MÔN ÂM NHẠC

Yopovn

Team YOPO
Thành viên BQT
28/1/21
90,021
805
113
SKKN “Một số biện pháp dạy học phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo cho học sinh lớp 4 trong môn Âm nhạc tại trường Tiểu học NĂM 2023-2024 được soạn dưới dạng file word gồm 11 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.





Phụ lục I
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM


Độc lập - Tự do - Hạnh phúc




ĐƠN YÊU CẦU CÔNG NHẬN SÁNG KIẾN



Kính gửi:
Hội đồng sáng kiến huyện ..............

Tôi kính đề nghị Quý cơ quan/đơn vị xem xét, công nhận sáng kiến như sau:

Họ và tên tác giả hoặc đồng tác giả: ..............

Đơn vị công tác: Trường TH ..............

Chủ đầu tư tạo ra sáng kiến - nếu có: không

Tên sáng kiến: “Một số biện pháp dạy học phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo cho học sinh lớp 4 trong môn Âm nhạc tại trường Tiểu học
..............”.

Lĩnh vực áp dụng sáng kiến: Giáo dục

Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử :
tháng 9/2023 đến thấng 5/2024

Hồ sơ đính kèm:

Hai (02) tập Báo cáo sáng kiến.

Các tài liệu, giấy tờ, hình ảnh liên quan (nêu cụ thể, nếu có).

Chúng tôi/ tôi xin cam đoan mọi thông tin nêu trong đơn là trung thực, đúng sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.



.............., ngày ...... tháng 3 năm 2024



Người nộp đơn







..............


















Phụ lục II
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM


Độc lập - Tự do - Hạnh phúc




BÁO CÁO SÁNG KIẾN

1. Tên sáng kiến: Một số biện pháp dạy học phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo cho học sinh lớp 4 trong môn Âm nhạc tại trường Tiểu học ..............

2. Mô tả bản chất của sáng kiến:

Mỗi môn học ở Tiểu học đều đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp cho học sinh những kiến thức cần thiết, góp phần hình thành và phát triển nhân cách của học sinh. Trong đó, môn Âm nhạc có ý nghĩa rất quan trọng trong việc giáo dục đạo đức, thẩm mỹ, bước đầu hình thành khả năng cảm thụ Âm nhạc.

Dạy Âm nhạc lớp 4 giúp các em hình thành những kiến thức ban đầu về ca hát, kiến thức về Âm nhạc như: Hát đúng cao độ, nhận biết nốt nhạc, gõ đệm đúng tiết tấu, đúng phách… đặc biệt là trang bị cho các em có một tinh thần thoải mái hơn, giúp các em phát triển toàn diện, từ đó giúp các em học tốt các môn học khác.

Tuy nhiên, qua nhiều năm trực tiếp giảng dạy, bản nhân tôi nhận thấy đa số các em còn rụt rè khi học Âm nhạc. Các em chưa cảm thấy tự tin khi hát trước lớp hoặc trước đám đông. Nhiều em hát chưa đúng cao độ gõ đệm chưa đúng phách, tiết tấu đọc nhạc hoặc phát âm lời bài hát còn nặng tiếng địa phương… Ngoài ra, khi hát, các em thường mở khẩu hình miệng chưa chuẩn xác, từ đó dẫn đến việc hát chưa tròn vành rõ chữ, âm thanh nghe chưa hay. Bên cạnh đó, nhiều em chưa hào hứng tham gia vào tiết học Âm nhạc, vì vậy, tiết học chưa được sinh động, sôi nổi.
1728062689487.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

CÁC TỆP ĐÍNH KÈM (2)

  1. SKKN “Một số biện pháp dạy học phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo cho học sinh lớp ...docx
    Dung lượng tệp: 1.6 MB

LIÊN HỆ TƯ VẤN GÓI VIP

LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ VIP THÀNH VIÊN

Để lên VIP vui lòng tham khảo ĐĂNG KÝ GÓI VIP.

Tư vấn Hỗ trợ đăng ký VIP qua Zalo:

Zalo 0979 702 422

BÀI VIẾT MỚI

Diễn đàn YOPO.VN

  • YOPO.VN là một diễn đàn trực tuyến chuyên chia sẻ tài liệu giáo dục, giáo án, bài giảng và đề thi dành cho giáo viên và học sinh Việt Nam. Trang web cung cấp một kho tài nguyên phong phú, bao gồm các tài liệu từ lớp 1 đến lớp 12, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và tải về các tài liệu phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Hệ thống tích hợp THANH TOÁN TỰ ĐỘNG thông minh.

TÀI KHOẢN CỦA BẠN