- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,145
- Điểm
- 113
tác giả
Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học năm 2024 (Chương trình Bồi dưỡng 2) Năm 2023-2024 được soạn dưới dạng file word gồm 6 Trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Câu 1: Căn cứ vào tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt (tại Quyết định số 137/QĐ-UBND-HC ngày 15/02/2024) Thầy/cô hãy đánh giá nhận xét (nêu các ưu điểm hạn chế theo tiêu chí quyết định 137/QĐ-UBND-HC) sách giáo khoa được đơn vị của quý Thầy cô lựa chọn giảng dạy kể từ năm học 2024-2025? (6 điểm)
Câu 2: Thầy/Cô hãy nêu các giải pháp để khắc phục những hạn chế của sách giáo khoa được đơn vị lựa chọn để sử dụng (4 điểm)./.
II. Phần trả lời
Câu 1: Các ưu điểm hạn chế theo tiêu chí quyết định 137/QĐ-UBND-HC như sau:
* Ưu điểm:
1. Tiêu chí 1: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương
a) Tình hình địa phương
- Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của tỉnh Đồng Tháp và cộng đồng dân cư trên địa bàn đặt trụ sở của cơ sở giáo dục góp phần hình thành và phát triển nhân cách con người ĐồngTháp nghĩa tình, năng động, sáng tạo.
- Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương.
b) Truyền thống văn hóa, nếp sống
- Nội dung sách giáo khoa thể hiện tính khách quan, đa chiều, không thành kiến, kỳ thị.
- Nội dung sách giáo khoa sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng.
2. Tiêu chí 2: Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học tại cơ sở giáo dục
a) Điều kiện dạy học
- Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Phụ lục 2
(Kèm theo Công văn số 437/PGDĐT ngày 29 tháng 5 năm 2024 của Phòng GDĐT)
BÀI THU HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
(Chương trình Bồi dưỡng 2)
Năm học: 2023-2024
(Kèm theo Công văn số 437/PGDĐT ngày 29 tháng 5 năm 2024 của Phòng GDĐT)
BÀI THU HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
(Chương trình Bồi dưỡng 2)
Năm học: 2023-2024
- Họ và tên: …….
- Chức vụ: Giáo viên dạy Lớp BA
- Trường: Tiểu học Nha mân 2
- Huyện/thành phố: …………..
Câu 1: Căn cứ vào tiêu chí lựa chọn sách giáo khoa được Ủy ban nhân dân tỉnh phê duyệt (tại Quyết định số 137/QĐ-UBND-HC ngày 15/02/2024) Thầy/cô hãy đánh giá nhận xét (nêu các ưu điểm hạn chế theo tiêu chí quyết định 137/QĐ-UBND-HC) sách giáo khoa được đơn vị của quý Thầy cô lựa chọn giảng dạy kể từ năm học 2024-2025? (6 điểm)
Câu 2: Thầy/Cô hãy nêu các giải pháp để khắc phục những hạn chế của sách giáo khoa được đơn vị lựa chọn để sử dụng (4 điểm)./.
II. Phần trả lời
Câu 1: Các ưu điểm hạn chế theo tiêu chí quyết định 137/QĐ-UBND-HC như sau:
* Ưu điểm:
1. Tiêu chí 1: Phù hợp với đặc điểm kinh tế - xã hội của địa phương
a) Tình hình địa phương
- Nội dung sách giáo khoa đảm bảo tính kế thừa, phù hợp với văn hóa, lịch sử, địa lý của tỉnh Đồng Tháp và cộng đồng dân cư trên địa bàn đặt trụ sở của cơ sở giáo dục góp phần hình thành và phát triển nhân cách con người ĐồngTháp nghĩa tình, năng động, sáng tạo.
- Nội dung sách giáo khoa phù hợp với kế hoạch phát triển giáo dục của địa phương.
b) Truyền thống văn hóa, nếp sống
- Nội dung sách giáo khoa thể hiện tính khách quan, đa chiều, không thành kiến, kỳ thị.
- Nội dung sách giáo khoa sinh động và gần gũi với cuộc sống cộng đồng.
2. Tiêu chí 2: Phù hợp với điều kiện tổ chức dạy học tại cơ sở giáo dục
a) Điều kiện dạy học
- Nội dung sách giáo khoa được triển khai hiệu quả với điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tối thiểu và các điều kiện dạy học hiện tại của cơ sở giáo dục phổ thông
THẦY CÔ TẢI NHÉ!