Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
[SKKN] Giải pháp quản lý chất lượng hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh tiểu học được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
1. Tên sáng kiến:
Một số giải pháp quản lí chất lượng giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh tiểu học, ở trường tiểu học
2. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến:
Lĩnh vực giáo dục, quản lí chất lượng giáo dục ngoài giờ lên lớp.
3. Mô tả bản chất của sáng kiến:
3.1 Tình trạng giải pháp đã biết:
Học sinh tiểu học vốn năng động, tò mò, hay nghiêng cứu, thích tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh nên có nhu cầu hoạt động khá lớn, tuy nhiên phần lớn các em còn rụt rè, nhút nhát, ngại hoạt động, hạn chế về giao tiếp, thiếu kĩ năng sống và cách ứng xử với mọi người… Vì vậy, hoạt động ngoài giờ lên lớp lại càng trở nên cần thiết đối với các em. Hoạt động ngoài giờ lên lớp vừa tích lũy được kinh nghiệm thực tiễn đáp ứng nhu cầu học tập, giao tiếp, lại vừa là con đường phát triển hài hòa cân đối về mọi mặt trong quá trình phát triển nhân cách.
Trong thực tiễn, chất lượng tổ chức và thực hiện chương trình hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học còn nhiều bất cập. Trong quá trình dạy học và đánh giá, phần lớn giáo viên chú trọng trang bị cho học sinh những tri thức các môn học cơ bản cho nên chưa phát huy được hết vai trò bổ trợ, cũng cố và mỡ rộng tri thức cho các môn học cơ bản nhằm hình thành những phẩm chất nhân cách toàn diện cho học sinh của con người mới. Xuất phát từ những lý do trên tôi chọn vấn đề “Giải pháp quản lý chất lượng hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh tiểu học” làm đề nghiêng cứu.
1. Tên sáng kiến:
Một số giải pháp quản lí chất lượng giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh tiểu học, ở trường tiểu học
2. Lĩnh vực áp dụng sáng kiến:
Lĩnh vực giáo dục, quản lí chất lượng giáo dục ngoài giờ lên lớp.
3. Mô tả bản chất của sáng kiến:
3.1 Tình trạng giải pháp đã biết:
Học sinh tiểu học vốn năng động, tò mò, hay nghiêng cứu, thích tìm hiểu và khám phá thế giới xung quanh nên có nhu cầu hoạt động khá lớn, tuy nhiên phần lớn các em còn rụt rè, nhút nhát, ngại hoạt động, hạn chế về giao tiếp, thiếu kĩ năng sống và cách ứng xử với mọi người… Vì vậy, hoạt động ngoài giờ lên lớp lại càng trở nên cần thiết đối với các em. Hoạt động ngoài giờ lên lớp vừa tích lũy được kinh nghiệm thực tiễn đáp ứng nhu cầu học tập, giao tiếp, lại vừa là con đường phát triển hài hòa cân đối về mọi mặt trong quá trình phát triển nhân cách.
Trong thực tiễn, chất lượng tổ chức và thực hiện chương trình hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học còn nhiều bất cập. Trong quá trình dạy học và đánh giá, phần lớn giáo viên chú trọng trang bị cho học sinh những tri thức các môn học cơ bản cho nên chưa phát huy được hết vai trò bổ trợ, cũng cố và mỡ rộng tri thức cho các môn học cơ bản nhằm hình thành những phẩm chất nhân cách toàn diện cho học sinh của con người mới. Xuất phát từ những lý do trên tôi chọn vấn đề “Giải pháp quản lý chất lượng hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh tiểu học” làm đề nghiêng cứu.