tháng 4 năm 2023
Ban giám hiệu Tổ trưởng TCM Giáo viên ra đề
Nguyễn Thị Kim Anh