- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 81,452
- Điểm
- 113
tác giả
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM GIÚP HỌC SINH LỚP 8 LUYỆN KĨ NĂNG NÓI MÔN TIẾNG ANH 8 được soạn dưới dạng file word gồm 6 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
A. MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài:
Hiện nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới và hơn bốn mươi quốc gia sử dụng nó như một ngôn ngữ chính và gần 400 triệu người dùng nó như một ngôn ngữ thứ hai trong giao tiếp. Ở Việt Nam, tiếng Anh được xem là một ngoại ngữ chính trong các trường phổ thông hiện nay.
Là giáo viên dạy bộ môn Tiếng Anh, chúng tôi luôn mong muốn học sinh của mình có thể hiểu bài một cách nhanh nhất, chủ động nhất, đặc biệt các em có thể vận dụng những kiến thức đã học vào giao tiếp thực tế. Muốn vậy, chúng ta cần phải đổi mới phương pháp giảng dạy sao cho mỗi tiết lên lớp học sinh đều hứng thú học tập tích cực rèn luyện và nhớ được bài ngay tại lớp.
Việc dạy và học môn Tiếng Anh ở trường phổ thông nhằm mục đích giúp cho học sinh có khả năng sử dụng Tiếng Anh như một công cụ giao tiếp ở mức độ cơ bản và tương đối thành thạo dưới các hình thức Nghe- Nói - Đọc - Viết, tiến đến việc hình thành năng lực sử dụng Tiếng Anh dễ dàng, có hiệu quả trong giao tiếp thông thường.
Vì vậy tôi viết đề tài này: “Kinh nghiệm giúp học sinh lớp 8 luyện kĩ năng nói môn Tiếng Anh 8”
2. Đối tượng nghiên cứu:
- Các tiết học kĩ năng nói môn Tiếng Anh 8
3. Phạm vi nghiên cứu :
Áp dụng giảng dạy cho học sinh khối 8, trường THCS Phan Đình Phùng
SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM
ĐỀ TÀI:
“KINH NGHIỆM GIÚP HỌC SINH LỚP 8 LUYỆN KĨ NĂNG NÓI MÔN TIẾNG ANH 8”
ĐỀ TÀI:
“KINH NGHIỆM GIÚP HỌC SINH LỚP 8 LUYỆN KĨ NĂNG NÓI MÔN TIẾNG ANH 8”
A. MỞ ĐẦU
1. Lý do chọn đề tài:
Hiện nay, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới và hơn bốn mươi quốc gia sử dụng nó như một ngôn ngữ chính và gần 400 triệu người dùng nó như một ngôn ngữ thứ hai trong giao tiếp. Ở Việt Nam, tiếng Anh được xem là một ngoại ngữ chính trong các trường phổ thông hiện nay.
Là giáo viên dạy bộ môn Tiếng Anh, chúng tôi luôn mong muốn học sinh của mình có thể hiểu bài một cách nhanh nhất, chủ động nhất, đặc biệt các em có thể vận dụng những kiến thức đã học vào giao tiếp thực tế. Muốn vậy, chúng ta cần phải đổi mới phương pháp giảng dạy sao cho mỗi tiết lên lớp học sinh đều hứng thú học tập tích cực rèn luyện và nhớ được bài ngay tại lớp.
Việc dạy và học môn Tiếng Anh ở trường phổ thông nhằm mục đích giúp cho học sinh có khả năng sử dụng Tiếng Anh như một công cụ giao tiếp ở mức độ cơ bản và tương đối thành thạo dưới các hình thức Nghe- Nói - Đọc - Viết, tiến đến việc hình thành năng lực sử dụng Tiếng Anh dễ dàng, có hiệu quả trong giao tiếp thông thường.
Vì vậy tôi viết đề tài này: “Kinh nghiệm giúp học sinh lớp 8 luyện kĩ năng nói môn Tiếng Anh 8”
2. Đối tượng nghiên cứu:
- Các tiết học kĩ năng nói môn Tiếng Anh 8
3. Phạm vi nghiên cứu :
Áp dụng giảng dạy cho học sinh khối 8, trường THCS Phan Đình Phùng