- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,477
- Điểm
- 113
tác giả
TUYỂN TẬP Sản phẩm cuối khóa module 8 tiểu học được soạn dưới dạng file word gồm các file. thư mục zip trang. Các bạn xem và tải sản phẩm cuối khóa module 8 tiểu học về ở dưới.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
KẾ HOẠCH PHỐI HỢP NHÀ TRƯỜNG, GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Tên học viên:
Tên học viên:
TRƯỜNG ………. LỚP …… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIÊT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc …, ngày… tháng … năm 202.. |
KẾ HOẠCH PHỐI HỢP NHÀ TRƯỜNG, GIA ĐÌNH VÀ XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC, LỐI SỐNG CHO HỌC SINH Chủ đề: CẢM THÔNG VÀ CHIA SẺ Thời gian thực hiện: - Chỉ ra được những việc làm thể hiện sự quan tâm đến các bạn còn khó khăn - Hiểu được truyền thống tương thân tương ái của người Việt Nam.- Thực hiện được những việc làm thể hiện sự quan tâm đến các bạn còn khó khăn - Vận động được cha mẹ và người thân cùng tham hỗ trợ các hoạt động chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn II. Chuẩn bị - Nhà trường: Cần chuẩn bị các khâu tổ chức, triển khai các nội dung đến cho học sinh và PHHS, liên hệ với các lực lượng xã hội. III. Tiến trình hoạt động- Giáo viên: phối hợp với nhà trường, PHHS thống nhất về thời gian thực hiện, hình thức và địa điểm thực hiện, phối hợp đánh giá kết quả.
* Nội dung: HS chỉ ra được những việc làm thể hiện sự quan tâm đến các bạn còn khó khăn. * Phương pháp và hình thức tổ chức hoạt động- Phương pháp: thảo luận nhóm - Hình thức: Lồng ghép vào tiết HĐTN và Đạo đức. Đánh giá hoạt động HS nêu được những việc làm cụ thể để thể hiện sự quan tâm đến các bạn còn khó khăn.
* Nội dung + Tham gia phong trào “Kế hoach nhỏ - Tiếp sức đến trường”. + Tuyên truyền trong buổi sinh hoạt dưới cờ, họp CMHS đầu năm, họp Ban đại diện CMHS của trường. * Phương pháp - Lồng ghép vào tiết SHDC, SHL hàng tuần. * Hình thức - HS thực hiện nuôi heo đất, thu gom giấy, chai và ly nhựa bán. Đánh giá hoạt động HS thực hiện được những việc làm thể hiện sự quan tâm đến các bạn còn khó khăn. 3. Hoạt động 3: Phối hợp với CMHS về phong trào “Bảo hiểm trao em” 3.1. Mục tiêu: Vận động được cha mẹ và người thân cùng tham gia hỗ trợ mua BHYT cho HS khó khăn. 3.2. Nội dung và phương thức tổ chức hoạt động * Nội dung: HS về vận động cha mẹ, người thân tham gia phong trào “Bảo hiểm trao em” . * Phương pháp: thực hành * Hình thức: - HS về nhà vận động cha mẹ và người thân tham gia phong trào “Bảo hiểm trao em”. - GV giải thích kế hoạch với phụ huynh về phong trào để hiểu, hỗ trợ, quyên góp. 3.3 Đánh giá hoạt động HS vận động được cha mẹ và người thân tham gia hỗ trợ mua BHYT cho HS khó khăn. Giáo viên lập kế hoạch |
THẦY CÔ TẢI NHÉ!