Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
CHUYÊN ĐỀ BỒI DƯỠNG

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
85,358
Điểm
113
tác giả
Giáo án câu lạc bộ toán lớp 4 KẾT NỐI TRI THỨC HỌC KÌ 1 NĂM 2024-2025 được soạn dưới dạng file word gồm CÁC FILE trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Giáo án câu lạc bộ toán lớp 4 HỌC KÌ 1 + HỌC KÌ 2 KẾT NỐI TRI THỨC NĂM 2024
được yopovn sưu tầm và chia sẻ. Thầy cô download file theo links.

Giáo án câu lạc bộ toán lớp 4

CÂU LẠC BỘ TOÁN TUẦN 1
Thứ ... ngày ... tháng ... năm ...
TIẾT 1: BÀI : ÔN TẬP CÁC SỐ ĐẾN 100 000
I. Yêu cầu cần đạt

- Giúp học sinh có sân chơi phù hợp với lứa tuổi, sở thích, lồng ghép giáo dục các kĩ năng sống và củng cố kiến thức đã học.

+ Đọc, viết, so sánh được cấu tạo thập phân của số trong phạm vi 100 000.

+ Nhận biết được cấu tạo thập phân của số trong phạm vi 100 000

+ Viết được số thành tổng các chục nghìn, nghìn, trăm, chục, đơn vị và ngược lại.

+ Tìm được số liền trước, số liền sau của một số; số lớn nhất, số bé nhất trong bốn số đã cho.

+ Viết được bốn số đã cho theo thứ tự từ bé đến lớn và từ lớn đến bé.

+ Làm tròn được số có năm chữ số đến hàng nghìn.

+ Giải được bải toán thực tế liên quan đến xác định số lớn nhất, số bé nhất trong bốn số.

- Rèn luyện kỹ năng giải các bài toán đã học thông qua các bài tập và trò chơi

- Mở rộng, phát triển kiến thức, kĩ năng giải các bài tập toán học.

II. Đồ dùng dạy – học:

Bảng con; bảng nhóm; bút dạ

III. KẾ HOẠCH TỔ CHỨC

Hoạt động 1. Trò chơi “so sánh số”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi theo tổ 3 em, so sánh số:

a) Sắp xếp các số 10 748; 11 750; 9 747; 11 251 theo thứ tự từ bé đến lớn

b) Tìm vị trí của bôn số có ở câu a trên tia số sau:

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Hoạt động 2. Trò chơi “tiếp sức đồng đội”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi theo nhóm:

a) Hãy cho biết trong hình dưới đây có bao nhiều tiền:

b) Với số tiền trên, có thể mua được hộp bút chì màu nào dưới đây?

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Hoạt động 3. Trò chơi “tìm số bị che”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi cá nhân:

Mỗi con vật che số nào?

a) 34 512; 34 522; 34 532; ; 34 552​

b) 67 825; 67 925; ; 68 125; .​

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Hoạt động 4. Trò chơi “ai nhanh hơn”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi:

Dưới đây là độ dài quãng đường bộ từ Hà Nội đến một số địa điểm ở nước ta.

Quãng đườngĐộ dài khoảng
Hà Nội – Cột cờ Lũng Cú439 km
Hà Nội – Đất Mũi2 107 km
Hà Nội – Mũi Đôi1 186 km
Hà Nội – A Pa Chải
a) Trong bốn quãng đường trên, quãng đường nào dài nhất, quãng đường nào ngắn nhất?

b) Sắp xếp các số đo độ dài trên theo thứ tự từ lớn đến bé,

c) Làm trong các số đo trên đến hàng trăm.

- Quãng đường từ Hà Nội đến Cột cờ Lũng Cú dài khoảng … km

- Quãng đường từ Hà Nội đến Đất Mũi dài khoảng … km

- Quãng đường từ Hà Nội đến Mũi Đôi dài khoảng … km

- Quãng đường từ Hà Nội đến A Pa Chải dài khoảng … km

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Củng cố, dặn dò :

- Đánh giá, nhận xét tiết học.

CÂU LẠC BỘ TOÁN TUẦN 1
Thứ ... ngày ... tháng ... năm ...
TIẾT 2: BÀI : ÔN TẬP CÁC PHÉP TÍNH TRONG PHẠM VI 100 000
I. Yêu cầu cần đạt

- Giúp học sinh có sân chơi phù hợp với lứa tuổi, sở thích, lồng ghép giáo dục các kĩ năng sống và củng cố kiến thức đã học.

+ Thực hiện được phép cộng, trừ, nhân, chia đã học trong phạm vi 100 000.

+ Tính nhẩm được các phép cộng, trừ, nhân, chia đã học và tính giá trị của biểu thức liên quan đến các số tròn nghìn, trong chục nghìn.

+ Tính được giá trị của biểu thức liên quan đến phép cộng, trừ, nhân, chia có và không có dấu ngoặc.

+ Tìm được số liền trước, số liền sau của một số; số lớn nhất, số bé nhất trong bốn số đã cho.

+ Giải được bải toán thực tế liên quan đến các phép cộng, trừ, nhân, chia đã học.

- Rèn luyện kỹ năng giải các bài toán đã học thông qua các bài tập và trò chơi

- Mở rộng, phát triển kiến thức, kĩ năng giải các bài tập toán học.

II. Đồ dùng dạy – học:

Bảng con; bảng nhóm; bút dạ

III. KẾ HOẠCH TỔ CHỨC

Hoạt động 1. Trò chơi “tập tính tiền khi mua bán”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi theo tổ 3 em, tập tính tiền khi mua bán:

Em có 100 000 đồng, em định mua hai hoặc ba món hàng trong các mặt hàng dưới đây. Hãy làm theo hướng dẫn sau:

+ Làm tròn giá tiền mỗi món hàng em định mua đến hàng chục nghìn (các số có năm chữ số) hoặc hàng nghìn (các số có bốn chữ số).

+ Tính nhẩm tổng số tiền các món hàng em chọn theo số đã làm tròn để xem có đủ tiền mua không?

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Hoạt động 2. Trò chơi “tìm độ dài đường đi của Tú”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi:

Một sân bóng đá hình chữ nhật có chiều rộng 75 m, chiều dài 100 m. An và Tú cùng xuất phát từ A để đến C. Đường đi của An dài bằng nửa chu vi sân bóng đá. Tú đi thẳng thừ A đến C nên đường đi ngắn hơn đường đi của An là 50 m. Hỏi đường đi của Tú dài bao nhiêu mét?

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Hoạt động 3. Trò chơi “thu hoạch dưa lưới”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi:

Quan sát biểu đồ dưới đây.

Số dưa lưới thu hoạch ở vườn nhà bạn Liên

Thứ sáu
Thứ bảy
Chủ nhật
Mỗi có 6 quả

a) Trong ba ngày, ngày nào gia đình bạn Liên thu hoạch được nhiều dưa lưới nhất?

b) Trong cả ba ngày, gia đình bạn Liên đã thu hoạch được bao nhiêu quả dưa lưới?

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Hoạt động 4. Trò chơi “dự đoán hình tròn”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi:

Quan sát hình sau:

Hình thứ sáu có bao nhiêu hình tròn

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Củng cố, dặn dò :

- Đánh giá, nhận xét tiết học.

CÂU LẠC BỘ TOÁN TUẦN 1
Thứ ... ngày ... tháng ... năm ...
TIẾT 3: BÀI: SỐ CHẴN, SỐ LẺ
I. Yêu cầu cần đạt

- Giúp học sinh có sân chơi phù hợp với lứa tuổi, sở thích, lồng ghép giáo dục các kĩ năng sống và củng cố kiến thức đã học.

+ Hiểu thế nào là số chẵn, số lẻ.

+ Năm được dấu hiệu nhận biết số chẵn, số lẻ.

- Rèn luyện kỹ năng giải các bài toán đã học thông qua các bài tập và trò chơi

- Mở rộng, phát triển kiến thức, kĩ năng giải các bài tập toán học.

II. Đồ dùng dạy – học:

Bảng con; bảng nhóm; bút dạ

III. KẾ HOẠCH TỔ CHỨC

Hoạt động 1. Trò chơi “tìm số chẵn, lẻ”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi, tìm số chẵn, lẻ trong bảng sau:

Quán sát bảng các số từ 1 đến 100:

a) Mỗi số bị che là số chẵn hay số lẻ?

b) Từ 1 đến 100 có bao nhiều số lẻ, bao nhiêu số chẵn?

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Hoạt động 2. Trò chơi “ai nhanh hơn”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi:

a) Thực hiện các phép chia sau rồi xác định các phép chia hết, các phép chia có dư:

10 : 2 22 : 2 14 : 2 36 : 2 58 : 2

11 : 2 13 : 2 25 : 2 17 : 2 29 : 2

b) Các số chia hết cho 2 có tận cùng là chữ số nào?

Các số không chia hết cho 2 có tận cùng là chữ số nào?

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Hoạt động 3. Trò chơi “tìm số chia hết cho 2”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi:

Tìm các số chia hết cho 2 trong các số sau:

71; 106; 8; 32; 4 085; 98 130; 619; 2 734.

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Hoạt động 4. Trò chơi “tìm số còn thiếu”

- GV nêu luật chơi

- HS tham gia trò chơi:

Số?

Người ta đánh số nhà ở đường phố như sau: một bên là số chẵn, một bên là số lẻ. Từ đầu đường đến cuối đường, các số nhà được sắp xếp theo thứ tự từ bé đến lớn

- Nhận xét bình chọn đội thắng cuộc.

Củng cố, dặn dò :

- Đánh giá, nhận xét tiết học.

unnamed-file-18.png



Giáo án câu lạc bộ toán lớp 4 HỌC KÌ 2

Giáo án câu lạc bộ toán lớp 4 KẾT NỐI TRI THỨC HỌC KÌ 2 NĂM ...

CHÚC THẦY CÔ THÀNH CÔNG!
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VN-CLB-toan-4-ki-1-ket-noi-ki-1 tuần 1-10.zip
    5.7 MB · Lượt tải : 4
  • YOPO.VN-CLB-toan-4-ki-1-ket-noi-ki-1 tuần 11-18.zip
    3.1 MB · Lượt tải : 2
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    giáo án bài 4 toán 6 giáo án dạy học tích cực môn toán lớp 4 giáo án dạy thêm toán 4 giáo án dạy thêm toán lớp 4 giáo án dạy toán cho trẻ 4-5 tuổi giáo án dạy toán lớp 4 giáo án giải toán lớp 4 giáo án giảng toán lớp 4 giáo án làm quen với toán 3-4 tuổi giáo án làm quen với toán 4-5 tuổi giáo án làm quen với toán số 4 tiết 1 giáo án môn toán lớp 4 giáo án môn toán lớp 4 bài phép cộng giáo án môn toán lớp 4 cả năm giáo án môn toán lớp 4 học kì giáo án môn toán lớp 4 module 3 giáo án môn toán lớp 4 theo công văn 2345 giáo án môn toán lớp 4 vnen giáo án môn toán lớp 4-5 tuổi giáo án nhân số có ba chữ số với số có một chữ số giáo án nhân số có hai chữ số với số có một chữ số giáo án nhân với số có ba chữ số giáo án nhân với số có hai chữ số giáo án nhân với số có một chữ số giáo án nhân với số có một chữ số lớp 4 giáo án phát triển năng lực môn toán lớp 4 giáo án powerpoint toán lớp 4 giáo án toán 3 4 tuổi xếp tương ứng 1 1 giáo án toán 3-4 tuổi giáo án toán 4 giáo án toán 4 bài 1 giáo án toán 4 bài hai đường thẳng vuông góc giáo án toán 4 bài luyện tập trang 48 giáo án toán 4 bài luyện tập trang 68 giáo án toán 4 bài luyện tập trang 69 giáo án toán 4 bài nhân với số có một chữ số giáo án toán 4 bài tìm hai số khi biết tổng và hiệu của hai số đó giáo án toán 4 bài vẽ hai đường thẳng song song giáo án toán 4 biểu thức có chứa hai chữ giáo án toán 4 biểu thức có chứa một chữ giáo án toán 4 cả năm giáo án toán 4 các số có 6 chữ số giáo án toán 4 chia cho số có hai chữ số giáo án toán 4 chia cho số có một chữ số giáo án toán 4 chia một số cho một tích giáo án toán 4 hai đường thẳng song song giáo án toán 4 kì 2 giáo án toán 4 luyện tập chung trang 48 giáo án toán 4 luyện tập chung trang 56 giáo án toán 4 luyện tập trang 136 giáo án toán 4 luyện tập trang 33 giáo án toán 4 luyện tập trang 46 giáo án toán 4 luyện tập trang 48 giáo án toán 4 luyện tập trang 69 giáo án toán 4 luyện tập trang 74 giáo án toán 4 nhân một số với một tổng giáo án toán 4 nhân với số có hai chữ số giáo án toán 4 nhân với số có một chữ số giáo án toán 4 phép trừ giáo án toán 4 tập 1 giáo án toán 4 theo công văn 2345 giáo án toán 4 theo cv 2345 giáo án toán 4 theo hướng phát triển năng lực giáo án toán 4 thương có chữ số 0 giáo án toán 4 tìm số trung bình cộng giáo án toán 4 tính chất giao hoán của phép cộng giáo án toán 4 tuần 1 giáo án toán 4 tuần 2 giáo án toán 4 tuổi giáo an toán 4 tuổi chủ de gia đình giáo án toán 4 vẽ hai đường thẳng song song giáo án toán 4 violet giáo án toán 4 vnen giáo án toán 4-5 tuổi giáo án toán 4-5 tuổi chủ đề bản thân giáo án toán cho trẻ 4-5 tuổi giáo án toán chủ đề giao thông 4-5 tuổi giáo án toán ghép đôi 4 tuổi giáo án toán lớp 4 giáo an toán lớp 4 5 tuổi giáo án toán lớp 4 bài dãy số tự nhiên giáo án toán lớp 4 bài diện tích hình thoi giáo án toán lớp 4 bài giây thế kỉ giáo án toán lớp 4 bài giới thiệu tỉ số giáo án toán lớp 4 bài góc nhọn góc tù góc bẹt giáo án toán lớp 4 bài yến tạ tấn giáo án toán lớp 4 cả năm mới nhất giáo án toán lớp 4 cả năm violet giáo án toán lớp 4 diện tích hình bình hành giáo án toán lớp 4 giới thiệu tỉ số giáo án toán lớp 4 hai đường thẳng song song giáo án toán lớp 4 hai đường thẳng vuông góc giáo án toán lớp 4 học kì 1 giáo án toán lớp 4 học kì 2 violet giáo án toán lớp 4 học kỳ 2 giáo án toán lớp 4 kì 1 giáo án toán lớp 4 mới nhất giáo án toán lớp 4 quy đồng mẫu số giáo án toán lớp 4 violet giáo án toán lớp 4 vnen giáo án toán lớp 4 đề-xi-mét vuông giáo án toán lớp 4-5 tuổi giáo án toán mầm non 4 tuổi giáo án toán mầm non 4-5 tuổi giáo án toán module 4 giáo án toán phép trừ lớp 4 giáo án toán sắp xếp theo quy tắc 4 tuổi giáo án toán số 4 giáo án toán số 4 tiết 1 giáo án toán số 4 tiết 2 giáo án toán số 5 tiết 2 lớp 4 tuổi giáo án toán tách gộp trong phạm vi 4 giáo án toán trẻ 4-5 tuổi giáo án toán vnen lớp 4 kì 2 giáo án toán đếm trong phạm vi 4
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    MUA FILE SÁNG KIẾN
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    39,444
    Bài viết
    40,882
    Thành viên
    155,891
    Thành viên mới nhất
    Lily999
    Top