- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,032
- Điểm
- 113
tác giả
PHỤ LỤC 5 BÁO CÁO KẾT QUẢ NHẬN XÉT GÓP Ý BẢN MẪU SGK MĨ THUẬT LỚP 7 NĂM 2022
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô PHỤ LỤC 5 BÁO CÁO KẾT QUẢ NHẬN XÉT GÓP Ý BẢN MẪU SGK MĨ THUẬT LỚP 7 NĂM 2022. Đây là bản góp ý sgk mĩ thuật 7 mới nhất, góp ý sgk lớp 7 môn khtn,góp ý sách giáo khoa lớp 7 cánh diều,góp ý sách giáo khoa lớp 7 môn công nghệ,...Thầy cô download file PHỤ LỤC 5 BÁO CÁO KẾT QUẢ NHẬN XÉT GÓP Ý BẢN MẪU SGK MĨ THUẬT LỚP 7 NĂM 2022 tại mục đính kèm.
NHẬN XÉT BẢN MỀM SÁCH GIÁO KHOA LỚP 7 (đối với trường có cấp trung học cơ sở trực thuộc Sở GDĐT)[1]
XEM THÊM:
YOPOVN xin gửi đến quý thầy cô PHỤ LỤC 5 BÁO CÁO KẾT QUẢ NHẬN XÉT GÓP Ý BẢN MẪU SGK MĨ THUẬT LỚP 7 NĂM 2022. Đây là bản góp ý sgk mĩ thuật 7 mới nhất, góp ý sgk lớp 7 môn khtn,góp ý sách giáo khoa lớp 7 cánh diều,góp ý sách giáo khoa lớp 7 môn công nghệ,...Thầy cô download file PHỤ LỤC 5 BÁO CÁO KẾT QUẢ NHẬN XÉT GÓP Ý BẢN MẪU SGK MĨ THUẬT LỚP 7 NĂM 2022 tại mục đính kèm.
Phụ lục 5
BÁO CÁO
KẾT QUẢ NHẬN XÉT BẢN MẪU SGK MĨ THUẬT LỚP 7
TRƯỜNG SONG NGỮ QUỐC TẾ HỌC VIỆN ANH QUỐC UK ACADEMY | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập - Tự do - Hạnh phúc ......., ngày tháng 02 năm 2022 |
BÁO CÁO
KẾT QUẢ NHẬN XÉT BẢN MẪU SGK MĨ THUẬT LỚP 7
NHẬN XÉT BẢN MỀM SÁCH GIÁO KHOA LỚP 7 (đối với trường có cấp trung học cơ sở trực thuộc Sở GDĐT)[1]
TT | Bộ sách (theo QĐ 441/QĐ-BGDĐT ngày 28/01/2022) | Ưu điểm | Hạn chế |
I | MĨ THUẬT | | |
1 | Kết nối tri thức với cuộc sống | Cùng với việc tự học, tự mình hoàn thành nhiệm vụ học tập thì hứng thú đối với môn mĩ thuật giúp học sinh hình thành khả năng nhận thức một cách tích cực, giúp học sinh chủ động hoàn thành nhiệm vụ học tập, cũng như có khả năng khơi dậy mạch nguồn sáng tạo. Tạo hứng thú học tập bằng cách làm sinh động nội dung dạy học, làm cho bài học trở nên mở rộng đối với tất cả học sinh và ai cũng có thể bộc lộ, bày tỏ quan điểm riêng của mình; | Không |
2 | Cánh diều | Về tổng thể, cấu trúc một bài học được thống nhất ở toàn bộ cuốn sách, thống nhất với sách lớp 6 về tiếp nối các chủ đề, mạch nội dung, được hướng dẫn chi tiết trong sách giáo viên bao gồm cả gợi ý phương pháp và kĩ thuật dạy học. Với thông điệp "Mang cuộc sống vào bài học - Đưa bài học vào cuộc sống", sách chú trọng đổi mới phương pháp, vận dụng đa dạng hình thức, không gian học tập, không sử dụng túi nilon, chai nhưa sử dụng một lần, xốp và các vật liệu có hại cho môi trường trong minh họa và triển khai dạy học. Quan trọng hơn, sách được biên soạn theo hướng gợi mở và trao quyền lựa chọn cách thực hành, sáng tạo cho giáo viên và học sinh. Học sinh được rèn luyện các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng trình bày, trao đổi, phân tích, phản biện, từ đó tích cực, chủ động trong học tập. Các kết quả đều định hướng dựa trên trải nghiệm thực tế cuộc sống để phát triển cân bằng các năng lực. Học sinh sẽ tạo ra các sản phẩm ngay trong giờ học và ứng dụng nó vào thực tiễn cuộc sống. Thông qua việc lồng ghép khám phá, sáng tạo, thảo luận và thực hành nghệ thuật, học sinh đồng thời vừa là “người sáng tạo nghệ thuật” vừa là “người thưởng thức nghệ thuật”. | Không |
3 | Chân trời sáng tạo | Gợi ý cụ thể cho từng kết qủa học tập của học sinh.Tạo hứng thú học tập bằng cách làm sinh động nội dung dạy học, làm cho bài học trở nên mở rộng đối với tất cả học sinh và ai cũng có thể bộc lộ, bày tỏ quan điểm riêng của mình; Thiết kế bài dạy theo các hoạt động, hình thức tổ chức đa dạng, kích thích tính tích cực và chủ động của học sinh. Học sinh chủ động tham gia khám phá, hình thành, thực hành, vận dụng kiến thức. Giúp giáo viên đổi mới hiệu quả phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục. | Không |
XEM THÊM: