Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
87,077
Điểm
113
tác giả
2 BẢN Nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 1 (NHẬN XÉT CUỐI KÌ, CUỐI NĂM) MỚI NHẤT được soạn dưới dạng file word gồm 2 FILE trang. Các bạn xem và tải nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 1 về ở dưới.
MẪU NHẬN XÉT CUỐI NĂM

TVĐọc to, rõ ràng lưu loát. Trả lời tốt các câu hỏi bài tập đọc. Chữ viết đều, đẹp.
Đọc bài tương đối tốt, còn quên một số vần. Chữ viết chưa đẹp. Cần rèn và đọc viết nhiều hơn.
Đọc đọc còn chậm, còn đánh vần. Chữ viết chưa đều nét. Em cần luyện thêm đọc.
Chưa nhớ các âm vần và âm ghép nên đọc chưa được bài. Chữ viết chưa đều nét, chưa ngay hàng. Em cần rèn luyện thêm trong hè.
TEm tính toán nhanh.Thực hành giải thành thạo các bài tập cộng, trừ.
Có tiến bộ trong tính toán, tuy nhiên cần cẩn thận để có kết quả tốt hơn nhé.
Có nhiều tiến bộ so với đầu năm, làm bài chính xác hơn, nhưng còn lẫn lộn cộng và trừ, cần cẩn thận hơn trong tính toán và cách trình bày.
Chưa phân biệt cộng và trừ nên tính chưa đúng, viết chưa rõ số. Cần rèn luyện thêm về làm toán.
ĐĐHoàn thành tốt các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp
Em biết đánh giá tính chất đúng/sai của những thái độ và hành vi đạo đức đã học.
Em biết quan tâm giúp đỡ bạn bè tự giác trong học tập và sinh hoạt ở trường.
Em nêu được những biểu hiện của sự quan tâm và chăm sóc ông bà, cha mẹ.
TNXHEm biết trả lời đúng nội dung câu hỏi theo từng chủ đề bài học
Em nắm được nội dung bài học và biết vận dụng vào cuộc sống.
Em nêu được tên các đồ dùng trong nhà và cách sử dụng an toàn.
Em nêu được một số việc phù hợp để giữ nhà ở gọn gàng, ngăn nắp.
Em biết xử lý tình huống theo yêu cầu của bài học.
HĐTNEm biết khám phá thế giới bản thân và thế giới xung quanh.
Em mô tả được hình dáng của em bên ngoài và của bạn.
Em biết lắng nghe và chia sẻ ý kiến với các bạn trong nhóm.
Em nêu được hành vi an toàn và không an toàn khi vui chơi.
Em biết xử lí tình huống, phân biệt đúng/sai trong chủ đề vừa học.
Em biết yêu thương giúp đỡ bạn bè phù hợp với hoàn cảnh.
Em biết tự chăm sóc bản thân và trang phục phù hợp khi đến trường,lớp
Năng lực chungEm có ý thức tự giác cao trong học tập.
Em biết trao đổi ý kiến cùng bạn rất tốt.
Em phát hiện và nêu được tình huống có vấn đề trong học tập.
Em biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống.
Em diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu.
Em tự tin hơn trong giải quyết nhiệm vụ được giao
Tự học và tự giải quyết vấn đềEm có khả năng tự học một mình.
Em có ý thức tự giác cao trong học tập.
Em có ý thức tự học và tự chủ trong mọi vấn đề.
Em biết tự thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập.
Em biết cách nêu câu hỏi và tự trả lời.
Em biết thực hiện các nhiệm vụ học tập.
Giao tiếp và hợp tácEm biết trao đổi ý kiến cùng bạn rất tốt.
Em phối hợp tốt với các bạn trong nhóm.
Em biết lắng nghe người khác, hợp tác cùng với bạn tốt.
Em thể hiện sự tốt sự thân thiện, hòa đồng với bạn bè.
Em diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu.
Em biết lắng nghe ý kiến bạn bè.
Em trình bày ngắn gọn, rõ ràng, dễ hiểu.
Giải quyết vđ và sáng tạoEm biết xác định và làm rõ thông tin.
Em phát hiện và nêu được tình huống có vấn đề trong học tập.
Em biết thu nhận thông tin từ tình huống và giải quyết vấn đề.
Em biết giải quyết tình huống trong học tập.
Năng lực đặc thùBiết áp dụng kiến thức đã học để hoàn thành nhiệm vụ học tập cá nhân và nhóm.
Tự chủ và tự giác thực hiện các nhiệm vụ học tập theo yêu cầu
Tự nhận thức và ham muốn học tập
Cần tự tin và mạnh dạn hơn trong giao tiếp và hợp tác với bạn bè
Ngôn ngữEm nói to, rõ ràng.
Em có sự tiến bộ trong giao tiếp.
Em biết thắc mắc với giáo viên khi không hiểu bài.
Em mạnh dạn khi giao tiếp.
Tính toánEm làm tốt toán cộng trừ, viết phép tính tốt.
Em có tiến bộ cần làm toán đúng nhiều hơn.
Em thông minh, tính toán nhanh nhẹn, chính xác.
Khoa họcHS biết trân trọng, giữ gìn, bảo vệ tự nhiên
Em có thái độ, hành vi tôn trọng các quy định chung về bảo vệ tự nhiên;
Em hứng thú khi tìm hiểu thế giới tự nhiên và vận dụng kiến thức vào cuộc sống
Em biết yêu lao động, có ý chí vượt khó;
Thẫm mĩEm tô màu đều, đẹp khi làm bài.
Em tự nhận ra cái đẹp trong cuộc sống.
Em biết dùng lời nói hay, diễn tả tốt cái đẹp.
Em biết chọn lựa từ ngữ khi ca ngợi cái đẹp.
Em thể hiện tình yêu quê hương qua các tranh.
Thể chấtEm tự giác vệ sinh cá nhân đúng cách.
Em giữ vệ sinh môi trường sống xanh, sạch.
Em thực hiện tốt các biện pháp giữ gìn vệ sinh phòng bệnh.
Em nêu được các biện pháp giữ gìn vệ sinh để bảo vệ sức khoẻ.
Phấm chất chungEm biết tôn trọng và quý mến thầy cô, bạn bè. Em có tấm lòng nhân ái.
Em tham gia tốt các hoạt động của lớp, trường. Em luôn trung thực với bạn bè. Em tự tin hơn khi phát biểu ý kiến.
Em biết ơn thầy giáo, cô giáo; yêu thương, giúp đỡ bạn.
Em quan tâm và giúp đỡ mọi người. Em tích cực trong học tập ở lớp.
Em có tính trung thực cao và biết giữ lời hứa. Em biết nhận lỗi và sửa lỗi sai.
Em biết yêu quê hương, đất nước qua các bài học.
Em biết giúp đỡ bạn khó khăn. Em chăm, ngoan, lễ phép.
Em chấp hành tốt nội qui lớp học . Em có ý thức trách nhiệm trong việc học nhóm.
1733147267508.png



THẦY CÔ TẢI FILE ĐÍNH KÈM!
 

DOWNLOAD FILE

  • yopo.vn---MẪU NHẬN XÉT CUỐI NĂM VNEDU lớp 1.zip
    50.4 KB · Lượt tải : 1
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    bản tự nhận xét đánh giá của học sinh bản tự nhận xét đánh giá hạnh kiểm học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh bản tự nhận xét đánh giá học sinh thcs bảng mã nhận xét học sinh tiểu học cách ghi nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét bài văn của học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh theo thông tư 27 cách nhận xét học sinh tiểu học cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh cách nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng việt cách nhận xét vở học sinh tiểu học cách nhận xét đánh giá học sinh cách nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2020 cách đánh giá học sinh tiểu học năm 2021 giáo viên nhận xét đánh giá học sinh gợi ý nhận xét năng lực phẩm chất hướng dẫn ghi nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học hướng dẫn nhận xét năng lực phẩm chất lời nhận xét học sinh tiểu học lời nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh lời nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 lời nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học lời nhận xét vở học sinh tiểu học lời nhận xét đánh giá học sinh lời nhận xét đánh giá học sinh thcs mã nhận xét học sinh tiểu học mã nhận xét năng lực phẩm chất mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 mẫu nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 mẫu nhận xét phẩm chất chính trị mẫu nhận xét phẩm chất chủ yếu mẫu nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 mẫu nhận xét đánh giá học sinh mẫu nhận xét đánh giá học sinh thcs mẫu nhận xét đánh giá học sinh thpt một số lời nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nguyên tắc đánh giá học sinh bằng nhận xét nhận xét chữ viết học sinh tiểu học nhận xét cuối học kì 1 nhận xét cuối học kì 1 lớp 1 nhận xét hàng tháng học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học nhận xét học bạ học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh khuyết tật tiểu học nhận xét học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo thông tư 22 nhận xét học sinh theo thông tư 27 nhận xét học sinh theo tuần nhận xét học sinh tiểu học nhận xét học sinh tiểu học các môn nhận xét học sinh tiểu học cuối năm nhận xét học sinh tiểu học giữa học kì 1 nhận xét học sinh tiểu học môn âm nhạc nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét học sinh tiểu học môn tin học nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 22 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 27 nhận xét học sinh tiểu học theo thông tư 30 nhận xét hs theo thông tư 22 nhận xét hs theo thông tư 27 nhận xét hs theo tt 27 nhận xét năng lực của học sinh tiểu học nhận xét năng lực học sinh tiểu học nhận xét năng lực phẩm chất nhận xét năng lực phẩm chất cán bộ nhận xét năng lực phẩm chất học bạ nhận xét năng lực phẩm chất học sinh nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 1 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất học sinh thcs nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học violet nhận xét năng lực phẩm chất lớp 4 nhận xét năng lực phẩm chất môn âm nhạc nhận xét năng lực phẩm chất môn mĩ thuật nhận xét năng lực phẩm chất môn tiếng việt nhận xét năng lực và phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất nhận xét phẩm chất bản thân nhận xét phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất chính trị công an nhận xét phẩm chất chính trị đạo đức lối sống của giáo viên tiểu học nhận xét phẩm chất chủ yếu nhận xét phẩm chất chủ yếu lớp 2 nhận xét phẩm chất của học sinh nhận xét phẩm chất của lão hạc nhận xét phẩm chất của sọ dừa nhận xét phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét phẩm chất năng lực nhận xét phẩm chất học sinh nhận xét phẩm chất học sinh theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét phẩm chất lão hạc nhận xét phẩm chất lớp 1 nhận xét phẩm chất lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất lớp 3 nhận xét phẩm chất lớp 5 nhận xét phẩm chất năng lực của học sinh nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 22 nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị nhận xét phẩm chất năng lực theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất theo thông tư 27 nhận xét phẩm chất và năng lực nhận xét phẩm chất đạo đức nhận xét sổ theo dõi chất lượng học sinh tiểu học nhận xét thường xuyên học sinh tiểu học nhận xét tiểu học nhận xét về năng lực của học sinh tiểu học nhận xét về năng lực học sinh tiểu học nhận xét về năng lực phẩm chất nhận xét về những phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất nhận xét về phẩm chất của học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất của lão hạc nhận xét về phẩm chất của vũ nương nhận xét về phẩm chất học sinh tiểu học nhận xét về phẩm chất theo thông tư 22 nhận xét về phẩm chất đạo đức giáo viên nhận xét đánh giá cá nhân học sinh nhận xét đánh giá của học sinh nhận xét đánh giá học sinh nhận xét đánh giá học sinh cuối năm nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 nhận xét đánh giá học sinh lớp 1 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh lớp 2 theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh lớp 3 theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh mầm non nhận xét đánh giá học sinh môn thể dục nhận xét đánh giá học sinh môn tiếng anh nhận xét đánh giá học sinh thcs nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 22 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 nhận xét đánh giá học sinh theo thông tư 27 lớp 2 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học nhận xét đánh giá học sinh tiểu học kỳ 1 nhận xét đánh giá học sinh tiểu học môn tiếng anh nhận xét đánh giá học tập nhận xét đánh giá năng lực phẩm chất nhận xét đánh giá phẩm chất chính trị đạo đức nhận xét đánh giá theo thông tư 27 những câu nhận xét học sinh tiểu học môn tiếng anh phần mềm hỗ trợ nhận xét đánh giá học sinh phần mềm nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét học sinh tiểu học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh mẫu phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh môn sinh học phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh thcs phiếu nhận xét đánh giá của phụ huynh học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh phiếu nhận xét đánh giá học sinh thcs phiếu tự nhận xét đánh giá học tập của học sinh sổ nhận xét đánh giá học sinh số nhận xét đánh giá học sinh thcs sổ nhận xét đánh giá học sinh tiểu học thông tư 26 về nhận xét đánh giá học sinh tự nhận xét phẩm chất chính trị công an tự nhận xét phẩm chất của bản thân viết phiếu nhận xét đánh giá cá nhân học sinh ý kiến nhận xét về phẩm chất chính trị đánh giá học sinh bằng nhận xét đánh giá học sinh tiểu học cuối năm đánh giá học sinh tiểu học h là gì đánh giá học sinh tiểu học là đánh giá học sinh tiểu học là gì đánh giá học sinh tiểu học lớp 4 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 22 đánh giá học sinh tiểu học theo thông tư 27
  • THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

    TƯ VẤN THÀNH VIÊN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Top