Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,351
Điểm
113
tác giả
WORD + POWERPOINT GIÁO ÁN, Kế hoạch dạy học môn khtn 7 kết nối tri thức PHÂN MÔN LÝ BỘ 1 NĂM 2023 - 2024 được soạn dưới dạng file word, PPt gồm các thư mục bài file trang. Các bạn xem và tải kế hoạch dạy học môn khtn 7 kết nối tri thức về ở dưới.
CHƯƠNG III: TỐC ĐỘ

BÀI 8: TỐC ĐỘ CHUYỂN ĐỘNG


Thời gian thực hiện: 2 tiết​

I. Mục tiêu:

1. Kiến thức:


- Phát biểu được khái niệm tốc độ chuyển động, nhớ được công thức tính và các đơn vị đo tốc độ.

- Đổi được đơn vị tốc độ từ m/s sang km/h và ngược lại.

- Sử dụng được công thức tính tốc độ để giải các bài tập về chuyển động trong đó đã cho giá trị của hai trong ba đại lượng v, s, t.

- Xác định được tốc độ qua việc xác định quãng đường đi được trong khoảng thời gian tương ứng.

2. Năng lực:

2.1. Năng lực chung:


- Năng lực tự chủ và tự học: tìm kiếm thông tin, đọc sách giáo khoa, quan sát tranh ảnh để tìm hiểu về tốc độ chuyển động.

- Năng lực giao tiếp và hợp tác: thảo luận nhóm để tìm ra tốc độ chuyển động, công thức tính.

- Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo: GQVĐ trong thực hiện công thức để giải bài tập về tính tốc độ.

2.2. Năng lực khoa học tự nhiên:

- Nêu đơn vị tính tốc độ.

- Trình bày được khái niệm tốc độ, công thức tính.

- Xác định được một đại lượng khi biết hai đại lượng đã cho.

- Thực hiện được các bài toán về chuyển động đơn giản.

3. Phẩm chất:

Thông qua thực hiện bài học sẽ tạo điều kiện để học sinh:

- Chăm học, chịu khó tìm tòi tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ cá nhân nhằm tìm hiểu về tốc độ chuyển động.

- Có trách nhiệm trong hoạt động nhóm, chủ động nhận và thực hiện nhiệm vụ thí nghiệm, thảo luận tìm ra được tốc độ chuyển động, công thức tính.

- Trung thực, cẩn thận trong thực hành, ghi chép kết quả thí nghiệm đo quãng đường, thời gian.

II. Thiết bị dạy học và học liệu:

- Hình ảnh về đội điền kinh, bảng 8.1, hình 8.1.

- Phiếu học tập để trả lời H 1, 2, 3.

III. Tiến trình dạy học:

Tiết 1



1. Hoạt động 1
: Mở đầu (3’)

a) Mục tiêu:
Giúp học sinh xác định được sự nhanh hay chậm của chuyển động dựa vào thương số s/t.

b) Nội dung: Học sinh thực hiện nhiệm vụ cá nhân trên phiếu học tập KWL, để kiểm tra kiến thức các em đã biết dùng công thức v = s/t để giải các bài tập về chuyển động đã học trong toán ở lớp 5.

c) Sản phẩm:

- Câu trả lời của học sinh ghi trên phiếu học tập KWL.

d) Tổ chức thực hiện:

Hoạt động của giáo viên và học sinh
Nội dung
*Chuyển giao nhiệm vụ học tập
- Treo hình ảnh đội điền kinh đang chạy đua.
- GV phát phiếu học tập KWL và yêu cầu học sinh thực hiện cá nhân theo yêu cầu viết trên phiếu trong 2 phút.
*Thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS hoạt động cá nhân theo yêu cầu của GV. Hoàn thành phiếu học tập.
- Giáo viên: Theo dõi và bổ sung khi cần.
*Báo cáo kết quả và thảo luận
GV gọi ngẫu nhiên học sinh trình bày đáp án, mỗi HS trình bày 1 nội dung trong phiếu, những HS trình bày sau không trùng nội dung với HS trình bày trước. GV liệt kê đáp án của HS trên bảng
*Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ
- Học sinh nhận xét, bổ sung, đánh giá:
- Giáo viên nhận xét, đánh giá:
->Như vậy từ công thức v=s/t đã được học ở lớp 5 em có thể xác định được các đaị lượng nào của chuyển động biết được tính chất nào của chuyển động ta cùng tìm hiểu bài học này.

2. Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới:

Hoạt động 2.1: Nhận biết khái niệm tốc độ, công thức tốc độ(24’)

a) Mục tiêu
: Phát biểu được khái niệm tốc độ chuyển động, nhớ được công thức tính.

b) Nội dung:

- Học sinh làm việc theo nhóm nghiên cứu thông tin trong SGK và trả lời các câu hỏi sau:

Bảng ghi kết quả cuộc chạy 60m trong tiết thể dục của 3 bạn học sinh:

Cột
1
2
3
4
5
STT
Họ và tên học sinh
Quãng đường chạy s(m)
Thời gian chạy t(s)
Xếp hạng
Quãng đường chạy trong 1 giây
1
Nguyễn Anh
60​
10​
2
Trần Bình
60​
9,5​
3
Lê Cao
60​
11​
H 1. Làm thế nào để biết ai chạy nhanh, ai chạy chậm? Hãy ghi kết quả xếp hạng cột 4?

H 2. Hãy tính quãng đường mỗi học sinh chạy được trong 1 giây và kết quả vào cột 5 ?

H 3. Có thể xác định sự nhanh hay chậm chuyển động bằng cách nào?

H 4. Nếu quãng đường đi được là s, thời gian đi là t thì quãng đường đi được trong một đơn vị thời gian là gì?

H 5. Thương số s/t đặc trưng cho tính chất nào của chuyển động?

H 6. Bạn A chạy 120m hết 35s. Bạn B chạy 140m hết 40s. Ai chạy nhanh hơn?

c)Sản phẩm: Đáp án của HS, có thể:

H1,H2

Cột
1
2
3
4
5
STT
Họ và tên học sinh
Quãng đường chạy s(m)
Thời gian chạy t(s)
Xếp hạng
Quãng đường chạy trong 1 giây
1
Nguyễn Anh
60​
10​
2​
6​
2
Trần Bình
60​
9,5​
1​
6,3​
3
Lê Cao
60​
11​
3​
5,5​
H 3: Hai cách:

Cách 1: So sánh quãng đường đi được trong cùng một khoảng thời gian. Chuyển động nào có quãng đường đi được dài hơn, chuyển động đó nhanh hơn.

Cách 2: So sánh thời gian để đi cùng một quãng đường . Chuyển động nào có thời gian đi ngắn hơn, chuyển động đó nhanh hơn.

H 4: v.

H 5: Thương số s/t đặc trưng cho trưng cho sự nhanh hay chậm của chuyển động được gọi là tốc độ chuyển động gọi tắt là tốc độ.

H 6: Trong 1s bạn A chạy được quãng đường 3,4m.

Trong 1s bạn B chạy được quãng đường 3,5m.

Bạn B chạy nhanh hơn bạn A.

d) Tổ chức thực hiện:

Hoạt động của giáo viên và học sinh
Nội dung
*Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV: Treo bảng ghi kết quả cuộc chạy 60m trong tiết thể dục của 3 bạn học sinh
GV: Yêu cầu HS làm việc theo nhóm để trả lời câu H 1, H 2, H 3.
GV: Yêu cầu HS làm việc cá nhân trả lời câu hỏi H 4, H 5
*Thực hiện nhiệm vụ học tập
HS thảo luận nhóm, thống nhất đáp án và ghi chép nội dung hoạt động ra phiếu học tập H1,2,3
HS làm việc cá nhân câu hỏi H4,5,6.
*Báo cáo kết quả và thảo luận
GV gọi ngẫu nhiên một HS đại diện cho một nhóm trình bày, các nhóm khác bổ sung (nếu có).
*Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ
- Học sinh nhận xét, bổ sung, đánh giá.
- Giáo viên nhận xét, đánh giá.

- GV nhận xét và chốt nội dung khái niệm tốc độ, công thức tốc độ.
I. Khái niệm tốc độ:
















-
Thương số s/t đặc trưng cho sự nhanh hay chậm của chuyển động được gọi là tốc độ chuyển động gọi tắt là tốc độ.
- Công thức tốc độ: v = s/t.
Hoạt động 2.2: Nhận biết các đơn vị tốc độ(18’)

a) Mục tiêu:
Đổi được đơn vị tốc độ từ m/s sang km/h và ngược lại.

b) Nội dung: GV cho HS làm việc cá nhân:

H 1. Quãng đường và thời gian có đơn vị gì?

GV: Cho HS quan sát bảng 8.1

H 2. Đơn vị tốc độ phụ thuộc vào yếu tố nào?

GV: Hướng dẫn HS đổi đơn vị tốc độ.

GV: Cho HS quan sát hình 8.1 sơ đồ mối liên hệ quãng đường, vận tốc, thời gian

H 3. Công thức v, s, t như thế nào?

c) Sản phẩm:

H 1. Quãng đường m, km, hm, dm, cm…; thời gian là giờ, phút, giây.

H 2. Đơn vị tốc độ phụ thuộc vào vào đơn vị quãng đường và đơn vị thời gian.

H 3. v =s/t ; s = v.t; t = s/v.

GV: Giới thiệu bảng 8.2.

d) Tổ chức thực hiện:

Hoạt động của giáo viên và học sinh
Nội dung
*Chuyển giao nhiệm vụ học tập
-
GV cho HS làm việc cá nhân để trả lời câu hỏi H 1,2,3.
- GV hướng dẫn HS đổi đơn vị km/h sang m/s và ngược lại.
*Thực hiện nhiệm vụ học tập
- HS dựa vào kiến thức học ở tiểu học biết đơn vị quãng đường, đơn vị thời gian.
- Dựa vào bảng 8.1 HS thấy được đơn vị tốc độ phụ thuộc đơn vị quãng đường, đơn vị thời gian.
- HS đổi đơn vị km/h sang m/s và ngược lại.
- Dựa vào H 8.1 sơ đồ mối liên hệ s,v,t
- GV nhấn mạnh thực tế tốc độ chuyển động của một vật thường thay đổi gọi là tốc độ trung bình của chuyển động.
- GV giới thiệu bảng 8.2 một số tốc độ thường gặp.
*Báo cáo kết quả và thảo luận
GV gọi ngẫu nhiên một HS đại diện, các bạn khác bổ sung (nếu có).
*Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ
- Học sinh nhận xét, bổ sung, đánh giá.
- Giáo viên nhận xét, đánh giá.

- GV nhận xét và chốt nội dung đơn vị tốc độ
II. Đơn vị đo vận tốc




















-Trong hệ đo lường chính thức của nước ta, đơn vị đo tốc độ là m/s và km/h.
-1m/s= 3,6km/h.
Tiết 2

3. Hoạt động 3: Luyện tập(38’)

a) Mục tiêu:


- Sử dụng được công thức tính tốc độ để giải các bài tập về chuyển động trong đó đã cho giá trị của hai trong ba đại lượng v, s, t.

- Xác định được tốc độ qua việc xác định quãng đường đi được trong khoảng thời gian tương ứng.

b ) Nội dung:

- GV cho HS đọc bài tập ví dụ trong SGK, phân tích HS tóm tắt và giải theo hướng dẫn của GV.

- GV chia lớp thành 6 nhóm với ?1, 2, 3.

c) Sản phẩm:

- Tóm tắt

S = 5km; t = 7h 15 min – 6h 45 min = 0,5h

Tính v =?

Giải: Tốc độ đi xe đạp của bạn đó là:

v = s/t = 5/0,5 = 10(km/h) = 2,8(m/s)

-?1 Tốc độ của vận động viên:

v= s/t = 100/11,54 = 8,7(m/s)

-?2 Thời gian đi từ nhà đến siêu thị là:

t = s/v = 2,4/4,8 = 0,5(h) = 30(min)

-Thời điểm đến siêu thị:

8 h 30 min + 30 min = 9 h.

-?3 Quãng đường từ nhà bạn B đến trường:

S = v.t = 12.1/3 = 4 (km).

d)Tổ chức thực hiện:

Hoạt động của giáo viên và học sinh
Nội dung
*Chuyển giao nhiệm vụ học tập
- GV cho HS đọc đề, yêu cầu HS phân tích đề, giải.
- GV chia lớp thành 6 nhóm :
- Nhóm 1, 2 làm ? 1 Tính tốc độ.
- Nhóm 3, 4 làm ? 2 Tính thời gian.
- Nhóm 5 ,6 làm ? 3 Tính quãng đường.
*Thực hiện nhiệm vụ học tập
- GV gọi 1 HS đọc đề và tóm tắt, HS vận dụng công thức tính tốc độ v = s/t để tính.
- Các nhóm làm vào phiếu học tập của nhóm
- Nhóm 1, 2 làm ? 1.
- Nhóm 3, 4 làm ?2.
- Nhóm 5,6 làm ?3.
*Báo cáo kết quả và thảo luận
GV gọi đại diện lên bảng làm.
GV gọi đại diện 3 nhóm lên bảng làm, các bạn nhóm khác bổ sung (nếu có).
*Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ
- Học sinh nhận xét, bổ sung, đánh giá.
- Giáo viên nhận xét, đánh giá.

- GV nhận xét và chốt nội dung cho HS ghi vào vở.
















GV: Giới thiệu thêm vận tốc chuyển động của một loại chim, vận tốc ánh sáng.
III. Bài tập vận dụng công thức tính tốc độ


















Tóm tắt:

S = 5 km; t = 7 h 15 min – 6 h 45 min = 0,5 h.
Tính v = ?
Giải:
Tốc độ đi xe đạp của bạn đó là:
v = s/t = 5/0,5 = 10(km/h).
= 2,8(m/s)
-?1 Tốc độ của vận động viên:
v = s/t = 100/11,54 = 8,7 (m/s).
-?2 Thời gian đi từ nhà đến siêu thị là:
t = s/v = 2,4/4,8= 0,5(h)= 30 (min)
- Thời điểm đến siêu thị:
8h 30 min + 30 min = 9 h
-?3 Quãng đường từ nhà bạn B đến trường:
S = v.t = 12.1/3 = 4(km).
4. Hoạt động 4: Vận dụng(5’)

a) Mục tiêu:
HS có thể sử dụng đồng hồ bấm giây, dùng thước cuộn đo độ dài quãng đường của một bạn HS chạy ngắn từ đó tính được tốc độ.

b ) Nội dung: GV cho HS về nhà từ dùng đồng hồ bấm giấy để tính thời gian một bạn HS chạy đoạn đường ngắn dùng thước đo độ dài quãng đường khi đó dùng công thức tính v=s/t để tính ra tốc độ bạn HS đó chạy.

c) Sản phẩm: Khi biết thời gian, quãng đường , HS vận dụng công thức v= s/t tính được tốc độ.

d) Tổ chức thực hiện:

Hoạt động của giáo viên và học sinh
Nội dung
*Chuyển giao nhiệm vụ học tập
GV yêu cầu HS về nhà đo thời gian, quãng đường, tính tốc độ.
*Thực hiện nhiệm vụ học tập
-
HS về thực hiện thao tác đo quãng đường, thời gian cho đúng để tính tốc độ.
*Báo cáo kết quả và thảo luận
- Đầu tiết học sau HS báo cáo kết quả đo và kết tính toán đã làm ở nhà
*Đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ
- Học sinh nhận xét, bổ sung, đánh giá.
- Giáo viên nhận xét, đánh giá.

- GV nhận xét và nhấn mạnh một số lưu ý khi đo và tính toán
*Hướng dẫn về nhà: (2’)

- Học bài, GV hướng dẫn HS dùng thước cuộn đo quãng đường, đồng hồ bấm giây đo thời gian.

- Trả lời các câu hỏi vào vở.

- Xem trước bài 9: Đo tốc độ.

1707884350626.png


THẦY CÔ TẢI NHÉ!
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VN--KHTN7-PHÂN MÔN LÝ-KNTT - BỘ 1 BAI 8,9,10.zip
    109.7 MB · Lượt xem: 7
  • YOPO.VN--KHTN7-PHÂN MÔN LÝ-KNTT - BỘ 1 BAI 11,12,13.zip
    179.4 MB · Lượt xem: 7
  • YOPO.VN--KHTN7-PHÂN MÔN LÝ-KNTT - BỘ 1 BAI 14,15,16,17.zip
    82.5 MB · Lượt xem: 8
  • YOPO.VN--KHTN7-PHÂN MÔN LÝ-KNTT - BỘ 1 BAI 18,19,20.zip
    241.5 MB · Lượt xem: 7
  • YOPO.VN--KHTN7-PHÂN MÔN LÝ-KNTT - BỘ 1 ON TAP CHUONG 3,4,5,6.zip
    12.8 MB · Lượt xem: 3
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    chương trình môn khoa học tự nhiên thcs file word chuyên đề môn khtn 6 chuyên đề môn khtn 7 file sách khoa học tự nhiên lớp 6 cánh diều khi khoa học tự nhiên phát hiện ra tia x khoa học tự nhiên 12 khoa học tự nhiên 4 khoa học tự nhiên 6 bài 8 khoa học tự nhiên 6 kết nối tri thức khoa học tự nhiên 6 mới khoa học tự nhiên 6 pdf khoa học tự nhiên 6 sách kết nối tri thức khoa học tự nhiên 7 khoa học tự nhiên 7 bài 19 khoa học tự nhiên 7 bài 25 máu và hệ tuần hoàn khoa học tự nhiên 7 bài 26 khoa học tự nhiên 7 bài 27 khoa học tự nhiên 7 bài 28 khoa học tự nhiên 7 bài 29 khoa học tự nhiên 7 bài 30 khoa học tự nhiên 7 bài 31 khoa học tự nhiên 7 cánh diều khoa học tự nhiên 7 cánh diều pdf khoa học tự nhiên chân trời sáng tạo khoa học tự nhiên 7 chân trời sáng tạo khoa học tự nhiên 7 chân trời sáng tạo pdf khoa học tự nhiên 7 kết nối tri thức khoa học tự nhiên 7 kết nối tri thức pdf khoa học tự nhiên 7 pdf khoa học tự nhiên 7 sách cánh diều khoa học tự nhiên 7 sách chân trời sáng tạo khoa học tự nhiên 7 sách kết nối tri thức khoa học tự nhiên 7 vnen khoa học tự nhiên 8 vnen khoa học tự nhiên bài 1 khoa học tự nhiên bài 2 khoa học tự nhiên các ngành khoa học tự nhiên các phép đo khoa học tự nhiên cánh diều khoa học tự nhiên chất lượng cao khoa học tự nhiên có gì khoa học tự nhiên có mấy lĩnh vực khoa học tự nhiên có mấy lĩnh vực chủ yếu khoa học tự nhiên có mấy vai trò khoa học tự nhiên có ngành gì khoa học tự nhiên có những môn gì khoa học tự nhiên có những ngành nào khoa học tự nhiên có vai trò quan trọng trong khoa học tự nhiên dgnl khoa học tự nhiên dịch khoa học tự nhiên dich tieng anh khoa học tự nhiên dịch tiếng anh là gì khoa học tự nhiên diem chuan khoa học tự nhiên giải khoa học tự nhiên giảng viên khoa học tự nhiên gồm các lĩnh vực nào khoa học tự nhiên gồm mấy lĩnh vực chính khoa học tự nhiên gồm những lĩnh vực chính nào khoa học tự nhiên gồm những lĩnh vực nào khoa học tự nhiên gồm những môn nào khoa học tự nhiên gồm những ngành nào khoa học tự nhiên hà nội khoa học tự nhiên hà nội điểm chuẩn khoa học tự nhiên hà nội điểm chuẩn 2020 khoa học tự nhiên hcm khoa học tự nhiên hcm điểm chuẩn khoa học tự nhiên học phí khoa học tự nhiên hy lạp cổ đại khoa học tự nhiên khoa công nghệ thông tin khoa học tự nhiên không bao gồm lĩnh vực nào khoa học tự nhiên là gì khoa học tự nhiên là gì lớp 6 khoa học tự nhiên là j khoa học tự nhiên là môn gì khoa học tự nhiên là ngành gì khoa học tự nhiên là ngành nghiên cứu về khoa học tự nhiên lớp 3 khoa học tự nhiên lớp 4 khoa học tự nhiên lớp 6 khoa học tự nhiên lớp 6 filetype pdf khoa học tự nhiên mã ngành khoa học tự nhiên mã trường khoa học tự nhiên ngành khoa học tự nhiên ngành công nghệ thông tin khoa học tự nhiên nghiên cứu khoa học tự nhiên nghiên cứu gì khoa học tự nhiên nghiên cứu về lĩnh vực nào khoa học tự nhiên ở ấn độ khoa học tự nhiên ở thủ đức khoa học tự nhiên ở đâu khoa học tự nhiên oxygen và không khí khoa học tự nhiên phát triển khoa học tự nhiên phương đông khoa học tự nhiên quận 5 khoa học tự nhiên ra làm nghề gì khoa học tự nhiên ra trường làm gì khoa học tự nhiên sách khoa học tự nhiên sách cánh diều khoa học tự nhiên sách chân trời sáng tạo khoa học tự nhiên sách kết nối tri thức khoa học tự nhiên thành phố hồ chí minh khoa học tự nhiên tiếng anh là gì khoa học tự nhiên tổ hợp khoa học tự nhiên trang 71 khoa học tự nhiên và xã hội khoa học tự nhiên xã hội khoa học tự nhiên đại học quốc gia hà nội khoa khoa học tự nhiên ctu khoa khoa học tự nhiên dtu khối khoa học tự nhiên ma trận đề thi khtn 7 cuối kì 2 môn khoa học tự nhiên english ngành khoa học tự nhiên ra làm gì sư phạm khoa học tự nhiên là gì sư phạm khoa học tự nhiên ra làm gì sư phạm khoa học tự nhiên ra trường làm gì tiền đề khoa học tự nhiên hình thành cn mác tiền đề khoa học tự nhiên hình thành triết học mác tóm tắt khoa học tự nhiên 6 filetype pdf tóm tắt khoa học tự nhiên 7 filetype pdf đại học khoa học tự nhiên e learning đại học khoa học tự nhiên facebook đại học khoa học tự nhiên hà nội tuyển sinh 2021 đại học khoa học tự nhiên quận 1 đại học khoa học tự nhiên quận thủ đức đại học khoa học tự nhiên ra làm gì đại học khoa học tự nhiên review đề chuyên khtn 2022 đề cương khoa học tự nhiên và công nghệ đề cương khtn 6 đề cương khtn 6 chân trời sáng tạo đề cương khtn 6 cuối kì 2 đề cương khtn 6 giữa kì 2 đề cương khtn 7 đề cương khtn 7 chân trời sáng tạo đề cương khtn 7 cuối kì 2 đề cương khtn 7 cuối kì 2 cánh diều đề cương khtn 7 giữa kì 2 đề cương khtn 7 kết nối tri thức đề cương môn khtn 6 cuối kì 2 đề cương môn khtn 7 đề hoá khtn 2021 đề hoá khtn 2022 đề hoá khtn 2023 đề hsg khtn 6 đề hsg khtn 7 đề hsg khtn 9 đề khoa học tự nhiên giữa kì 2 lớp 6 đề khoa học tự nhiên lớp 6 học kì 1 đề khoa học tự nhiên thpt 2023 đề khtn đề khtn 2023 đề khtn 6 đề khtn 6 giữa kì 1 đề khtn 6 giữa kì 2 đề khtn 7 đề khtn 7 cánh diều đề khtn 7 chân trời sáng tạo đề khtn 7 cuối kì 1 đề khtn 7 cuối kì 1 cánh diều đề khtn 7 cuối kì 1 chân trời sáng tạo đề khtn 7 cuối kì 2 đề khtn 7 cuối kì 2 cánh diều đề khtn 7 cuối kì 2 kết nối tri thức đề khtn 7 giữa học kì 2 đề khtn 7 giữa kì 1 đề khtn 7 giữa kì 1 chân trời sáng tạo đề khtn 7 giữa kì 1 kết nối tri thức đề khtn 7 giữa kì 2 đề khtn 7 giữa kì 2 cánh diều đề khtn 7 giữa kì 2 chân trời sáng tạo đề khtn 7 giữa kì 2 kết nối tri thức đề khtn 7 kết nối tri thức đề khtn 7 kết nối tri thức cuối kì 2 đề khtn cuối kì 1 lớp 6 đề khtn cuối kì 1 lớp 7 đề khtn cuối kì 2 lớp 6 đề khtn cuối kì 2 lớp 7 đề khtn giữa kì 1 lớp 6 đề khtn giữa kì 2 đề khtn giữa kì 2 lớp 6 đề khtn giữa kì 2 lớp 7 đề khtn lớp 6 đề khtn lớp 6 cuối kì 1 đề khtn lớp 6 cuối kì 1 cánh diều đề khtn lớp 6 cuối kì 2 đề khtn lớp 6 giữa kì 1 đề khtn lớp 6 giữa kì 2 đề khtn lớp 7 đề khtn lớp 7 chân trời sáng tạo đề khtn lớp 7 cuối học kì 1 đề khtn lớp 7 cuối kì 1 đề khtn lớp 7 cuối kì 1 cánh diều đề khtn lớp 7 cuối kì 2 đề khtn lớp 7 giữa kì 1 đề khtn lớp 7 giữa kì 1 cánh diều đề khtn lớp 7 học kì 1 đề khtn lớp 7 kết nối tri thức đề khtn lớp 8 đề khtn năm 2023 đề khtn thpt quốc gia 2022 đề khtn thpt quốc gia 2023 đề khtn vòng 1 2022 đề kiểm tra khtn 7 đề kt khtn 6 đề kt khtn 7 đề sinh khtn đề sinh khtn 2022 đề sinh khtn 2023 đề thi chuyên hoá khtn năm 2022 đề thi chuyên hoá khtn năm 2023 đề thi chuyên khtn vòng 1 đề thi công bằng khtn 2019 đề thi công bằng khtn lớp 10 đề thi hk2 khtn 7 chân trời sáng tạo đề thi hsg khtn bằng tiếng anh đề thi khoa học tự nhiên bằng tiếng anh đề thi khoa học tự nhiên học kì 1 lớp 6 đề thi khoa học tự nhiên học kì 1 lớp 7 đề thi khoa học tự nhiên học kì 2 lớp 7 đề thi khoa học tự nhiên kì 1 lớp 6 đề thi khoa học tự nhiên năm 2023 đề thi khoa học tự nhiên vào 10 đề thi khtn 2021 vòng 2 đề thi khtn 6 đề thi khtn 7 cuối kì 1 đề thi khtn 7 cuối kì 2 năm 2023 đề thi khtn 7 học kì 1 đề thi khtn bằng tiếng anh đề thi khtn bằng tiếng anh lớp 9 đề thi khtn cuối kì 1 lớp 6 đề thi khtn cuối kì 1 lớp 7 đề thi khtn giữa kì 1 lớp 6 đề thi khtn giữa kì 1 lớp 6 cánh diều đề thi khtn giữa kì 1 lớp 7 cánh diều đề thi khtn giữa kì 1 lớp 8 đề thi khtn giữa kì 2 lớp 6 cánh diều đề thi khtn giữa kì 2 lớp 7 cánh diều đề thi khtn giữa kì 2 lớp 8 đề thi khtn hk2 lớp 6 đề thi khtn học kì 1 lớp 6 đề thi khtn học kì 1 lớp 7 đề thi khtn kì 1 lớp 6 đề thi khtn kì 1 lớp 7 đề thi khtn lớp 6 cuối học kì 2 đề thi khtn lớp 6 giữa học kì 2 đề thi khtn lớp 7 cuối học kì 2 đề thi khtn lớp 7 giữa kì 1 đề thi khtn lớp 7 giữa kì 2 đề thi khtn lớp 7 học kì 1 đề thi khtn lớp 7 học kì 2 đề thi khtn năm 2021 đề thi khtn năm 2022 đề thi khtn thpt quốc gia 2021 đề thi khtn thpt quốc gia 2023 đề thi khtn vòng 1 2019 đề thi khtn vòng 1 2021 đề thi môn khtn lớp 6 đề thi môn khtn lớp 6 cuối học kì 1 đề thi môn khtn lớp 6 giữa học kì 1 đề thi môn khtn lớp 6 giữa học kì 2 đề thi môn khtn lớp 6 giữa kì 2 đề thi môn khtn lớp 7 đề thi môn khtn lớp 7 cuối học kì 1 đề thi môn khtn lớp 7 cuối học kì 2 đề thi môn khtn lớp 7 giữa học kì 1 đề thi môn khtn lớp 7 giữa kì 2 đề thi olympic khtn đề thi olympic khtn lớp 7 đề thi trắc nghiệm khtn 7 chân trời sáng tạo đề thi văn khtn 2019 đề toán chuyên khtn năm 2023 đề toán rời rạc khtn đề trắc nghiệm khtn 6 đề trắc nghiệm khtn 6 chân trời sáng tạo đề trắc nghiệm khtn 7 đề văn khtn đề văn khtn 2018 đề văn khtn 2019 đề văn khtn 2020 đề văn khtn 2021 đề văn khtn 2022 đề văn khtn 2023 đh khoa học tự nhiên diem chuan đh khoa học tự nhiên đh quốc gia hà nội điểm chuẩn khoa học tự nhiên qua các năm
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,339
    Bài viết
    37,808
    Thành viên
    140,662
    Thành viên mới nhất
    Minh Nguyen Hong

    BQT trực tuyến

    • Yopovn
      Ban quản trị Team YOPO

    Thành viên Online

    Top