Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,255
Điểm
113
tác giả
WORD “Vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy - học nói cho môn Mĩ thuật lớp 1 NĂM 2023-2024 được soạn dưới dạng file word gồm 25 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.


MỤC LỤC


Trang
I. PHẦN MỠ ĐÂU3
1. Lý do chọn đề tài/tên biện pháp
3​
2. Mục đích nghiên cứu5
3. Nhiệm vụ nghiên cứu
5​
4. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu
5​
5. Phương pháp nghiên cứu
6​
II. NỘI DUNG NGHIÊN cứu
6​
1. Cơ sở lý luận
6​
2. Cơ sở thực tiền
7​
3. Các biện pháp9
III. KẾT QUẢ VÀ ỨNG DỤNG21
1. Ket quả21
2. ửng dụng
24​
IV. KÉT LUẬN VÀ KIÉN NGHỊ
24​
1. Ket luận
24​
2. Kiến nghị
25​
Tài liệu tham khảo25
PHẦN MỎ ĐÀU

Lý do chọn đề tài

Mĩ thuật là môn học nghệ thuật của sự sáng tạo, đóng vai trò rất quan trọng trong nền giáo dục hiện nay. Đồng thời góp phần giáo dục học sinh phát triển toàn diện, hình thành phát triển nhân cách ở học sinh năng lực thẩm mỹ; bồi dường cho học sinh ý thức tôn trọng sản phẩm văn hóa, nghệ thuật, biết yêu thích cái đẹp và từ đó biết vận dụng vào cuộc sống sinh hoạt, học tập hàng ngày. Hơn thế nữa Mĩ thuật là môn học bắt buộc trong 9 môn học ở Tiểu học có nhận xét đánh giá, xếp loại từng học kỳ, cuối năm. Với phương pháp dạy Mĩ thuật mới “Lấy người học làm trung tâm; khuyến khích sự tương tác, kích thích tư duy sáng tạo, phát triển nhận thức thông qua hoạt động thực tế”. Thông qua các hoạt động tạo hình sè khơi gợi, phát huy năng khiếu thấm mì trong học sinh; gây hứng thú cho các em trước cái đẹp, từ đó hình thành thị hiếu thẩm mỹ của học sinh. Vậy làm sao để tiết học Mĩ thuật trở nên lôi cuôn hâp dẫn tạo sự hứng thú cho học sinh? Đòi hỏi người giáo viên dạy Mì thuật phải luôn sáng tạo và tìm ra nhừng phương pháp mới đạt kết quả cao nhất. Cũng như nhiều giáo viên Mĩ thuật khác, tôi suy nghĩ rất nhiều về cách dạy tại trường Tiểu học tôi nhận thấy.

về phía giáo viên còn sử dụng các phương pháp truyền thống chưa vận dụng linh hoạt đối mới các phương pháp dạy học.

về phía học sinh trong giờ học các em chưa tập trung, còn thụ động và chưa tích cực, sáng tạo khi thế hiện vào sản phẩm của mình, nhóm. Các em chưa tự giác học tập dẫn đến sản phẩm của các em mang tính sao chép chưa có sự sáng tạo.

Tình trạng lóp học chưa tập trung

1732377465919.png


1732377478804.png
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VN--lớp 1- skkn mĩ thuật.docx
    1 MB · Lượt tải : 0
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật lớp 4 sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật thcs sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật thcs 2020 sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật thcs một vài giải pháp giúp hs hứng thú học môn mĩ thuật thcs sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật thcs violet sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật tiểu học sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật tiểu học cực hay sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật tiểu học mới nhất sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật tiểu học violet sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật vẽ theo mẫu sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật đan mạch sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật đan mạch tiểu học sáng kiến kinh nghiệm mĩ thuật đan mạch violet sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật lớp 1 sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật lớp 2 sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật lớp 2 violet sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật lớp 3 sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật ở tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật thcs sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật thcs mới nhất sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật violet sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật 2 sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật lớp 6 sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật tiểu học sáng kiến kinh nghiệm môn mỹ thuật tiểu học violet sáng kiến kinh nghiệm mỹ thuật sáng kiến kinh nghiệm tiểu học môn mĩ thuật viết sáng kiến kinh nghiệm môn mĩ thuật thcs
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN NHANH
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top