- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,696
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT BÁO CÁO Biện pháp giúp học sinh ứng dụng sơ đồ tư duy vào học tập môn Tiếng Việt tại lớp 4 trường Tiểu học CT GDPT 2018 NĂM 2022-2023 được soạn dưới dạng file PPT gồm 35 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Trong nhà trường phổ thông môn Tiếng Việt là một trong những môn học có vai trò rất quan trọng. Dạy Tiếng Việt ở tiểu học tạo cho học sinh kỹ năng sử dụng tiếng Việt thành thạo để sử dụng trong học tập, giao tiếp; cung cấp cho học sinh những hiểu biết phong phú về tiếng Việt, mở mang kiến thức về tự nhiên, xã hội, văn hóa của dân tộc Việt Nam và nước ngoài.
Là một giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm dạy tại trường nên tôi luôn học hỏi trau dồi dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ, vận dụng phương pháp hình thức nào để cho học sinh phát triển được phẩm chất tự giác vui vẻ nhẹ nhàng trong học tập là điều tôi luôn quan tâm nhất. Ngoài ra trong 2 năm qua tôi may mắn được tham gia các đợt tập huấn CTGDPT 2018 của Bộ, Sở GD ĐT tổ chức, tôi thấy các BCV tổ chức rất nhiều hình thức dạy học hay. Và tôi nhận thấy sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy và học là một trong những kỹ thuật dạy và học tích cực mang lại hiệu quả cao, phát triển tư duy lôgic khả năng phát triển tổng hợp, học sinh hiểu bài, nhớ lâu, thay cho ghi nhớ dưới dạng thuộc lòng, học “vẹt” sử dụng sơ đồ tư duy có tác dụng rất lớn đối với học sinh phù hợp với tâm lý học sinh, đơn giản dễ hiểu thay cho việc ghi nhớ lý thuyết bằng ghi nhớ dưới dạng sơ đồ hóa kiến thức.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Trong nhà trường phổ thông môn Tiếng Việt là một trong những môn học có vai trò rất quan trọng. Dạy Tiếng Việt ở tiểu học tạo cho học sinh kỹ năng sử dụng tiếng Việt thành thạo để sử dụng trong học tập, giao tiếp; cung cấp cho học sinh những hiểu biết phong phú về tiếng Việt, mở mang kiến thức về tự nhiên, xã hội, văn hóa của dân tộc Việt Nam và nước ngoài.
Là một giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm dạy tại trường nên tôi luôn học hỏi trau dồi dồi trình độ chuyên môn nghiệp vụ, vận dụng phương pháp hình thức nào để cho học sinh phát triển được phẩm chất tự giác vui vẻ nhẹ nhàng trong học tập là điều tôi luôn quan tâm nhất. Ngoài ra trong 2 năm qua tôi may mắn được tham gia các đợt tập huấn CTGDPT 2018 của Bộ, Sở GD ĐT tổ chức, tôi thấy các BCV tổ chức rất nhiều hình thức dạy học hay. Và tôi nhận thấy sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy và học là một trong những kỹ thuật dạy và học tích cực mang lại hiệu quả cao, phát triển tư duy lôgic khả năng phát triển tổng hợp, học sinh hiểu bài, nhớ lâu, thay cho ghi nhớ dưới dạng thuộc lòng, học “vẹt” sử dụng sơ đồ tư duy có tác dụng rất lớn đối với học sinh phù hợp với tâm lý học sinh, đơn giản dễ hiểu thay cho việc ghi nhớ lý thuyết bằng ghi nhớ dưới dạng sơ đồ hóa kiến thức.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!