- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,112
- Điểm
- 113
tác giả
Sáng kiến kinh nghiệm Tổ chức trò chơi học tập trong giờ học tiếng việt lớp 1 thích ứng với giai đoạn dạy học trực tuyến – trường tiểu học Ngọc Lâm – được soạn dưới dạng file PDF gồm 15 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Giúp trẻ học Tiếng Việt thông qua các trò chơi là một trong những hướng đổi mới phương pháp dạy Tiếng Việt ở Tiểu học. Để góp phần đổi mới chương trình và sách giáo khoa mới đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, người giáo viên phải biết sáng tạo để kích thích học sinh có hứng thú học môn Tiếng Việt. Các em không những “học mà chơi”, qua "chơi mà học", trò chơi còn giúp các em không chỉ lĩnh hội tri thức mà còn củng cố, khắc sâu một cách vững chắc những tri thức đó.
Tổ chức trò chơi trong giờ học Tiếng Việt thích ứng với giai đoạn dạy học trực tuyến giúp việc dạy học thuận lợi, thúc đẩy thái độ học tập tích cực của học sinh. Giúp cho học sinh hứng thú học tập, tự củng cố và chủ động tiếp nhận kiến thức. Tạo môi trường không khí lớp học sinh động, thoải mái, phù hợp với tâm lý của trẻ “Vừa học vừa chơi” phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động và sáng tạo của các em. Tạo sự gắn bó thân thiện giữa các em học sinh với nhau, giữa giáo viên và học sinh.
Giúp trẻ học Tiếng Việt thông qua các trò chơi là một trong những hướng đổi mới phương pháp dạy Tiếng Việt ở Tiểu học. Để góp phần đổi mới chương trình và sách giáo khoa mới đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay, người giáo viên phải biết sáng tạo để kích thích học sinh có hứng thú học môn Tiếng Việt. Các em không những “học mà chơi”, qua "chơi mà học", trò chơi còn giúp các em không chỉ lĩnh hội tri thức mà còn củng cố, khắc sâu một cách vững chắc những tri thức đó.
Tổ chức trò chơi trong giờ học Tiếng Việt thích ứng với giai đoạn dạy học trực tuyến giúp việc dạy học thuận lợi, thúc đẩy thái độ học tập tích cực của học sinh. Giúp cho học sinh hứng thú học tập, tự củng cố và chủ động tiếp nhận kiến thức. Tạo môi trường không khí lớp học sinh động, thoải mái, phù hợp với tâm lý của trẻ “Vừa học vừa chơi” phát huy được tính tích cực, tự giác, chủ động và sáng tạo của các em. Tạo sự gắn bó thân thiện giữa các em học sinh với nhau, giữa giáo viên và học sinh.