- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,076
- Điểm
- 113
tác giả
KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA KỲ I MÔN HĐTN - HN LỚP 6 NĂM 2021 - 2022
Ngày dạy:
Tuần 9 - Tiết 9 : KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA KỲ I
I. Mục tiêu
1.Kiến thức
- Nhằm đánh giá kết quả tiếp thu kiến thức của HS qua 2 chủ đề: “Em với nhà trường” và “ Khám phá bản thân”
2. Năng lực
- Năng lực chung: Viết bài
- Năng lực đặc thù: Tư duy , trình bày bài viết trên giấy.
3. Phẩm chất
- Làm bài nghiêm túc, tự giác, trung thực
II.Thiết bị dạy học và học liệu
1. Đối với GV:
- Đề
2. Đối với HS:
- Giấy, bút
III. Tiến trình tổ chức hoạt động
1. Ổn định tổ chức
2. Kiểm tra đánh giá
PHÒNG GD & ĐT TP BUÔN MA THUỘT ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ I
TRƯỜNG THCS NGUYỄN THỊ MINH KHAI MÔN : HĐTN,HN
Thời gian làm bài 60’
I. TRẮC NGHIỆM ( 3đ )
Câu 1: Việc nào không nên làm khi thiết lập mối quan hệ gần gũi, kính trọng thầy cô
A. Không lắng nghe thầy cô.
B. Cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ thầy cô khi cần thiết.
C. Suy nghĩ tích cực về những điều góp ý thẳng thắn của thầy cô.
D. Tôn trọng, lễ phép với thầy cô.
Câu 2: Việc nào không nên làm khi thiết lập mối quan hệ thân thiện với các bạn mới ?
A. Cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ nhau.
B. Ích kỉ, không biết cảm thông, chia sẻ giúp đỡ bạn.
C. Chân thành , thiện ý với bạn.
D. Cởi mở, hòa đồng với bạn.
Câu 3 : Những việc em nên làm để phù hợp với môi trường học tập mới.
A. Lập thời gian biểu phù hợp với môi trường học tập mới.
Ngày dạy:
Tuần 9 - Tiết 9 : KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ GIỮA KỲ I
I. Mục tiêu
1.Kiến thức
- Nhằm đánh giá kết quả tiếp thu kiến thức của HS qua 2 chủ đề: “Em với nhà trường” và “ Khám phá bản thân”
2. Năng lực
- Năng lực chung: Viết bài
- Năng lực đặc thù: Tư duy , trình bày bài viết trên giấy.
3. Phẩm chất
- Làm bài nghiêm túc, tự giác, trung thực
II.Thiết bị dạy học và học liệu
1. Đối với GV:
- Đề
2. Đối với HS:
- Giấy, bút
III. Tiến trình tổ chức hoạt động
1. Ổn định tổ chức
2. Kiểm tra đánh giá
PHÒNG GD & ĐT TP BUÔN MA THUỘT ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ I
TRƯỜNG THCS NGUYỄN THỊ MINH KHAI MÔN : HĐTN,HN
Thời gian làm bài 60’
I. TRẮC NGHIỆM ( 3đ )
Câu 1: Việc nào không nên làm khi thiết lập mối quan hệ gần gũi, kính trọng thầy cô
A. Không lắng nghe thầy cô.
B. Cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ thầy cô khi cần thiết.
C. Suy nghĩ tích cực về những điều góp ý thẳng thắn của thầy cô.
D. Tôn trọng, lễ phép với thầy cô.
Câu 2: Việc nào không nên làm khi thiết lập mối quan hệ thân thiện với các bạn mới ?
A. Cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ nhau.
B. Ích kỉ, không biết cảm thông, chia sẻ giúp đỡ bạn.
C. Chân thành , thiện ý với bạn.
D. Cởi mở, hòa đồng với bạn.
Câu 3 : Những việc em nên làm để phù hợp với môi trường học tập mới.
A. Lập thời gian biểu phù hợp với môi trường học tập mới.