- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,945
- Điểm
- 113
tác giả
WORD Biện pháp giúp học sinh tích cực tham gia hoạt động phong trào “xây dựng lớp xanh- sạch- đẹp” tại lớp 7 trường THCS NĂM 2024-2025 được soạn dưới dạng file word gồm 9 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
BÁO CÁO
Kết quả thực hiện biện pháp nâng cao chất lượng trong công tác chủ nhiệm lớp
II. Tên biện pháp: Biện pháp giúp học sinh tích cực tham gia hoạt động phong trào “xây dựng lớp xanh- sạch- đẹp” tại lớp 7 trường THCS
- Lớp 7a3 hiện có 34 học sinh. Mặc dù học sinh có nhận thức về việc giữ gìn vệ sinh lớp học, nhưng việc tham gia vào các hoạt động xây dựng lớp học xanh-sạch-đẹp còn hạn chế. Nhiều học sinh chưa tích cực tham gia vào các hoạt động dọn dẹp, vệ sinh, trang trí lớp học hoặc chưa có ý thức bảo vệ môi trường.
- Thuận lợi: Đa số các em HS có tinh thần đoàn kết và ham học hỏi, có sự sáng tạo. Được sự quan tâm chỉ đạo của BGH và GV tổng phụ trách đội trong đơn vị.
- Khó khăn:
+ Một số học sinh còn thụ động, chưa tạo được thói quen tham gia hoạt động tập thể.
+Thiếu tài liệu và hướng dẫn, tiêu chí cụ thể về cách thực hiện các hoạt động xây dựng lớp học xanh-sạch-đẹp.
Sự cần thiết phải áp dụng biện pháp
Việc áp dụng biện pháp này là cần thiết để giúp các em HS trong lớp:
- Cải thiện kết quả học tập: Một môi trường học tập xanh-sạch-đẹp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, giúp học sinh tập trung hơn.
- Học sinh sẽ hình thành thói quen tốt trong việc bảo vệ môi trường, từ đó lan tỏa ý thức đến bạn bè và gia đình.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
BÁO CÁO
Kết quả thực hiện biện pháp nâng cao chất lượng trong công tác chủ nhiệm lớp
Năm học 2024 - 2025
I. Sơ lược lý lịch tác giả
Họ và tên:II. Tên biện pháp: Biện pháp giúp học sinh tích cực tham gia hoạt động phong trào “xây dựng lớp xanh- sạch- đẹp” tại lớp 7 trường THCS
III. Mục đích yêu cầu, nội dung
Thực trạng ban đầu trước khi áp dụng biện pháp- Lớp 7a3 hiện có 34 học sinh. Mặc dù học sinh có nhận thức về việc giữ gìn vệ sinh lớp học, nhưng việc tham gia vào các hoạt động xây dựng lớp học xanh-sạch-đẹp còn hạn chế. Nhiều học sinh chưa tích cực tham gia vào các hoạt động dọn dẹp, vệ sinh, trang trí lớp học hoặc chưa có ý thức bảo vệ môi trường.
- Thuận lợi: Đa số các em HS có tinh thần đoàn kết và ham học hỏi, có sự sáng tạo. Được sự quan tâm chỉ đạo của BGH và GV tổng phụ trách đội trong đơn vị.
- Khó khăn:
+ Một số học sinh còn thụ động, chưa tạo được thói quen tham gia hoạt động tập thể.
+Thiếu tài liệu và hướng dẫn, tiêu chí cụ thể về cách thực hiện các hoạt động xây dựng lớp học xanh-sạch-đẹp.
Sự cần thiết phải áp dụng biện pháp
Việc áp dụng biện pháp này là cần thiết để giúp các em HS trong lớp:
- Cải thiện kết quả học tập: Một môi trường học tập xanh-sạch-đẹp sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập, giúp học sinh tập trung hơn.
- Học sinh sẽ hình thành thói quen tốt trong việc bảo vệ môi trường, từ đó lan tỏa ý thức đến bạn bè và gia đình.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!