- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 73,499
- Điểm
- 113
tác giả
Kế hoạch dạy học môn gdcd 7 TUYỂN TẬP kế hoạch dạy học gdcd 7 MỚI NHẤT RẤT HAY
Chia sẻ đến quý thầy cô Kế hoạch dạy học môn gdcd 7 TUYỂN TẬP kế hoạch dạy học gdcd 7 MỚI NHẤT RẤT HAY. Thầy cô download Kế hoạch dạy học môn gdcd 7 file đính kèm dưới đây.
Chia sẻ đến quý thầy cô Kế hoạch dạy học môn gdcd 7 TUYỂN TẬP kế hoạch dạy học gdcd 7 MỚI NHẤT RẤT HAY. Thầy cô download Kế hoạch dạy học môn gdcd 7 file đính kèm dưới đây.
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC MÔN: GDCD.
Năm học 2020 - 2021
KHỐI 7
Cả năm: 35 tuần = 35 tiết (1 tiết/1 tuần)
Học kỳ I: 18 tuần x 1 tiết = 18 tiết
Học kỳ II: 17 tuần x 1 tiết = 17 tiết
Năm học 2020 - 2021
KHỐI 7
Cả năm: 35 tuần = 35 tiết (1 tiết/1 tuần)
Học kỳ I: 18 tuần x 1 tiết = 18 tiết
Học kỳ II: 17 tuần x 1 tiết = 17 tiết
HỌC KÌ I
Tuần | Tiết | Tên bài | Thời lượng dạy học | Yêu cầu cần đạt | Hình thức tổ chức dạy học | Điều chỉnh thực hiện |
1 | 1 | Bài 1: Sống giản dị. | 1 | - Học sinh hiểu thế nào là sống giản dị và không giản dị, Tại sao cần phải sống giản dị. - Học sinh biết tự đánh giá hành vi của bản thân và của người khác về lối sống giản dị ở mọi khía cạnh: Lời nói, cử chỉ, tác phong, cách ăn mặc và giao tiếp với mọi người; biết xây dựng kế hoạch tự rèn luyện, tự học tập những tấm gương sống giản dị của mọi người xung quanh để trở thành người sống giản dị. | Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân | |
2 | 2 | Bài 2: Trung thực. | 1 | - HS hiểu thế nào là trung thực, biểu hiện của lòng trung thực và vì sao cần phải có lòng trung thực. -HS biết phân biệt các hành vi biểu hiện tính trung thực và không trung thực trong cuộc sống hàng ngày; Biết tự kiểm tra hành vi của mình và rèn luyện để trở thành người trung thực. | Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân | |
3 | 3 | Bài 3: Tự trọng. | 1 | - Học sinh hiểu thế nào là tự trọng và không tự trong; Vì sao cần phải có lòng tự trọng. - Học sinh biết tự đánh giá hành vi của bản thân và người khác về những biểu hiện của tính tự trọng, học tập những tấm gương về lòng tự trọng của những người sống xung quanh. | Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân | Câu hỏi gợi ý b phần Truyện đọc: Không yêu cầu học sinh trả |
4-5-6 | 4-5-6 | Chủ đề: Quan hệ với mọi người ( Yêu thương con người , đoàn kết tương trợ). | 3 | - HS hiểu thế nào là yêu thương, đoàn kết tương trợ giúp đỡ lẫn nhau với mọi người xung quanh và ý nghĩa của việc đó. - HS rèn luyện mình để trở thành người có lòng yêu thương con người, sống có tình người. Biết xây dựng tình đoàn kết, yêu thương từ trong gia đình đến mọi người xung quanh. | Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân | |
7-8 | 7-8 | Bài 6: Tôn sư trọng đạo. | 2 | - HS hiểu thế nào là tôn sư trọng đạo, ý nghĩa của tôn sư trọng đạo và vì sao phải tôn sư trọng đạo. - HS rèn luyện mình để trở thành người có thái độ tôn sư trọng đạo. | Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân | Câu hỏi gợi ý c phần Truyện đọc: Không yêu cầu học sinh trả lời. |
9 | 9 | Thực hành: Làm bài tập | 1 | Tổng hợp và ôn tập kiến thức | Cả lớp, hoạt động nhóm, cá nhân |