- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,330
- Điểm
- 113
tác giả
Góp ý sgk tin học 12 Năm 2024-2025 PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CÁC BỘ SÁCH GIÁO KHOA MÔN: TIN HỌC LỚP: 12
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CÁC BỘ SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: TIN HỌC LỚP: 12
Tên sách: Tin học, định hướng tin học ứng dụng Lớp: 12
Tổng chủ biên: Phạm Thế Long
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Nội dung đánh giá
Nhận xét
Kết quả đánh giá
Tiêu chí 1: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương:
Đạt
Khá
Tốt
ND1. Nội dung sách giáo khoa (SGK) đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực, dễ sử dụng. Các bài học trong SGK gần gũi, phù hợp với truyền thống văn hóa, phong tục, tập quán, lịch sử, địa lý của địa phương.
Nội dung sách đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực, dễ sử dụng.
X
ND2. Cấu trúc các bài học trong SGK thuận lợi để các nhà trường và giáo viên lồng ghép, bổ sung những nội dung thích hợp, gắn với thực tiễn của địa phương.
Cấu trúc bài học được thiết kế rõ ràng, lấy học sinh làm trung tâm, gồm nhiều nội dung. Việc này giúp học sinh dễ dàng tự học, tìm hiểu, mở rộng nâng cao kiến thức.
X
ND3. Nội dung các bài học trong SGK có tính phân hóa, đảm bảo tính linh hoạt và phù hợp theo nhóm đối tượng học sinh khác nhau. Hệ thống câu hỏi, bài tập và yêu cầu hoạt động có các mức độ khác nhau phù hợp các đối tượng học sinh và đặc điểm kinh tế, xã hội các vùng trong tỉnh.
Các bài học và hệ thống câu hỏi, bài tập đảm bảo tính linh hoạt, phù hợp theo nhóm đối tượng học sinh khác nhau.
X
ND4. SGK được trình bày cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình, có thẩm mĩ, tạo hứng thú cho học sinh. Tranh ảnh, bảng biểu, hình vẽ rõ ràng; kênh chữ, kiểu chữ, cỡ chữ phù hợp. Chất liệu in sách tốt, giá thành hợp lý phù hợp với mức sống của đa số người dân trong vùng.
Kênh chữ và kênh hình đẹp, rõ nét, dễ nhìn, phù hợp với nội dung bài học.
X
Nội dung đánh giá
Nhận xét
Kết quả đánh giá
Tiêu chí 2: Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục:
Đạt
Khá
Tốt
ND1. Mức độ kiến thức trong SGK phù hợp với đối tượng học sinh; nội dung chú trọng đến việc rèn luyện cho học sinh năng lực tư duy độc lập, khả năng tự học, tự tìm tòi kiến thức; chú trọng bồi dưỡng phẩm chất, năng lực và giúp học sinh vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết vấn đề trong thực tiễn.
Kiến thức trong SGK phù hợp với đối tượng học sinh; giúp học sinh tự rèn luyện khả năng tư duy, tự học
Thầy cô tải nhé.
PHIẾU NHẬN XÉT, ĐÁNH GIÁ CÁC BỘ SÁCH GIÁO KHOA
MÔN: TIN HỌC LỚP: 12
Tên sách: Tin học, định hướng tin học ứng dụng Lớp: 12
Tổng chủ biên: Phạm Thế Long
Bộ sách: Kết nối tri thức với cuộc sống
Nhà xuất bản: Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Nội dung đánh giá
Nhận xét
Kết quả đánh giá
Tiêu chí 1: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương:
Đạt
Khá
Tốt
ND1. Nội dung sách giáo khoa (SGK) đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực, dễ sử dụng. Các bài học trong SGK gần gũi, phù hợp với truyền thống văn hóa, phong tục, tập quán, lịch sử, địa lý của địa phương.
Nội dung sách đảm bảo tính khoa học, hiện đại, thiết thực, dễ sử dụng.
X
ND2. Cấu trúc các bài học trong SGK thuận lợi để các nhà trường và giáo viên lồng ghép, bổ sung những nội dung thích hợp, gắn với thực tiễn của địa phương.
Cấu trúc bài học được thiết kế rõ ràng, lấy học sinh làm trung tâm, gồm nhiều nội dung. Việc này giúp học sinh dễ dàng tự học, tìm hiểu, mở rộng nâng cao kiến thức.
X
ND3. Nội dung các bài học trong SGK có tính phân hóa, đảm bảo tính linh hoạt và phù hợp theo nhóm đối tượng học sinh khác nhau. Hệ thống câu hỏi, bài tập và yêu cầu hoạt động có các mức độ khác nhau phù hợp các đối tượng học sinh và đặc điểm kinh tế, xã hội các vùng trong tỉnh.
Các bài học và hệ thống câu hỏi, bài tập đảm bảo tính linh hoạt, phù hợp theo nhóm đối tượng học sinh khác nhau.
X
ND4. SGK được trình bày cân đối, hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình, có thẩm mĩ, tạo hứng thú cho học sinh. Tranh ảnh, bảng biểu, hình vẽ rõ ràng; kênh chữ, kiểu chữ, cỡ chữ phù hợp. Chất liệu in sách tốt, giá thành hợp lý phù hợp với mức sống của đa số người dân trong vùng.
Kênh chữ và kênh hình đẹp, rõ nét, dễ nhìn, phù hợp với nội dung bài học.
X
Nội dung đánh giá
Nhận xét
Kết quả đánh giá
Tiêu chí 2: Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy và học tại cơ sở giáo dục:
Đạt
Khá
Tốt
ND1. Mức độ kiến thức trong SGK phù hợp với đối tượng học sinh; nội dung chú trọng đến việc rèn luyện cho học sinh năng lực tư duy độc lập, khả năng tự học, tự tìm tòi kiến thức; chú trọng bồi dưỡng phẩm chất, năng lực và giúp học sinh vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết vấn đề trong thực tiễn.
Kiến thức trong SGK phù hợp với đối tượng học sinh; giúp học sinh tự rèn luyện khả năng tư duy, tự học
Thầy cô tải nhé.