Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
81,465
Điểm
113
tác giả
Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 thực hiện tốt phép cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 1000 theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 CÁNH DIỀU được soạn dưới dạng file word gồm 44 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.

MÔ TẢ SÁNG KIẾN

Hoàn cảnh nảy sinh sáng kiến​

Năm học 2022- 2023 là năm học thứ ba triển khai Chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 đối với lớp 1 và là năm học thứ hai triển khai Chương trình giáo dục phổ thông mới đối với lớp 2. Mục tiêu đổi mới được Nghị quyết 88/2014/QH13 của Quốc hội đã quy định rõ: “Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông nhằm tạo chuyển biến căn bản, toàn diện về chất lượng và hiệu quả giáo dục phổ thông; kết hợp dạy chữ, dạy người và định hướng nghề nghiệp; góp phần chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực, hài hòa đức, trí, thể, mĩ và phát huy tốt nhất tiềm năng của mỗi học sinh”. Sách Toán 2 - Cánh Diều ra đời trên mục tiêu chung đó. Một trong những mục tiêu quan trọng là giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm các thành tố cốt lõi sau: năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hoá toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán. Thông qua hoạt động học Toán cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về số và phép tính; hình học và đo lường; thống kê và xác suất. Hoạt động cộng, trừ có nhớ trong dạy và học Toán ở Tiểu học nói chung và ở lớp 2 nói riêng là hoạt động quan trọng trong quá trình dạy và học Toán, nó chiếm khoảng thời gian không nhỏ trong toàn bộ chương trình môn Toán lớp 2. Việc cung cấp kiến thức toán cho học sinh Tiểu học là rất cần thiết và cơ bản. Việc hướng dẫn cho học sinh cách làm toán là rất quan trọng không những rèn luyện cho học sinh kỹ năng thực hiện phép tính cộng, trừ (có nhớ) mà điều quan trọng giúp học sinh biết áp dụng những kiến thức toán học vào cuộc sống hàng ngày. Hướng dẫn học sinh nắm vững phương pháp cộng, trừ là giúp cho học sinh phát triển tốt năng lực tư duy một cách tích cực và rèn luyện cho các em khả năng tư duy nhanh. Đồng thời giúp cho học sinh hình thành và phát triển khả năng suy luận, lập luận và trình bày các kết quả theo một trình tự hợp lý, làm cơ sở cho quá trình học toán ở các lớp tiếp theo, đồng thời là nền móng cho nền khoa học phù hợp với sự phát triển của đất nước ở thế kỷ 21. Việc hướng dẫn phép tính cộng, trừ (có nhớ) ở tiểu học là bước đầu giúp cho học sinh làm quen với các kỹ năng tính toán. Trên cơ sở đó, bước đầu giúp cho học sinh biết sử dụng các kiến thức, kỹ năng toán học vào việc giải quyết tình huống trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra trong quá trình học toán, học sinh rèn luyện được những phẩm chất và năng lực chung cũng như năng lực đặc thù của môn học. Việc dạy và học các phép tính cộng, trừ (có nhớ) nhằm giúp học sinh rèn kỹ năng thực hành với những yêu cầu thực hiện một cách đa dạng phong phú. Thông qua việc thực hiện tính cộng, trừ giúp học sinh ôn tập, hệ thống hoá, củng cố các kiến thức và kỹ năng đã học. Học sinh Tiểu học nói chung và học sinh lớp 2 nói riêng chưa có đủ khả năng lĩnh hội kiến thức qua lý thuyết thuần tuý. Các em phải được quan sát thông qua hình ảnh trực quan, các tình huống gắn liền với thực tế. Từ đó, mới dễ dàng rút ra kết luận, các khái niệm và nội dung kiến thức cơ bản. Các kiến thức đó sau khi hình thành lại được củng cố, áp dụng vào các hoạt động với mức độ nâng dần từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp. Dạng toán cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 1000 đối với học sinh lớp 2 là dạng toán mà các em dễ nhầm lẫn nhất. Chương trình Toán của lớp 2 hiện nay, học sinh được học các số đến 1000, cộng, trừ (có nhớ) các số trong phạm vi 1000. Khi thực hiện cộng, trừ các số trong phạm vi 1000, nhiều em còn lúng túng, gặp nhiều khó khăn về cách đặt tính, thứ tự thực hiện tính, cách cộng, cách trừ, cách nhớ đặc biệt là những học sinh tiếp thu chậm. Có nhiều em phép tính cần nhớ thì lại quên, phép tính không cần nhớ thì lại nhớ thêm vào. Có em luôn luôn đặt tính không thẳng hàng, có em không biết tính nhẩm, ...Thấy được những khó khăn đó của học sinh, tôi đã nghiên cứu, học hỏi và mạnh dạn viết sáng kiến về: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 thực hiện tốt phép cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 1000 theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018” - Bộ sách: Cánh Diều.

Cơ sở lý luận của vấn đề​

Chương trình giáo dục phổ thông mới môn Toán được ban hành theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT. Theo đó, chương trình giáo dục phổ thông được xây dựng theo hướng mở nhằm bảo đảm định hướng thống nhất và những nội dung giáo dục cốt lõi. Chương trình giáo dục phổ thông mới chỉ quy định những nguyên tắc, định hướng chung về yêu cầu cần đạt đối với học sinh, nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục và phương pháp đánh giá kết quả giáo dục, không quy định quá chi tiết để tạo cho tác giả sách giáo khoa và giáo viên phát huy tính chủ động, sáng tạo.

Thật vậy Toán học ở bậc Tiểu học là nền tảng vững chắc trang bị cho các em những kiến thức, hình thành các em kĩ năng tự phục vụ mọi hoạt động trong cuộc sống hàng ngày. Qua việc học chữ cung cấp những kiến thức sơ giản, nhằm từng bước tạo ra ở học sinh năng lực dùng Tiếng Việt để hỗ trợ trong học To

1674128139958.png



CHÚC THẦY CÔ THÀNH CÔNG!
PASS GIẢI NÉN: yopOVN.com
 

DOWNLOAD FILE

  • yopovn.com---SK Ng.Hoa 2023-2024.zip
    2.2 MB · Lượt xem: 33
Sửa lần cuối:
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT

haiyenpy1990

Thành viên mới
Tham gia
10/11/21
Bài viết
2
Điểm
1
Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 thực hiện tốt phép cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 1000 theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 CÁNH DIỀU được soạn dưới dạng file word gồm 44 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.

MÔ TẢ SÁNG KIẾN

Hoàn cảnh nảy sinh sáng kiến​

Năm học 2022- 2023 là năm học thứ ba triển khai Chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 đối với lớp 1 và là năm học thứ hai triển khai Chương trình giáo dục phổ thông mới đối với lớp 2. Mục tiêu đổi mới được Nghị quyết 88/2014/QH13 của Quốc hội đã quy định rõ: “Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông nhằm tạo chuyển biến căn bản, toàn diện về chất lượng và hiệu quả giáo dục phổ thông; kết hợp dạy chữ, dạy người và định hướng nghề nghiệp; góp phần chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực, hài hòa đức, trí, thể, mĩ và phát huy tốt nhất tiềm năng của mỗi học sinh”. Sách Toán 2 - Cánh Diều ra đời trên mục tiêu chung đó. Một trong những mục tiêu quan trọng là giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm các thành tố cốt lõi sau: năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hoá toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán. Thông qua hoạt động học Toán cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về số và phép tính; hình học và đo lường; thống kê và xác suất. Hoạt động cộng, trừ có nhớ trong dạy và học Toán ở Tiểu học nói chung và ở lớp 2 nói riêng là hoạt động quan trọng trong quá trình dạy và học Toán, nó chiếm khoảng thời gian không nhỏ trong toàn bộ chương trình môn Toán lớp 2. Việc cung cấp kiến thức toán cho học sinh Tiểu học là rất cần thiết và cơ bản. Việc hướng dẫn cho học sinh cách làm toán là rất quan trọng không những rèn luyện cho học sinh kỹ năng thực hiện phép tính cộng, trừ (có nhớ) mà điều quan trọng giúp học sinh biết áp dụng những kiến thức toán học vào cuộc sống hàng ngày. Hướng dẫn học sinh nắm vững phương pháp cộng, trừ là giúp cho học sinh phát triển tốt năng lực tư duy một cách tích cực và rèn luyện cho các em khả năng tư duy nhanh. Đồng thời giúp cho học sinh hình thành và phát triển khả năng suy luận, lập luận và trình bày các kết quả theo một trình tự hợp lý, làm cơ sở cho quá trình học toán ở các lớp tiếp theo, đồng thời là nền móng cho nền khoa học phù hợp với sự phát triển của đất nước ở thế kỷ 21. Việc hướng dẫn phép tính cộng, trừ (có nhớ) ở tiểu học là bước đầu giúp cho học sinh làm quen với các kỹ năng tính toán. Trên cơ sở đó, bước đầu giúp cho học sinh biết sử dụng các kiến thức, kỹ năng toán học vào việc giải quyết tình huống trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra trong quá trình học toán, học sinh rèn luyện được những phẩm chất và năng lực chung cũng như năng lực đặc thù của môn học. Việc dạy và học các phép tính cộng, trừ (có nhớ) nhằm giúp học sinh rèn kỹ năng thực hành với những yêu cầu thực hiện một cách đa dạng phong phú. Thông qua việc thực hiện tính cộng, trừ giúp học sinh ôn tập, hệ thống hoá, củng cố các kiến thức và kỹ năng đã học. Học sinh Tiểu học nói chung và học sinh lớp 2 nói riêng chưa có đủ khả năng lĩnh hội kiến thức qua lý thuyết thuần tuý. Các em phải được quan sát thông qua hình ảnh trực quan, các tình huống gắn liền với thực tế. Từ đó, mới dễ dàng rút ra kết luận, các khái niệm và nội dung kiến thức cơ bản. Các kiến thức đó sau khi hình thành lại được củng cố, áp dụng vào các hoạt động với mức độ nâng dần từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp. Dạng toán cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 1000 đối với học sinh lớp 2 là dạng toán mà các em dễ nhầm lẫn nhất. Chương trình Toán của lớp 2 hiện nay, học sinh được học các số đến 1000, cộng, trừ (có nhớ) các số trong phạm vi 1000. Khi thực hiện cộng, trừ các số trong phạm vi 1000, nhiều em còn lúng túng, gặp nhiều khó khăn về cách đặt tính, thứ tự thực hiện tính, cách cộng, cách trừ, cách nhớ đặc biệt là những học sinh tiếp thu chậm. Có nhiều em phép tính cần nhớ thì lại quên, phép tính không cần nhớ thì lại nhớ thêm vào. Có em luôn luôn đặt tính không thẳng hàng, có em không biết tính nhẩm, ...Thấy được những khó khăn đó của học sinh, tôi đã nghiên cứu, học hỏi và mạnh dạn viết sáng kiến về: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 thực hiện tốt phép cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 1000 theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018” - Bộ sách: Cánh Diều.

Cơ sở lý luận của vấn đề​

Chương trình giáo dục phổ thông mới môn Toán được ban hành theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT. Theo đó, chương trình giáo dục phổ thông được xây dựng theo hướng mở nhằm bảo đảm định hướng thống nhất và những nội dung giáo dục cốt lõi. Chương trình giáo dục phổ thông mới chỉ quy định những nguyên tắc, định hướng chung về yêu cầu cần đạt đối với học sinh, nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục và phương pháp đánh giá kết quả giáo dục, không quy định quá chi tiết để tạo cho tác giả sách giáo khoa và giáo viên phát huy tính chủ động, sáng tạo.

Thật vậy Toán học ở bậc Tiểu học là nền tảng vững chắc trang bị cho các em những kiến thức, hình thành các em kĩ năng tự phục vụ mọi hoạt động trong cuộc sống hàng ngày. Qua việc học chữ cung cấp những kiến thức sơ giản, nhằm từng bước tạo ra ở học sinh năng lực dùng Tiếng Việt để hỗ trợ trong học To

View attachment 243637


PASS GIẢI NÉN: Tài liệu có phí, liên hệ @Yopovn
 

Châu Thị Ti gôn

Member
THÀNH VIÊN
Tham gia
4/2/23
Bài viết
2
Điểm
1
Xin chào
 

Châu Thị Ti gôn

Member
THÀNH VIÊN
Tham gia
4/2/23
Bài viết
2
Điểm
1
Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 thực hiện tốt phép cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 1000 theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 CÁNH DIỀU được soạn dưới dạng file word gồm 44 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.

MÔ TẢ SÁNG KIẾN

Hoàn cảnh nảy sinh sáng kiến​

Năm học 2022- 2023 là năm học thứ ba triển khai Chương trình giáo dục phổ thông mới 2018 đối với lớp 1 và là năm học thứ hai triển khai Chương trình giáo dục phổ thông mới đối với lớp 2. Mục tiêu đổi mới được Nghị quyết 88/2014/QH13 của Quốc hội đã quy định rõ: “Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông nhằm tạo chuyển biến căn bản, toàn diện về chất lượng và hiệu quả giáo dục phổ thông; kết hợp dạy chữ, dạy người và định hướng nghề nghiệp; góp phần chuyển nền giáo dục nặng về truyền thụ kiến thức sang nền giáo dục phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực, hài hòa đức, trí, thể, mĩ và phát huy tốt nhất tiềm năng của mỗi học sinh”. Sách Toán 2 - Cánh Diều ra đời trên mục tiêu chung đó. Một trong những mục tiêu quan trọng là giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực toán học bao gồm các thành tố cốt lõi sau: năng lực tư duy và lập luận toán học; năng lực mô hình hoá toán học; năng lực giải quyết vấn đề toán học; năng lực giao tiếp toán học; năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán. Thông qua hoạt động học Toán cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về số và phép tính; hình học và đo lường; thống kê và xác suất. Hoạt động cộng, trừ có nhớ trong dạy và học Toán ở Tiểu học nói chung và ở lớp 2 nói riêng là hoạt động quan trọng trong quá trình dạy và học Toán, nó chiếm khoảng thời gian không nhỏ trong toàn bộ chương trình môn Toán lớp 2. Việc cung cấp kiến thức toán cho học sinh Tiểu học là rất cần thiết và cơ bản. Việc hướng dẫn cho học sinh cách làm toán là rất quan trọng không những rèn luyện cho học sinh kỹ năng thực hiện phép tính cộng, trừ (có nhớ) mà điều quan trọng giúp học sinh biết áp dụng những kiến thức toán học vào cuộc sống hàng ngày. Hướng dẫn học sinh nắm vững phương pháp cộng, trừ là giúp cho học sinh phát triển tốt năng lực tư duy một cách tích cực và rèn luyện cho các em khả năng tư duy nhanh. Đồng thời giúp cho học sinh hình thành và phát triển khả năng suy luận, lập luận và trình bày các kết quả theo một trình tự hợp lý, làm cơ sở cho quá trình học toán ở các lớp tiếp theo, đồng thời là nền móng cho nền khoa học phù hợp với sự phát triển của đất nước ở thế kỷ 21. Việc hướng dẫn phép tính cộng, trừ (có nhớ) ở tiểu học là bước đầu giúp cho học sinh làm quen với các kỹ năng tính toán. Trên cơ sở đó, bước đầu giúp cho học sinh biết sử dụng các kiến thức, kỹ năng toán học vào việc giải quyết tình huống trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra trong quá trình học toán, học sinh rèn luyện được những phẩm chất và năng lực chung cũng như năng lực đặc thù của môn học. Việc dạy và học các phép tính cộng, trừ (có nhớ) nhằm giúp học sinh rèn kỹ năng thực hành với những yêu cầu thực hiện một cách đa dạng phong phú. Thông qua việc thực hiện tính cộng, trừ giúp học sinh ôn tập, hệ thống hoá, củng cố các kiến thức và kỹ năng đã học. Học sinh Tiểu học nói chung và học sinh lớp 2 nói riêng chưa có đủ khả năng lĩnh hội kiến thức qua lý thuyết thuần tuý. Các em phải được quan sát thông qua hình ảnh trực quan, các tình huống gắn liền với thực tế. Từ đó, mới dễ dàng rút ra kết luận, các khái niệm và nội dung kiến thức cơ bản. Các kiến thức đó sau khi hình thành lại được củng cố, áp dụng vào các hoạt động với mức độ nâng dần từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp. Dạng toán cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 1000 đối với học sinh lớp 2 là dạng toán mà các em dễ nhầm lẫn nhất. Chương trình Toán của lớp 2 hiện nay, học sinh được học các số đến 1000, cộng, trừ (có nhớ) các số trong phạm vi 1000. Khi thực hiện cộng, trừ các số trong phạm vi 1000, nhiều em còn lúng túng, gặp nhiều khó khăn về cách đặt tính, thứ tự thực hiện tính, cách cộng, cách trừ, cách nhớ đặc biệt là những học sinh tiếp thu chậm. Có nhiều em phép tính cần nhớ thì lại quên, phép tính không cần nhớ thì lại nhớ thêm vào. Có em luôn luôn đặt tính không thẳng hàng, có em không biết tính nhẩm, ...Thấy được những khó khăn đó của học sinh, tôi đã nghiên cứu, học hỏi và mạnh dạn viết sáng kiến về: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 2 thực hiện tốt phép cộng, trừ (có nhớ) trong phạm vi 1000 theo chương trình giáo dục phổ thông mới 2018” - Bộ sách: Cánh Diều.

Cơ sở lý luận của vấn đề​

Chương trình giáo dục phổ thông mới môn Toán được ban hành theo Thông tư 32/2018/TT-BGDĐT. Theo đó, chương trình giáo dục phổ thông được xây dựng theo hướng mở nhằm bảo đảm định hướng thống nhất và những nội dung giáo dục cốt lõi. Chương trình giáo dục phổ thông mới chỉ quy định những nguyên tắc, định hướng chung về yêu cầu cần đạt đối với học sinh, nội dung giáo dục, phương pháp giáo dục và phương pháp đánh giá kết quả giáo dục, không quy định quá chi tiết để tạo cho tác giả sách giáo khoa và giáo viên phát huy tính chủ động, sáng tạo.

Thật vậy Toán học ở bậc Tiểu học là nền tảng vững chắc trang bị cho các em những kiến thức, hình thành các em kĩ năng tự phục vụ mọi hoạt động trong cuộc sống hàng ngày. Qua việc học chữ cung cấp những kiến thức sơ giản, nhằm từng bước tạo ra ở học sinh năng lực dùng Tiếng Việt để hỗ trợ trong học To

View attachment 243637


PASS GIẢI NÉN: Tài liệu có phí, liên hệ @Yopovn
Phí sao ah
 
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bản mô tả sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 báo cáo sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 kho sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 mô tả sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn toán một số sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm giỏi lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm chủ nhiệm lớp 2 violet sáng kiến kinh nghiệm dạy phép nhân lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm dạy tiếng việt lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm dạy toán lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm hình thành phép nhân lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm kể chuyện lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 bộ cánh diều sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 bộ kết nối sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 cánh diều sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 chân trời sáng tạo sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 chương trình 2018 sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 chương trình mới sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 công tác chủ nhiệm sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 hay nhất sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 kết nối tri thức sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 miễn phí sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 mới nhất sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn chính tả sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn chính tả violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn tập đọc sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn tập đọc violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn tiếng việt sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn tiếng việt violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn toán sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn toán năm 2016 sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn toán năm 2018 sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn toán năm 2019 sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn toán năm 2019 violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn toán theo chương trình mới sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 môn toán violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 năm 2018 violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 năm 2019 sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 năm 2019 violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 năm 2021 sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 rèn chữ viết sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 sách cánh diều sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 sách chân trời sáng tạo sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 sách kết nối tri thức sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 sách kết nối tri thức với cuộc sống sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 sách mới sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 tập làm văn sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 tập viết sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 theo chương trình mới sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 theo chương trình mới violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 theo mẫu mới sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 tuổi sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 về công tác chủ nhiệm sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 violet sáng kiến kinh nghiệm lớp 2 đạt giải sáng kiến kinh nghiệm luyện từ và câu lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm môn toán lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm rèn chữ giữ vở lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm rèn kĩ năng đọc lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm rèn đọc cho hs lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm tập làm văn lớp 2 violet sáng kiến kinh nghiệm thể dục lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm the dục lớp 2 violet sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 2 môn toán sáng kiến kinh nghiệm tiểu học lớp 2 violet sáng kiến kinh nghiệm toán lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm toán lớp 2 violet sáng kiến kinh nghiệm trò chơi toán học lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm tự nhiên xã hội lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm đạo đức lớp 2 violet
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: GỬI FILE THEO YÊU CẦU, ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    34,468
    Bài viết
    35,938
    Thành viên
    135,639
    Thành viên mới nhất
    lttvtlttpxhn.88

    BQT trực tuyến

    • Yopovn
      Ban quản trị Team YOPO
    Top