Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
Rèn kỹ năng giao tiếp qua các trò chơi học tập sáng tạo và câu đố cho học sinh lớp 1B Trường Tiểu học Liệp Tè được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 12 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. PHẦN MỞ ĐẦU
Thông qua hoạt động giao tiếp các em sẽ phát huy được vốn ngôn ngữ, nói đúng cấu trúc ngữ pháp, mở rộng thêm vốn từ, làm cơ sở cho việc tiếp thu tri thức. Khi đã có kỹ năng giao tiếp các em sẽ tự tin trước đám đông, truyền tải được đến với người nghe những gì mình muốn nói.
Để giúp học sinh khắc phục được những hạn chế trong giao tiếp, để các em trở thành những học sinh phát triển một cách toàn diện dưới mái trường, bày tỏ được niềm vui, chia sẻ những nỗi buồn với cha mẹ, thầy cô, bạn bè, những người xung quanh bằng chính ngôn ngữ và việc làm của chính mình, tôi mạnh dạn lựa chọn biện pháp: “Biện pháp rèn kỹ năng giao tiếp qua các trò chơi học tập sáng tạo và câu đố cho học sinh lớp 1B trường Tiểu học Liệp Tè.’’
I. PHẦN MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn biện pháp
Trong các kỹ năng cơ bản cần hình thành cho học sinh thì kỹ năng giao tiếp đóng vai trò hết sức quan trọng. Học sinh có thể giao tiếp với nhau bằng nhiều phương tiện nhưng phổ biến và thường xuyên nhất vẫn là giao tiếp bằng ngôn ngữ. Giao tiếp tốt sẽ giúp các em học tập tốt, xây dựng được các mối quan hệ bạn bè thân thiện, tốt nhất, sẽ thể hiện được khả năng nhận thức, phép lịch sự của bản thân trong quá trình học tập và trong các hoạt động.Thông qua hoạt động giao tiếp các em sẽ phát huy được vốn ngôn ngữ, nói đúng cấu trúc ngữ pháp, mở rộng thêm vốn từ, làm cơ sở cho việc tiếp thu tri thức. Khi đã có kỹ năng giao tiếp các em sẽ tự tin trước đám đông, truyền tải được đến với người nghe những gì mình muốn nói.
Để giúp học sinh khắc phục được những hạn chế trong giao tiếp, để các em trở thành những học sinh phát triển một cách toàn diện dưới mái trường, bày tỏ được niềm vui, chia sẻ những nỗi buồn với cha mẹ, thầy cô, bạn bè, những người xung quanh bằng chính ngôn ngữ và việc làm của chính mình, tôi mạnh dạn lựa chọn biện pháp: “Biện pháp rèn kỹ năng giao tiếp qua các trò chơi học tập sáng tạo và câu đố cho học sinh lớp 1B trường Tiểu học Liệp Tè.’’