Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,306
Điểm
113
tác giả
TUYỂN TẬP Giáo án stem lớp 2 sách kết nối, CHÂN TRỜI SÁNG TẠO, CÁNH DIỀU ĐÃ GOM FULL LINK DRIVE được soạn dưới dạng file word, PPT gồm CÁC FILE trang. Các bạn xem và tải giáo án stem lớp 2 sách kết nối, giáo án stem lớp 2 sách chân trời sáng tạo, giáo án stem lớp 2 sách kết nối,...về ở dưới.
BÀI HỌC STEM LỚP 2 – KẾ HOẠCH BÀI DẠY
BÀI 3: GIỮ VỆ SINH NHÀ Ở (2 tiết)

Gợi ý thời điểm thực hiện:

Khi dạy nội dung Con người & Sức khoẻ (môn Tự nhiên & Xã hội)
– Bài 4. Giữa sạch nhà ở – Sách KNTT
– Bài 4: Giữ vệ sinh nhà ở – Sách CD
– Bài 4: Giữ vệ sinh nhà ở – Sách CTST
Mô tả bài học
Thực hiện được một số việc làm để giữ sạch nhà ở; vận dụng ước lượng nguyên liệu phù hợp để pha chế các loại nước lau bàn.
Nội dung chủ đạo và tích hợp trong bài học:
Môn học
Yêu cầu cần đạt
Môn học chủ đạo
Tự nhiên & Xã hội
– Giải thích được tại sao phải giữ sạch nhà ở (bao gồm cả nhà bếp và nhà vệ sinh).​
− Làm được một số việc phù hợp để giữ sạch nhà ở (bao gồm cả nhà bếp và nhà vệ sinh).
Môn học tích hợpMĩ thuật– Vận dụng ước lượng nguyên liệu để pha chế nước lau bàn.

I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT (CỦA BÀI HỌC)

– Giải thích được tại sao phải giữ sạch nhà ở (bao gồm cả nhà bếp và nhà vệ sinh).
– Làm được một số việc phù hợp để giữ sạch nhà ở (bao gồm cả nhà bếp và nhà vệ sinh).
– Vận dụng ước lượng nguyên liệu để pha chế nước lau bàn.
– Trưng bày, chia sẻ được cảm nhận về sản phẩm.

II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
1. Chuẩn bị của giáo viên

– Các phiếu học tập (như ở phụ lục)
– Dụng cụ và vật liệu (dành cho 1 nhóm 2 – 4 HS)
STT
Thiết bị/ Học liệu
Số lượng
Hình ảnh minh hoạ
1​
Chậu hoặc cốc đựng sản phẩm1
2​
Nước sạch100ml
2. Chuẩn bị của HS (dành cho 1 nhóm 2 – 4 HS)
HS chọn ít nhất 2 nguyên liệu GV gợi ý để pha chế nước lau bàn
STT
Nguyên liệu
Số lượng
Hình ảnh minh hoạ
1​
Chanh1 quả
2​
Sả1 cây
3​
Vỏ cam/bưởi1 quả
4​
Quế1 thanh
5​
Hoa hồng1 bông
6​
Lá bạc hà2–3 nhánh

HS có thể lựa chọn các nguyên liệu khác có sẵn trong gia đình.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
KHỞI ĐỘNG (Xác định vấn đề)
Hoạt động 1. Hát và vận động theo nhạc
– GV mời HS hát và vận động theo nhạc bài hát “Bé quét nhà”.– HS hát và vận động theo bài hát.
– Bạn nhỏ trong bài hát đã làm gì để giữ sạch nhà ở?
Gợi ý: Bạn nhỏ quét sân, quét nhà.
– HS trả lời
– GV nhận xét câu trả lời của HS.
– GV yêu cầu HS tiếp tục hoạt động nhóm đôi, chia sẻ với bạn về những việc em thường làm để giữ vệ sinh nhà ở của mình.
– HS chia sẻ (trong nhóm đôi)​
– GV gọi 3 – 4 HS chia sẻ trước lớp.
Gợi ý: Ở nhà em thường quyét nhà, quyét sân, lau bàn ghế, rửa bát.
– HS chia sẻ trước lớp​
– GV dẫn dắt đưa ra nhiệm vụ của bài học và giao nhiệm vụ cho HS làm sản phẩm nước lau bàn đảm bảo các yêu cầu sau:
+ Nguyễn liệu dễ tìm, có nguồn gốc từ thiên nhiên.
+ An toàn với con người.
+ Làm sạch được vết bẩn.
– HS theo dõi
HÌNH THÀNH KIẾN THỨC
Hoạt động 2: Xác định những việc làm để giữ vệ sinh nhà ở
a) Chỉ ra những việc làm của các bạn trong tranh
– GV yêu cầu HS quan sát 4 bức tranh ở trang 14 sách STEM lớp 2
– HS quan sát​
– GV hỏi HS: Các bạn trong 4 bức tranh đang làm gì?
Gợi ý:
+ Bức tranh 1: Bạn đang lau kính
+ Bức tranh 2: Bạn đang cọ chậu rửa mặt.
+ Bức tranh 3: Bạn đang lau sàn nhà​
+ Bức tranh 4: Bạn đang lau bàn
– HS trả lời
b) Theo em việc làm của các bạn có tác dụng gì?
Gợi ý: Giúp nhà cửa luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, vệ sinh.
+ Giúp cải thiện sức khoẻ của các thành viên trong gia đình.
+ Tích cực vận động hơn​
+ Thư giãn và sảng khoái giảm căng thẳng.
– HS trả lời
c) Em hãy kể tên các việc làm khác để giữ vệ sinh nhà ở mà em biết.
Gợi ý: Làm bếp, làm sạch nhà vệ sinh, giặt quần áo, gấp quần áo, giặt quần áo, đổ rác, rửa cốc chén.
– HS kể những việc làm khác
– GV phát phiếu học tập số 1 và yêu cầu HS hoàn thành phiếu học tập số 1.
– HS hoàn thành phiếu học tập số 1​
– GV tổng kết và chuyển sang hoạt động tiếp theo.
Hoạt động 3: Tìm hiểu lợi ích của việc thực hiện giữ vệ sinh nhà ở
– GV chiếu hình ảnh ngôi nhà sau khi được vệ sinh.
a) Hỏi HS: Em hãy nhận xét về ngôi nhà của em sau khi được vệ sinh.
Gợi ý:
Gọn gàng – sạch sẽ
Thoáng mát – sáng sủa
Tươi mát
– HS trả lời​
b) GV hỏi HS: Theo em, vì sao cần phải giữ vệ sinh nhà ở?
Gợi ý: Nhà sạch giúp bảo vệ cả gia đình em.
Nếu không giữ vệ sinh nhà ở, sức khoẻ của mọi người trong gia đình có thể bị ảnh hưởng.
– HS trả lời​
– GV phát phiếu học tập số 2 và yêu cầu HS hoàn thành phiếu học tập số 2.
– HS hoàn thành phiếu học tập số 2.​
– GV tổng kết và chuyển sang hoạt động tiếp theo.
Hoạt động 4: Tìm hiểu cách thực hiện giữ vệ sinh nhà ở
– GV chiếu các bức tranh (hoạt động vệ sinh nhà ở) và yêu cầu HS: Em hãy nối tên hoạt động của các bức tranh.
Gợi ý:
Cọ rửa chậu
Lau bàn
Giặt khăn
Rửa bát
Lau cửa kính
Lau sàn nhà​
– HS trả lời​
– Em hãy sắp xếp các bức tranh ở trang 15 sách STEM lớp 2 theo trình tự các bước thực hiện một số việc làm để giữ vệ sinh nhà ở.
– Rửa bát
Gợi ý:
Cho nước rửa bát vào miếng rửa bát
Xát xà phòng lên bát đĩa
Tráng bát đĩa dưới vòi nước sạch
Lau bát đĩa sau khi rửa sạch​
HS trả lời​
– Lau bàn
Gợi ý:
Pha nước lau bàn
Nhúng khăn lau vào chậu nước lau bàn
Dùng khăn ướt lau bàn
Dùng khăn khô để lau bàn​
HS trả lời​
– Điều gì có thể xảy ra nếu chúng ta sử dụng những sản phẩm có nhiều chất tẩy rửa để vệ sinh nhà cửa?
Gợi ý: Nếu chúng ta sử dụng những sản phẩm có nhiều chất tẩy rửa để vệ sinh nhà cửa thì sẽ khiến cho cơ thể chúng ta:
+ Mắc các bệnh về phổi
+ Tổn thương da
+ Tổn thương hệ thống mạch máu​
+ Tổn thương hệ thống miễn dịch gây ra nhiều căn bệnh nghiêm trọng.
– HS trả lời:
– GV phát phiếu học tập số 3 và yêu cầu HS hoàn thành.
– HS hoàn thành phiếu học tập số 3.​
– GV nhận xét và giao nhiệm vụ chuẩn bị cho giờ học tiếp theo.
TIẾT 2
LUYỆN TẬP – VẬN DỤNG
Khởi động: GV mời HS tham gia trò chơi cái gì?
– GV hỏi HS: Em hãy đoán xem đây là cái gì nhé?
– GV đọc từng câu hỏi:
Vài hàng cước trắng có cán cầm tay, giúp bé hàng ngày đánh răng sạch bóng.
– HS đoán: bàn chải đánh răng​
Có răng mà chẳng có mồm giúp bé chải tóc sớm hôm đến trường.
– HS đoán: cái lược​
Cái gì hai lưỡi không răng mà nhai giấy vải băng băng lạ kì.
– HS đoán: cái kéo​
Lấp la lấp lánh treo ở trên tường Trước khi đến trường bé soi chải tóc.
– HS đoán: cái gương​
Không mắt, không tai, không mùi. Hễ đâu có mặt, ai ai cũng nhìn. Chẳng nói mà ai cũng tin, sáng sớm, chiều muộn cứ nhìn biết ngay.
– HS đoán: đồng hồ​
Toàn thân vàng tựa kén tằm khi đứng xó xỉnh, khi nằm góc sân. Thế mà chả chịu khó, chịu thương có tôi rác rưởi tìm đường chạy ngay.
– HS đoán: chổi rơm​
– GV khen những HS có câu trả lời đúng nhiều nhất.
Hoạt động 5: Tìm hiểu về một số loại nước lau bàn khác nhau
– GV yêu cầu HS quan sát hình trang 17 sách bài học STEM lớp 2.
– GV yêu cầu HS
a) Xác định những thành phần của nước lau bàn trong hình.
Gợi ý: Những thành phần của nước lau bàn trong hình (sả pha với chất tẩy rửa quế, chanh)
– HS trả lời​
b) Những thành phần này có tác dụng gì?
Gợi ý: Những thành phần này có tác dụng:​
Kháng khuẩn, chống nấm mốc
Khử mùi
Xua đuổi côn trùng
Giảm căng thẳng
Chăm sóc da
– HS trả lời​
c) Kể tên những thành phần khác thường có trong các loại nước lau bàn và tác dụng của nó mà em biết.
Gợi ý: Những thành phần khác thường có trong các loại nước lau bàn và tác dụng của nó:​
Vỏ bưởi: kháng khuẩn bảo vệ da
Bồ kết: khử mùi, diệt khuẩn
Bạc hà: khử mùi làm đầu óc thư giãn
Vỏ cam: chống vi khuẩn làm đẹp da.
– HS kể​
– GV nhận xét, chuyển sang hoạt động tiếp theo.
Hoạt động 6: Đề xuất ý tưởng và cách làm nước lau bàn
a) Thảo luận và chia sẻ ý tưởng làm nước lau bàn
– GV chia lớp thành các nhóm
– GV yêu cầu các nhóm thảo luận làm nước lau bàn theo tiêu chí mục 6a sách bài học STEM 2 trang 17.
– HS thảo luận nhóm​
– GV mời đại diện nhóm lên chia sẻ ý tưởng.
Gợi ý:
Nguyên liệu dễ tìm có nguồn gốc từ thiên nhiên: chanh, xả, bồ kết,…
An toàn với con người.
Làm sạch được vết bẩn.
– Đại diện nhóm lên chia sẻ ý tưởng theo tiêu chí.​
– GV mời các nhóm khác đặt câu hỏi, góp ý cho nhóm.
– Các nhóm nhận xét, góp ý cho bạn.​
b) Lựa chọn ý tưởng và đề xuất cách làm nước lau bàn
– GV yêu cầu các nhóm thảo luận theo gợi ý:
+ Nêu ý tưởng về màu sắc, mùi hương của nước lau bàn em muốn làm.
+ Xác định các nguyên liệu tự nhiên có hương thơm dựa trên ý tưởng của em.
+ Nêu cách làm nước lau bàn.
+ Đưa ra cách sử dụng nước lau bàn.
– HS theo dõi​
– GV phát phiếu học tập số 4 và yêu cầu HS hoàn thành.
– HS hoàn thành phiếu học tập số 4.​
– GV mời HS chia sẻ kết quả phiếu học tập số 4 trước lớp.
Gợi ý: Em sử dụng nguyên liệu tự nhiên để làm nước lau bằng chanh, nước, vỏ cam, sả, gừng, quế.
Nước lau bàn của em có màu tự nhiên của: chanh, xả, vỏ cam,… Có mùi thơm của nguyên liệu của tự nhiên.
Nước lau bàn của em có tác dụng: khử mùi, kháng khuẩn, làm sạch được vết bẩn.
Nước lau bàn của em an toàn với con người vì đều có nguồn gốc thiên nhiên.
– HS chia sẻ​
– GV nhận xét và chuyển sang hoạt động tiếp theo
Hoạt động 7: Thực hành làm nước sau bàn
a) Lựa chọn dụng cụ và nguyên liệu
– GV mời đại diện nhóm lấy nguyên vật liệu.
– Đại diện nhóm lấy các nguyên liệu và nguyên vật liệu của nhóm chuẩn bị.​
– HS thực hiện làm sản phẩm theo nhóm
– Các nhóm thực hiện làm sản phẩm.​
– GV chiếu gợi ý để các nhóm tham khảo
– HS tham khảo gợi ý​
– GV quan sát, hướng dẫn, hỗ trợ các nhóm khi cần thiết.
– GV yêu cầu HS kiểm tra điều chỉnh sản phẩm theo các tiêu chí.
– Các nhóm kiểm tra và điều chỉnh sản phẩm theo tiêu chí.​
– GV nhận xét, đánh giá và chuyển sang hoạt động tiếp theo.
Hoạt động 8: Giới thiệu và thực hành sử dụng nước lau bàn.
– GV yêu cầu các nhóm trưng bày sản phẩm của nhóm.
– Các nhóm trưng bày sản phẩm của nhóm.​
– GV mời đại diện các nhóm lên giới thiệu sản phẩm của nhóm.
– Đại diện các nhóm giới thiệu sản phẩm theo các gợi ý sau:
+ Nguyên liệu làm nước lau bàn
+ Công dụng (làm sạch, đồ dùng
+ Ưu điểm của sản phẩm (an toán, mùi hương tự nhiên,…​
– Em hãy lựa chọn sản phẩm mà em thích và giải thích lí do.
Gợi ý:
Nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Có mùi hương thơm tự nhiên.
An toàn với con người.
Lau sạch được vêt bẩn.
– HS chia sẻ trước lớp (lí do em thích sản phẩm:​
– GV hỏi tiếp HS: Ngoài việc sử dụng để lau bàn, em có thể sử dụng sản phẩm này để vệ sinh những nơi nào hoặc vật dụng nào trong gia đình.
Gợi ý: Em sử dụng sản phẩm này để vệ sinh lau ghế, tủ, sàn nhà, cửa,…
– HS trả lời​
– GV yêu cầu HS thực hành sử dụng sản phẩm em vừa làm để lau bàn theo các bước đã học.
– HS thực hành sử dụng sản phẩm mình làm để lau theo các bước đã học.​
– GV nhận xét, đánh giá hoạt động của HS và yêu cầu HS hoàn thành phiếu đánh giá ở trang 19 sách bài học STEM lớp 2.
– HS hoàn thành phiếu đánh giá​
– GV tổ chức cho các nhóm đánh giá đồng đẳng, trao đổi để xem ý kiến của bạn về sản phẩm của nhóm mình đã làm.
– Các HS đánh giá về sản phẩm của nhóm bạn và thực hiện dán hình trái tim cho sản phẩm mình yêu thích.​
– GV khen ngợi nhóm nhận được nhiều hình trái tim và động viên các nhóm làm chưa tốt để lần sau cố gắng hơn.
– GV nhận xét và tổng kết giờ học






GIỮ GÌN VỆ SINH NHÀ Ở



Nhóm……………………………….. Lớp……………..



PHIẾU HỌC TẬP SỐ 1

Tô màu cho tranh
1. Những việc làm để giữ vệ sinh nhà ở
………………………….………………………………………
………………………….………………………………………
………………………….………………………………………
2. Em thường làm gì để giữ vệ sinh
nhà ở của mình?

………………………….………………………………………
………………………….………………………………………​


PHIẾU TẬP HỌC TẬP SỐ 2





Nối các dụng cụ với các hoạt động



1. Vì sao cần giữ vệ sinh nhà ở?
………………………….………………………………………
………………………….………………………………………
………………………….………………………………………
2. Ngôi nhà của em như thế nào sau khi được vệ sinh?
Bừa bộn Gọn gàng
Sạch sẽ Thoáng mát​












PHIẾU HỌC TẬP SỐ 3





1. Nêu trình tự các bước rửa bát
………………………….……………………………………
………………………….……………………………………
………………………….……………………………………
………………………….……………………………………​
2. Nêu trình tự các bước lau bàn
………………………….……………………………………
………………………….……………………………………
………………………….……………………………………
………………………….……………………………………​
3. Sử dụng nước tẩy rửa có lợi ích và tác hại gì?


Lợi ích: …………………………………………………………………………..………………………………………

Tác hại: …………………………………………………………………………..………………………………………









PHIẾU HỌC TẬP SỐ 4



Khoanh vào đáp án

Em sử dụng nguyên liệu gì để làm nước lau bàn?

A. Chanh B. Nước C. Vỏ cam D. Sả E. Gừng G. Quế

Nước lau bàn của em có màu ………………………………của………………………..………

có mùi …………………….………………………của…………………………………..…………………..………

Nước lau bàn của em có tác dụng gì?

…………………………………………………………………………..……………………………………………………….

…………………………………………………………………………..……………………………………………………….

Nước lau bàn có an toàn với con người không? Vì sao?

…………………………………………………………………………..……………………………………………………….

…………………………………………………………………………..……………………………………………………….


1697427819012.png

https://yopo.vn/attachments/download-png.252800/

PASS GIẢI NÉN: Yopo.VN

THẦY CÔ DOWNLOAD FILE THEO LINKS!
 
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    các giáo án stem mầm non cách soạn giáo án stem mầm non giáo án 5e stem mầm non giáo án dạy học stem môn ngữ văn giáo án dạy học stem môn toán thcs giáo án dạy học stem ở tiểu học giáo án dạy stem giáo án dạy stem cho trẻ mầm non giáo án dạy stem lớp 4 giáo án giáo dục stem giáo án giáo dục stem lớp 4 giáo an mẫu stem mầm non giáo án steam 5-6 tuổi giáo án steam chiếc dù kì diệu giáo án steam hộp đựng yêu thương giáo án steam làm ô to giáo án steam làm ô to tải giáo án steam mầm non hay nhất giáo án stem giáo án stem 3 tuổi giáo án stem 3-4 tuổi giáo án stem 5e giáo án stem bài âm thanh trong cuộc sống lớp 4 giáo án stem bài axit axetic giáo án stem bài cây gia đình giáo án stem bài dung dịch lớp 5 giáo án stem bài máy giặt giáo án stem bài sự chuyển thể của nước giáo án stem bài thước gấp giáo án stem bài tia số của em giáo án stem bài đèn pin giáo án stem bài đèn pin lớp 1 giáo án stem bài đồng hồ tiện ích giáo án stem bàn tay robot giáo án stem bảng tuần hoàn giáo an stem bảo vệ môi trường giáo án stem bình lọc nước giáo án stem bộ chữ số bí ẩn giáo an stem chế tạo nam châm điện giáo án stem chế tạo phao bơi giáo án stem chiếc xe của thỏ trắng giáo án stem cho trẻ mầm non giáo an stem chủ de thực vật giáo án stem chủ đề bản thân giáo án stem chủ đề gia đình giáo án stem chủ đề giao thông giáo án stem chủ đề hiện tượng tự nhiên giáo án stem chủ đề trường mầm non giáo án stem chủ đề động vật giáo án stem công nghệ 3 giáo án stem công nghệ 6 giáo án stem công nghệ 7 giáo án stem công nghệ 8 giáo án stem cuộn dây xoay giáo án stem cuộn dây xoay lớp 3 giáo án stem dụng cụ gấp áo giáo an stem dụng cụ gấp quần áo giáo án stem hành trình của giọt nước giáo án stem hạt gạo nhảy múa giáo án stem hình hộp chữ nhật giáo án stem hình tam giác lớp 5 giáo án stem họ hàng nội ngoại giáo án stem hóa 9 giáo án stem hóa học 10 giáo án stem hóa học 11 giáo án stem hóa học 8 giáo án stem hoạt động góc giáo án stem hoạt động trải nghiệm giáo án stem hoạt động trải nghiệm lớp 3 giáo án stem hộp quà yêu thương giáo án stem hộp đựng bút giáo án stem khám phá quả cam giáo án stem khám phá quả trứng giáo án stem khám phá đôi bàn tay giáo án stem khẩu trang của em giáo an stem khoa học lớp 4 giáo án stem khoa học lớp 5 giáo an stem khoa học tự nhiên 6 giáo an stem khoa học tự nhiên 7 giáo án stem khối 2 giáo án stem khối 4 giáo án stem khối 4 xe chạy bằng động cơ giáo án stem khối 5 giáo án stem khối 5 đèn để bàn thông minh giáo án stem khtn giáo án stem khtn 6 giáo án stem khtn 6 chân trời sáng tạo giáo án stem khtn 7 giáo án stem khtn 8 giáo án stem là gì giáo án stem làm bàn tay robot giáo án stem làm cây gia đình giáo án stem làm chuông gió giáo án stem làm cối xay gió giáo án stem làm giá đỗ giáo án stem làm sữa chua giáo án stem làm xe ô tô giáo án stem làm đèn trung thu giáo án stem lốc xoáy mini giáo án stem lớp 1 giáo án stem lớp 2 giáo án stem lớp 2 bài máy giặt giáo án stem lớp 2 sách chân trời sáng tạo giáo án stem lớp 3 giáo án stem lớp 3 cánh diều giáo an stem lớp 3 cuộn dây xoay giáo án stem lớp 3 môn toán giáo án stem lớp 4 giáo án stem lớp 4 bài xe chạy bằng động cơ giáo án stem lớp 4 môn khoa học giáo án stem lớp 4 môn toán giáo án stem lớp 4 xe chạy bằng động cơ giáo an stem lớp 5 giáo án stem lớp 5 môn toán giáo an stem lớp 5 đèn để bàn thông minh giáo án stem lớp 6 giáo án stem mầm non giáo án stem mầm non 3-4 tuổi giáo án stem mầm non 4-5 tuổi giáo án stem mầm non 4-5 tuổi chủ đề trường mầm non giáo án stem mầm non 5-6 tuổi giáo án stem mầm non 5-6 tuổi chủ đề trường mầm non giáo án stem mầm non chủ đề bản thân giáo án stem mầm non chủ đề gia đình giáo án stem mầm non chủ đề giao thông giáo án stem mầm non chủ đề nghề nghiệp giáo án stem mầm non chủ đề thực vật giáo án stem mầm non là gì giáo án stem mầm non làm chong chóng giáo an stem mầm non violet giáo án stem máy giặt giáo án stem máy phát điện giáo án stem máy phát điện gió giáo án stem mô hình hệ mặt trời giáo án stem môn âm nhạc giáo án stem môn gdcd giáo an stem môn khoa học lớp 4 giáo an stem môn khoa học lớp 5 giáo an stem môn kĩ thuật lớp 5 giáo án stem môn mĩ thuật giáo án stem môn ngữ văn giáo án stem môn ngữ văn 9 giáo án stem môn tiếng anh giáo án stem môn tiếng anh thcs giáo án stem môn tin học giáo án stem môn tin học 7 giáo án stem môn tin học lớp 5 giáo án stem môn tin học tiểu học giáo án stem môn toán lớp 2 giáo an stem môn toán lớp 3 giáo an stem môn toán lớp 5 giáo án stem môn tự nhiên xã hội lớp 2 giáo án stem môn tự nhiên xã hội lớp 3 giáo án stem môn vật lý 8 giáo án stem mũ sinh nhật giáo án stem ngày và đêm giáo án stem ngôi nhà của bé giáo án stem ngôi nhà của heo con giáo án stem ngôi nhà phòng tránh muỗi giáo án stem ngôi nhà thông minh giáo án stem ngữ văn giáo an stem nhà cách âm giáo án stem nhà trẻ giáo án stem nhà trẻ 24-36 tháng giáo án stem núi lửa phun trào giáo án stem nuôi tinh the giáo án stem ở tiểu học giáo án stem pha nước chanh giáo án stem pin điện hóa giáo án stem quạt điện thông minh giáo án stem rạp chiếu bóng mini giáo án stem robotic giáo án stem sinh 10 giáo án stem sinh 7 giáo án stem sinh 8 giáo an stem sinh 9 giáo án stem sinh học giáo án stem sinh học 11 giáo án stem sinh học 9 giáo án stem sinh học thpt giáo án stem sự chuyển thể của nước giáo án stem sự chuyển thể của nước và vòng tuần hoàn của nước trong tự nhiên giáo an stem sự kỳ diệu của nước giáo án stem sự nảy mầm của hạt giáo án stem tái chế rác thải nhựa giáo án stem thcs giáo án stem thiết kế lá cờ tổ quốc giáo án stem thiết kế ngôi nhà giáo án stem tiếng anh giáo án stem tiểu học giáo án stem tin 6 giáo án stem tin học 6 giáo án stem toán 10 giáo án stem toán 10 chủ de đo chiều cao giáo án stem toán 11 giáo án stem toán 5 giáo án stem toán 6 giáo án stem toán 6 chân trời sáng tạo giáo án stem toán 7 giáo án stem toán 8 giáo án stem toán lớp 1 giáo án stem toán lớp 5 giáo án stem trồng cây trong vỏ trứng giáo án stem trồng rau mầm giáo án stem vật chìm vật nổi giáo án stem vật lý giáo án stem vật lý 10 giáo án stem vật lý 11 giáo án stem vật lý 6 giáo án stem vật lý 9 giáo án stem vật lý thcs giáo án stem vật lý thpt giáo án stem về côn trùng giáo án stem về thời tiết giáo án stem violet giáo án stem violet môn toán 8 giáo an stem violet môn toán 9 giáo án stem vũ điệu của sữa giáo án stem xây cầu giáo án stem xe chạy bằng động cơ giáo án stem xe chạy bằng động cơ lớp 4 giáo án stem xe phản lực giáo án stem xe the năng giáo án stem đài phun nước giáo án stem đèn kéo quân giáo án stem đèn để bàn thông minh giáo án stem đèn để bàn thông minh lớp 5 giáo án tiết dạy stem giáo án toán stem mầm non giáo dục stem ở mầm non thiết kế giáo án stem mầm non đáp án giáo dục stem
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,289
    Bài viết
    37,758
    Thành viên
    140,138
    Thành viên mới nhất
    Trương Thanh Hùng

    Thành viên Online

    Top