Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
Nhận xét sách Mỹ thuật lớp 5 Cánh Diều năm học 2024-2025 được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Tên sách: MĨ THUẬT 5 – CÁNH DIỀU
Tác giả: Nguyễn Thị Đông (Tổng chủ biên), Phạm Đình Bình, Nguyễn Thị Huyền (đồng Chủ biên), Nguyễn Hải Kiên.
NHẬN XÉT SÁCH GIÁO KHOA LỚP 5 THEO THÔNG TƯ 27/2023/TT-BGDĐT
NĂM HỌC 2024- 2025
NĂM HỌC 2024- 2025
Tên sách: MĨ THUẬT 5 – CÁNH DIỀU
Tác giả: Nguyễn Thị Đông (Tổng chủ biên), Phạm Đình Bình, Nguyễn Thị Huyền (đồng Chủ biên), Nguyễn Hải Kiên.
Tiêu chí (Theo TT 25/2020/TT-BGDĐT) và các chỉ báo cụ thể của tiêu chí | Minh chứng đáp ứng của SGK Mĩ thuật 5 – Cánh Diều |
1. Tiêu chí 1: Phù hợp với việc học của học sinh. | |
1.1. Sách giáo khoa được trình bày hấp dẫn, tạo được sự hứng thú với học sinh. Kênh chữ chọn lọc, kênh hình gần gũi, có sự cân đối, hài hòa giữa kênh hình và kênh chữ, có tính thẩm mỹ cao. | Sách giáo khoa Mĩ thuật 5 – Cánh Diều trình bày rõ ràng các chủ đề nội dung, các mạch chủ đề sắp xếp hợp lí, nội dung kiến thức gần gũi, nhiều hình ảnh trực quan, nội dung sáng tạo, màu sắc hài hoà hấp dẫn đối với học sinh. Trong mỗi bài học, các mục được bố trí hài hoà, kênh hình kênh chữ cân đối, có tính thẩm mĩ cao. |
1.2. Nội dung mỗi bài học/chủ đề trong sách giáo khoa được thể hiện sinh động, thúc đẩy học sinh học tập tích cực, rèn kĩ năng hợp tác, kích thích học sinh tư duy sáng tạo, độc lập. | Trong cả 7 chủ đề, nội dung của các bài học được thể hiện thông qua các hình ảnh, đồ vật gần gũi với học sinh, có ý nghĩa trong cuộc sống hằng ngày của học sinh, chú trọng đến các yếu tố có khả năng mang đến sự hứng thú, kích thích trí tò mò khoa học, sự sáng tạo của học sinh. Ví dụ: Bài 1: Kì nghỉ hè của em HS chính là người tham gia các hoạt động thực tế trong kì nghỉ hè của mình và kể lại những hoạt động đó bằng những bức tranh sinh động diễn tả các công việc, trò chơi đã làm trong kì nghỉ hè của mình. Bài 2: Phong cảnh mùa hè Ở bài học này học sinh sẽ được cung cấp thêm các kiến thức về màu sắc, địa danh,… Học sinh có thể vẽ, cắt, xé, dán,… bức tranh về phong cảnh của quê hương mình hoặc các địa danh khác trên quê hương đất nước Việt Nam, nơi mà học sinh đã được tham quan hay được biết đến qua các phương tiện thông tin đại chúng. |