VẬN DỤNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO KẾT HỢP SƠ ĐỒ TƯ DUY VÀO DẠY HỌC BÀI: ĐỊA LÍ MỘT SỐ NGÀNH CÔNG NGHIỆP – ĐỊA LÍ 10, CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 được soạn dưới dạng file word gồm 95 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Mục lục
Nội dung Trang
I. Phần mở đầu 1
1. Lí do chọn đề tài 1
1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1
1.2 Tính mới của đề tài 2
1.3. Đóng góp của đề tài 3
2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu 3
2.1 Mục tiêu nghiên cứu 3
2.2 Nhiệm vụ nghiên cứu 3
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 4
3.1 Đối tượng nghiên cứu 4
3.2 Phạm vi nghiên cứu 4
4. Phương pháp nghiên cứu 4
II. Phần nội dung 5
Chương I. Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài 5
1. Cơ sở lý luận 5
1.1 Một số vấn đề lý luận chung 5
1.2 Cơ sở lý luận của hoạt động dạy học trải nghiệm sáng tạo 5
1.3 Dạy học bằng sơ đồ tư duy 8
2. Cơ sở thực tiễn 9
2.1 Thực trạng học tập của học sinh 9
2.2 Thực trạng dạy học của giáo viên 11
2.3 Thực trạng kiểm tra đánh giá 12
Chương II. Giải pháp thực hiện đề tài 12
1. Cách thức vận dụng Hoạt động TNST kết hợp SĐTD vào dạy
Học bài: Địa lí một số ngành công nghiệp, Địa lí 10 – CTGDPT 2018 12
1.1 Đối với giáo viên 12
1.2 Đối với học sinh 18
2. Tổ chức vận dụng Hoạt động TNST kết hợp SĐTD vào dạy
học bài: Địa lí một số ngành công nghiệp, Địa lí 10 – CTGDPT 2018 18
2.1 Xác định mục tiêu cần đạt 18
2.2 Xây dựng kế hoạch tổ chức dạy học với HĐTNST và SĐTD 20
2.2.1 Bảng mô tả các năng lực cần phát triển theo 4 cấp độ 20
2.2.2 Xây dựng bộ câu hỏi và bài tật theo định hướng phát triển
Phẩm chất năng lực 23
2.3 Kế hoạch vận dụng hoạt động TNST và SĐTD vào dạy học bài:
Địa lí một số ngành công nghiệp, Địa lí 10 – CTGDPT 2018 29
2.4 Giáo án thể nghiệm 32
Chương III. Khảo sát tính cấp thiết và tính khả thi của đề tài 52
1. Mục đích khảo sát 52
2. Nội dung và phương pháp khảo sát 52
2.1 Nội dung khảo sát 52
2.2 Phương pháp khảo sát và thang đánh giá 53
3. Đối tượng khảo sat 55
4. Kết quả khảo sát 55
4. 1 Kết quả khảo sát sự cấp thiết của các giải pháp được đề xuất 55
4.1.1 Kết quả số liệu thu được qua khảo sát Google form 55
4.1.2 Kết quả điểm trung bình qua phần mềm R 56
4.1.3 Nhận xét về sự cấp thiết của giải pháp đề ra 58
4.2 Kết quả khảo sát tính khả thi của các giải pháp được đề xuất 59
4.2.1 Kết quả số liệu thu được qua khảo sát Google form 59
4.2.2 Kết quả điểm trung bình qua phần mềm R 59
4.2.3 Nhận xét về tính khả thi của giải pháp đề ra 61
III. Phần kết luận 62
1. Hiệu quả đề tài 62
2. Khả năng nhân rộng 64
3. Một số đề xuất 65
TÀI LIỆU THAM KHẢO
PHẦN PHỤ LỤC
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Mục lục
Nội dung Trang
I. Phần mở đầu 1
1. Lí do chọn đề tài 1
1.1. Tính cấp thiết của đề tài 1
1.2 Tính mới của đề tài 2
1.3. Đóng góp của đề tài 3
2. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu 3
2.1 Mục tiêu nghiên cứu 3
2.2 Nhiệm vụ nghiên cứu 3
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 4
3.1 Đối tượng nghiên cứu 4
3.2 Phạm vi nghiên cứu 4
4. Phương pháp nghiên cứu 4
II. Phần nội dung 5
Chương I. Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài 5
1. Cơ sở lý luận 5
1.1 Một số vấn đề lý luận chung 5
1.2 Cơ sở lý luận của hoạt động dạy học trải nghiệm sáng tạo 5
1.3 Dạy học bằng sơ đồ tư duy 8
2. Cơ sở thực tiễn 9
2.1 Thực trạng học tập của học sinh 9
2.2 Thực trạng dạy học của giáo viên 11
2.3 Thực trạng kiểm tra đánh giá 12
Chương II. Giải pháp thực hiện đề tài 12
1. Cách thức vận dụng Hoạt động TNST kết hợp SĐTD vào dạy
Học bài: Địa lí một số ngành công nghiệp, Địa lí 10 – CTGDPT 2018 12
1.1 Đối với giáo viên 12
1.2 Đối với học sinh 18
2. Tổ chức vận dụng Hoạt động TNST kết hợp SĐTD vào dạy
học bài: Địa lí một số ngành công nghiệp, Địa lí 10 – CTGDPT 2018 18
2.1 Xác định mục tiêu cần đạt 18
2.2 Xây dựng kế hoạch tổ chức dạy học với HĐTNST và SĐTD 20
2.2.1 Bảng mô tả các năng lực cần phát triển theo 4 cấp độ 20
2.2.2 Xây dựng bộ câu hỏi và bài tật theo định hướng phát triển
Phẩm chất năng lực 23
2.3 Kế hoạch vận dụng hoạt động TNST và SĐTD vào dạy học bài:
Địa lí một số ngành công nghiệp, Địa lí 10 – CTGDPT 2018 29
2.4 Giáo án thể nghiệm 32
Chương III. Khảo sát tính cấp thiết và tính khả thi của đề tài 52
1. Mục đích khảo sát 52
2. Nội dung và phương pháp khảo sát 52
2.1 Nội dung khảo sát 52
2.2 Phương pháp khảo sát và thang đánh giá 53
3. Đối tượng khảo sat 55
4. Kết quả khảo sát 55
4. 1 Kết quả khảo sát sự cấp thiết của các giải pháp được đề xuất 55
4.1.1 Kết quả số liệu thu được qua khảo sát Google form 55
4.1.2 Kết quả điểm trung bình qua phần mềm R 56
4.1.3 Nhận xét về sự cấp thiết của giải pháp đề ra 58
4.2 Kết quả khảo sát tính khả thi của các giải pháp được đề xuất 59
4.2.1 Kết quả số liệu thu được qua khảo sát Google form 59
4.2.2 Kết quả điểm trung bình qua phần mềm R 59
4.2.3 Nhận xét về tính khả thi của giải pháp đề ra 61
III. Phần kết luận 62
1. Hiệu quả đề tài 62
2. Khả năng nhân rộng 64
3. Một số đề xuất 65
TÀI LIỆU THAM KHẢO
PHẦN PHỤ LỤC
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
CÁC TỆP ĐÍNH KÈM (3)
- VẬN DỤNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO KẾT HỢP SƠ ĐỒ TƯ DUY VÀO DẠY HỌC BÀI ĐỊA LÍ MỘT SỐ NG...docxDung lượng tệp: 7.7 MB
BẠN MUỐN MUA TÀI NGUYÊN NÀY?
Các tệp đính kèm trong chủ đề này cần được thanh toán để tải. Chi phí tải các tệp đính kèm này là 100,000 VND. Dành cho khách không muốn tham gia gói THÀNH VIÊN VIP
GIÁ TỐT HƠN
Gói thành viên VIP
- Tải được file ở nhiều bài
- Truy cập được nhiều nội dung độc quyền
- Không quảng cáo, không bị làm phiền
- Gói 1 tháng chỉ dùng tải giáo án,đề thi học kì từ khối 1-12
- Từ gói 3 tháng trở lên để tải mở rộng các thư mục...
- Được tư vấn, hỗ trợ qua zalo 0979.702.422
Chỉ từ 200,000 VND/tháng
Mua gói lẻ
- Chỉ tải duy nhất toàn bộ file trong bài đã mua
- Cần mua file ở bài khác nếu có nhu cầu tải
- Tốn kém cho những lần mua tiếp theo
- Được tư vấn, hỗ trợ qua zalo 0979.702.422
100,000 VND
Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ tự động chuyển hướng bạn về trang download tài liệu