Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP
  • Khởi tạo chủ đề Yopovn
  • Ngày gửi
  • Replies 0
  • Views 822

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,220
Điểm
113
tác giả
GIÁO ÁN, kế hoạch giáo dục địa phương lớp 4 TỈNH KONTUM được soạn dưới dạng file word gồm 5 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.

EM YÊU KON TUM

VỚI NHỮNG DI TÍCH LỊCH SỬ, VĂN HOÁ, DANH LAM THẮNG CẢNH (Tiết 1)​

A. Mục tiêu:

1. Kiến thức:

- Biết tên, địa điểm những di tích lịch sử, văn hoá của Kon Tum

- Biết được vì sao cần phải bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá đó.

2. Kĩ năng:

- Thực hiện các hành vi, việc làm phù hợp với khả năng để bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở địa phương ở Kon Tum

3. Thái độ:

- Biết trân trọng và bảo vệ, giữ gìn các di tích lịch sử, phản đối những việc làm pha hoại di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh.

B. Đồ dùng dạy - học:

GV: Tranh ảnh, giấy khổ A3, bút viết bảng.

HS: Tài liệu tham khảo.

C. Cách tổ chức các hoạt động dạy - học:



Hoạt động của giáo viên​
Hoạt động của học sinh​
I. Ổn định tổ chức:
II. Kiểm tra bài cũ:

- Kiểm tra sự chuẩn bị của HS.
- Nhận xét chung.
III. Bài mới:
1. Khởi động:
- GV hát bài: Tình ca Măng Đen
2. Nội dung:
a/ Hoạt động 1: Tìm hiểu những di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở Kon Tum
* Mục tiêu: HS kể được tên những di tích lịch sử, văn hoá ở Kon Tum
* Cách tiến hành:
H: Em hãy kể tên những di tích lịch sử văn hoá, danh lam thắng cảnh ở Kon Tum mà em biết?
- GV chia lớp thành 4 nhóm và giao nhiệm vụ cho các nhóm.
- Y/c các nhóm lên trình bày kết quả.

→ KL: Kon Tum chúng ta có rất nhiều di tích lịch sử nổi tiếng đó là niềm vinh dự, tự hào của nhân dân các dân tộc Kon Tum. Vì vậy, chúng ta phải biết bảo vệ, giữ gìn những di tích lịch sử đó.
b/ Hoạt động 2: Ứng xử tình huống
* Mục tiêu: HS biết cách ứng xử phù hợp trong một số tình huống cụ thể.
* Cách tiến hành:
- GV chia lớp thành các nhóm (mỗi nhóm 4- 5 HS) và giao cho mỗi nhóm thảo luận một tình huống.
+ TH1: Đến thăm Tượng đài Đăk Tô một bạn kêu lên: "Ôi trời! Sao lại để màu xe tăng như thế này. Các cậu ơi, chúng mình sẽ thêm màu xanh lên đi!" Nếu em ở đó, em sẽ ứng xử như thế nào?
+ TH2: Bạn An được mẹ cho đi thăm nhà ngục Kon Tum đúng vào dịp đầu xuân, một số cây mai các chiến sĩ ngục trồng đã nở hoa rực rỡ. An với tay đinh bẻ một cành. Nếu có mặt ở đó thì em sẽ nói gì với An ?
+ TH3: Trung khoe với cả lớp: '' Bố tớ bảo đợt đi công tác này bố sẽ cho tớ đi cùng để đến tham quan nhà thờ Gỗ Kon Tum đẹp lắm. Mình sẽ bẻ một vài cành sứ về trồng trước cổng”. Em có đồng ý không? Tại sao?
- Y/c đại diện các nhóm lên trình bày, nhóm khác nhận xét, bổ sung.
→ GV nhận xét, đánh giá.
IV. Củng cố- dặn dò:
+ Em hãy nhắc lại tên các di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở Kon Tum mà em biết?
+ Vì sao cần phải giữ gìn, bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở địa phương?
- GV tổng kết + giáo dục.
- Dặn dò: Về nhà thực hiện tốt những điều đã học.
- GV nhận xét gờ học.
- Hát.

- Trình bày tài liệu tham khảo.



- HS lắng nghe.

(HĐ cá nhân, thảo luận nhóm 4)








- HS thực hiện nhiệm vụ.

- Đại diện các nhóm lên trình bày, nhóm khác nhân xét.
- Lắng nghe.









- Các nhóm làm việc.




















- Đại diện các nhóm trình bày, nhóm khác nhận xét, bổ sung.


- HS phát biểu.




EM YÊU KON TUM

VỚI NHỮNG DI TÍCH LỊCH SỬ, VĂN HOÁ, DANH LAM THẮNG CẢNH (Tiết 2)​



A. Mục tiêu:

1. Kiến thức:

- Biết tên, địa điểm những di tích lịch sử, văn hoá của Kon Tum

- Biết được vì sao cần phải bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá đó.

2. Kĩ năng:

- Thực hiện các hành vi, việc làm phù hợp với khả năng để bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở địa phương ở Kon Tum

3. Thái độ:

- Biết trân trọng và bảo vệ, giữ gìn các di tích lịch sử, phản đối những việc làm pha hoại di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh.

B. Đồ dùng dạy - học:

GV: - Tranh ảnh, giấy khổ A3, bút viết bảng.

HS: Tài liệu tham khảo.

C. Cách tổ chức các hoạt động dạy - học:

Hoạt động dạy​
Hoạt động học​
I. Ổn định tổ chức:
II. Kiểm tra bài cũ:

+ Em hãy kể tên các di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở địa phương em.
- GV nhận xét, đánh giá.
III. Bài mới:
1. Giới thiệu bài: ghi đầu bài.
2. Nôi dung
a/ Hoạt động 1: Tìm hiểu hiện trạng một số di tích lịch sử, văn hoá ở địa phương.
* Mục tiêu: HS nêu được thực trạng của một di tích lịch sử, văn hoá và nêu được một vài biện pháp giữ gìn.
* Cách tiến hành:
- GV chia HS thành các nhóm và nêu y/c của bài tập: Tìm hiểu rồi rồi ghi vào vở tình trạng hiện tai của di tích lịch sử, văn hoá ở địa phương mình (hoặc ở địa phương khác) mà em biết. Nêu biện pháp để bảo vệ, giữ gìn các di tích lịch sử, có theo mẫu sau:
STT​
Di tích LS, VH​
Tình trạng hiện tại​
Biện pháp giữ gìn​
- Y/c HS trình bày kết quả.
- GVNX , đánh giá.
→ KL: Những di tích lịch sử, văn hoá ở địa phương, quê hương, đất nước là những tài sản chung ghi lại những dấu ấn lịch sử oai hùng, dấu ấn văn hoá trong công cuộc dựng nước và giữ nước. Mọi người phải có trách nhiệm bảo vệ, giữ gìn.
IV. Củng cố - dặn dò:
+ Vì sao cần phải giữ gìn, bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở địa phương?
- GV tổng kết, giáo dục.
- Dặn dò:
- GV nhận xét tiết học.
- Hát.

- 2-3 HS kể




- Nhắc lại đầu bài.

(HĐ nhóm 4)






- Các nhóm làm việc theo y/c.










- Đại diện nhóm trình bày kết quả, nhóm khác nhận xét, bổ sung.
- Lắng nghe.







- HS trả lời.





EM YÊU KON TUM

VỚI NHỮNG DI TÍCH LỊCH SỬ, VĂN HOÁ, DANH LAM THẮNG CẢNH (Tiết 3)​

A. Mục tiêu:

1. Kiến thức:

- Biết tên, địa điểm những di tích lịch sử, văn hoá của Kon Tum

- Biết được vì sao cần phải bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá đó.

2. Kĩ năng:

- Thực hiện các hành vi, việc làm phù hợp với khả năng để bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở địa phương ở Kon Tum

3. Thái độ:

- Biết trân trọng và bảo vệ, giữ gìn các di tích lịch sử, phản đối những việc làm pha hoại di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh.



B. Đồ dùng dạy - học:

GV: - Giấy khổ A4, các bài báo, tranh, ảnh nói về các tấm gương, các mẩu chuyện giữ gìn, bảo vệ di tích lịch sử, văn hoá ở địa phương.

HS: các bài báo, tranh, ảnh nói về các tấm gương, các mẩu chuyện giữ gìn, bảo vệ di tích lịch sử, văn hoá ở địa phương.

C. Cách tổ chức các hoạt động dạy - học:

Hoạt động dạy​
Hoạt động học​
I. Ổn định tổ chức:
II. Kiểm tra bài cũ:

+ Em cần phải làm gì để bảo vệ, giữ gìn các di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở địa phương em.
- GV nhận xét, đánh giá.
III. Bài mới:
1. Giới thiệu bài: ghi đầu bài.
2. Nôi dung
a/ Hoạt động 1: Sưu tầm các tấm gương, các mẩu chuyện nối về việc giữ gìn, bảo vệ các di tích lịch sử - văn hoá.
* Mục tiêu: HS học tập những tấm gương về việc giữ gìn, bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá.
* Cách tiến hành:
- GV y/c HS trưng bày các sản phẩm đã sưu tầm được trên bàn.
- Y/c HS làm việc theo nhóm đôi.


- Y/c HS trình bày kết quả.

- GVNX, đánh giá (theo kết quả bài của HS)
IV. Củng cố - dặn dò:
+ Hãy nêu một số biện pháp để giữ gìn, bảo vệ di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở địa phương em.
+ Vì sao cần phải giữ gìn, bảo vệ các di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh ở địa phương?
- GV tổng kết, giáo dục.
- Dặn dò:
- GV nhận xét tiết học.
- Hát.

- 2-3 HS trả lời.






(HĐ nhóm đôi, cả lớp)








- HS làm việc theo nhóm đôi (kể, giới thiệu với bạn về các sản phẩm đã sưu tầm được).
- HS lần lượt trình bày kết quả, HS khác NX và có thể đưa ra những câu hỏi cho nhóm bạn cần giải thích thêm.

- HS trả lời.





1694072529246.png



thầy cô tải nhé!
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPO.VN---Giao an giao duc dia phuong Kon Tum lớp 4.doc
    75.5 KB · Lượt xem: 0
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN
CHỦ ĐỀ MỚI NHẤT
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    dạy giáo dục địa phương lớp 6 file giáo dục địa phương lớp 6 file sách giáo dục địa phương lớp 6 giao duc dia phuong o tieu hoc giáo dục địa phương giáo dục địa phương 6 giáo dục địa phương 6 bài 1 giáo dục địa phương 6 cánh diều giáo dục địa phương 6 chân trời sáng tạo giáo dục địa phương 6 chủ đề 3 giáo dục địa phương 6 chủ đề 4 giáo dục địa phương 6 kết nối tri thức giáo dục địa phương an giang giáo dục địa phương an giang lớp 6 giáo dục địa phương bắc giang giáo dục địa phương bắc giang lớp 6 giáo dục địa phương bạc liêu giáo dục địa phương bắc ninh giáo dục địa phương bình dương lớp 6 giáo dục địa phương bình phước giáo dục địa phương bình định giáo dục địa phương cà mau giáo dục địa phương cấp tiểu học giáo dục địa phương cho học sinh giáo dục địa phương gia lai lớp 8 giáo dục địa phương hà nam giáo dục địa phương hà nội giáo dục địa phương hà tĩnh giáo dục địa phương hà tỉnh lớp 6 giáo dục địa phương hải phòng giáo dục địa phương hưng yên giáo dục địa phương hưng yên lớp 6 giáo dục địa phương là gì giáo dục địa phương là môn gì giáo dục địa phương là sách gì giáo dục địa phương lớp 1 giáo dục địa phương lớp 1 đà nẵng giáo dục địa phương lớp 12 giáo dục địa phương lớp 2 giáo dục địa phương lớp 2 đà nẵng giáo dục địa phương lớp 3 giáo dục địa phương lớp 6 bắc kạn giáo dục địa phương lớp 6 bài 1 giáo dục địa phương lớp 6 binh dinh giáo dục địa phương lớp 6 chân trời sáng tạo giáo dục địa phương lớp 6 chủ đề 1 giáo dục địa phương lớp 6 hà nội giáo dục địa phương lớp 6 kết nối tri thức giáo dục địa phương lớp 6 khánh hòa giáo dục địa phương lớp 6 kì 2 giáo dục địa phương lớp 6 kiên giang giáo dục địa phương lớp 6 kon tum giáo dục địa phương lớp 6 mới giáo dục địa phương lớp 6 pdf giáo dục địa phương lớp 6 phú thọ giáo dục địa phương lớp 6 quảng bình giáo dục địa phương lớp 6 quảng nam giáo dục địa phương lớp 6 quảng ngãi giáo dục địa phương lớp 8 giáo dục địa phương môn âm nhạc thcs giáo dục địa phương môn gdcd giáo dục địa phương môn mĩ thuật giáo dục địa phương môn văn giáo dục địa phương môn đạo đức giáo dục địa phương nam định giáo dục địa phương nghệ an lớp 6 giáo dục địa phương ngữ văn 7 giáo dục địa phương ngữ văn lớp 6 giáo dục địa phương phú thọ giáo dục địa phương quảng nam giáo dục địa phương sóc trăng giáo dục địa phương sơn la giáo dục địa phương thái bình giáo dục địa phương thái nguyên giáo dục địa phương thành phố hồ chí minh giao duc dia phuong lop 6 giáo dục địa phương tiền giang giáo dục địa phương tiếng anh là gì giáo dục địa phương tỉnh bà rịa vũng tàu giáo dục địa phương tỉnh bắc giang lớp 6 giáo dục địa phương tỉnh bình định lớp 6 giáo dục địa phương tỉnh hải dương lớp 6 giáo dục địa phương tỉnh nghệ an lớp 6 giáo dục địa phương tỉnh ninh bình lớp 6 giáo dục địa phương tỉnh quảng trị giáo dục địa phương tuyên quang giáo dục địa phương vĩnh phúc giáo dục địa phương đồng nai nội dung giáo dục địa phương nội dung giáo dục địa phương ở tiểu học olm.vn lớp 6 giáo dục địa phương ppct giáo dục địa phương lớp 6 sách giáo dục địa phương 6 chân trời sáng tạo sách giáo dục địa phương gia lai lớp 6 sách giáo dục địa phương lớp 6 online sách giáo dục địa phương online sách giáo dục địa phương quảng ngãi tài liệu giáo dục địa phương cấp tiểu học tóm tắt giáo dục địa phương 6 filetype pdf xa hoi hoa giao duc o dia phuong
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,203
    Bài viết
    37,672
    Thành viên
    139,917
    Thành viên mới nhất
    ndhieu2708

    BQT trực tuyến

    • Yopovn
      Ban quản trị Team YOPO

    Thành viên Online

    Top