- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,219
- Điểm
- 113
tác giả
Đề kiểm tra giữa học kì 2 Âm nhạc 10 TRƯỜNG THCS & THPT BẾN QUAN được soạn dưới dạng file word gồm 3 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
SỞ GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO QUẢNG TRỊ
TRƯỜNG THCS & THPT BẾN QUAN
BẢN ĐẶC TẢ VÀ ĐỀ KIỂM TRA MÔN NGHỆ THUẬT 10
NỘI DUNG: ÂM NHẠC
I. Mục tiêu của đề kiểm
Đánh giá mức độ yêu cầu cần đạt của học sinh theo yêu cầu cần đạt trong nội dung lựa chọn: Hát
II. Hình thức đề kiểm tra
Kiểm tra thực hành
III. Bản đặc tả đề kiểm tra
IV. Đề kiểm tra Âm nhạc 10
HS có thể lựa chọn một trong các thể loại ca khúc trên để kiểm tra, đánh giá:
SỞ GIÁO DỤC – ĐÀO TẠO QUẢNG TRỊ
TRƯỜNG THCS & THPT BẾN QUAN
BẢN ĐẶC TẢ VÀ ĐỀ KIỂM TRA MÔN NGHỆ THUẬT 10
NỘI DUNG: ÂM NHẠC
I. Mục tiêu của đề kiểm
Đánh giá mức độ yêu cầu cần đạt của học sinh theo yêu cầu cần đạt trong nội dung lựa chọn: Hát
II. Hình thức đề kiểm tra
Kiểm tra thực hành
III. Bản đặc tả đề kiểm tra
TT | Nội dung kiến thức | Đơn vị kiến thức | Mức độ đánh giá | Số câu hỏi theo mức độ nhận thức | ||
Nhận biết | Thông hiểu | Vận dụng/ Vận dụng cao | ||||
1 | Hát | Các bài hát đã học Bài 2,3,4 Ca khúc dân ca: Hoa thơm bướm dạo – Lý con sáo sang sông.
| Vận dụng - Hát đúng cao độ, trường độ, sắc thái. - Hát rõ lời và thuộc lời; biết chủ động lấy hơi; duy trì được tốc độ ổn định, - Biết hát đơn ca, song ca, tốp ca. - Biết hát kết hợp gõ đệm; biết điều chỉnh giọng hát để tạo nên sự hài hoà Vận dụng cao - Biết hát kết hợp vận động hoặc đánh nhịp. - Biết xử lý hơi thở, lấy hơi và nhả chữ đúng tư thế khi hát. - Biết xử lý các kĩ thuật khi hát staccato và legato trong các ca khúc. - Biết thể hiện các ca khúc trên các sân khấu trong và ngoài nhà trường | Không có | Không có | -Biểu diễn bài hát có kết hợp với phụ họa dàn dựng. -Biết xử lý các kĩ thuật thanh nhạc đã học. - Biết lĩnh xướng và hòa giọng trong thể hiện các ca khúc |
HS có thể lựa chọn một trong các thể loại ca khúc trên để kiểm tra, đánh giá: