- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,121
- Điểm
- 113
tác giả
BÀI THU HOẠCH MODULE 6 LỚP 5 KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN - LỚP 5 ÔN TẬP VÀ BỔ SUNG Bài 13: Héc-ta - Số tiết: 1 được soạn dưới dạng file word gồm 2 FILE trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
CÂU 1: Thầy/ Cô hãy xây dựng một kế hoạch đánh giá quá trình học tập của học sinh gắn với một bài học cụ thể trong một môn học ở Tiểu học.
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
HS nhận biết đơn vị đo diện tích héc-ta:
Biểu tượng, tên gọi, kí hiệu, quan hệ giữa héc-ta với mét vuông;
Đọc, viết các số đo theo đơn vị héc-ta;
Thực hiện được việc chuyển đổi, tính toán với các số đo theo đơn vị héc-ta.
Giải quyết vấn đề đơn giản liên quan đến đơn vị đo diện tích.
Từ đó, góp phần hình thành các phẩm chất và năng lực chung.
Tích hợp KNS: bài1; 2 ; Đất nước em
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Giáo viên:
Kẻ trên bảng lớp hoặc dùng một miếng bìa hình vuông, chia ô giống hình vẽ trong phần Cùng học (nếu cần).
2. Học sinh:
Bảng con
Bộ đồ dùng học toán.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
CÂU 1: Thầy/ Cô hãy xây dựng một kế hoạch đánh giá quá trình học tập của học sinh gắn với một bài học cụ thể trong một môn học ở Tiểu học.
KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN: TOÁN - LỚP 5
ÔN TẬP VÀ BỔ SUNG
Bài 13: Héc-ta - Số tiết: 1
Thời gian thực hiện: Từ ngày 10/10 đến ngày 10/10/2024
ÔN TẬP VÀ BỔ SUNG
Bài 13: Héc-ta - Số tiết: 1
Thời gian thực hiện: Từ ngày 10/10 đến ngày 10/10/2024
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
HS nhận biết đơn vị đo diện tích héc-ta:
Biểu tượng, tên gọi, kí hiệu, quan hệ giữa héc-ta với mét vuông;
Đọc, viết các số đo theo đơn vị héc-ta;
Thực hiện được việc chuyển đổi, tính toán với các số đo theo đơn vị héc-ta.
Giải quyết vấn đề đơn giản liên quan đến đơn vị đo diện tích.
Từ đó, góp phần hình thành các phẩm chất và năng lực chung.
Tích hợp KNS: bài1; 2 ; Đất nước em
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
1. Giáo viên:
Kẻ trên bảng lớp hoặc dùng một miếng bìa hình vuông, chia ô giống hình vẽ trong phần Cùng học (nếu cần).
2. Học sinh:
Bảng con
Bộ đồ dùng học toán.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU:
HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC | YÊU CẦU CẦN ĐẠT | ĐIỀU CHỈNH |
A. KHỞI ĐỘNG | ||
| Tạo cảm xúc vui tươi, kết nối với chủ đề bài học. | |
B. KHÁM PHÁ - HÌNH THÀNH KIẾN THỨC MỚI | ||
1. Giới thiệu héc-ta HS quan sát và đọc (theo bóng nói).
HS làm việc nhóm 4, thảo luận, nhận biết quan hệ giữa héc-ta và mét vuông. Gợi ý:Hình vuông có cạnh là 100 m è Diện tích 10 000 m2 (100 100 = 10 000) è 1 ha = 10 000 m2 10 000 m2 = 1 ha
1 ha = 10 000 m2 10 000 m2 = 1 ha | HS nhận biết đơn vị đo diện tích héc-ta: Biểu tượng, tên gọi, kí hiệu, quan hệ giữa héc-ta với mét vuông. |