Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
GIÁO ÁN MÔN THỂ DỤC LỚP 8 CHỦ ĐỀ 1,2,3,4,5 NĂM HỌC 2023-2024 Trường THCS Sơn Thượng được soạn dưới dạng file word/ powerpoint gồm các thư mục, file, links. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Biết cách thực hiện bố trí bàn đạp trong kĩ thuật xuất phát thấp.
- Biết cách thực hiện trò chơi vận động phát triển thể lực.
2. Về năng lực
* Năng lực chung: Tự học, giải quyết vấn đề, tư duy, tự quản lý, trao đổi nhóm.
* Năng lực đặc thù
- Rèn luyện được các cách bố trí bàn đạp.
- Thực hiện được trò chơi vận động phát triển thể lực.
- Tạo sự phát triển về năng lực, liên kết vận động.
3. Về phẩm chất
- Tích cực, tự giác trong học tập và vận dụng để rèn luyện thân thể hằng ngày.
II. Thiết bị dạy học và học liệu
1. Đối với giáo viên: Giáo án, tranh ảnh, còi, sách giáo khoa, sân tập sạch sẽ,.....
2. Đối với học sinh: Trang phục chỉnh tề theo đúng qui định.
III. Tiến trình hoạt động
1. Hoạt động mở đầu (8 phút)
a. Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học.
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề, HS trả lời câu hỏi, tập theo hiệu lệnh.
c. Sản phẩm học tập: HS lắng nghe và tiếp thu kiến thức.
d. Tổ chức thực hiện
CHỦ ĐỀ: CHẠY CỰ LI NGẮN (100m)
BÀI 1: XUẤT PHÁT THẤP VÀ CHẠY LAO SAU XUẤT PHÁT (TIẾT 1)
BÀI 1: XUẤT PHÁT THẤP VÀ CHẠY LAO SAU XUẤT PHÁT (TIẾT 1)
I. Mục tiêu
1. Kiến thức
- Biết cách thực hiện bố trí bàn đạp trong kĩ thuật xuất phát thấp.
- Biết cách thực hiện trò chơi vận động phát triển thể lực.
2. Về năng lực
* Năng lực chung: Tự học, giải quyết vấn đề, tư duy, tự quản lý, trao đổi nhóm.
* Năng lực đặc thù
- Rèn luyện được các cách bố trí bàn đạp.
- Thực hiện được trò chơi vận động phát triển thể lực.
- Tạo sự phát triển về năng lực, liên kết vận động.
3. Về phẩm chất
- Tích cực, tự giác trong học tập và vận dụng để rèn luyện thân thể hằng ngày.
II. Thiết bị dạy học và học liệu
1. Đối với giáo viên: Giáo án, tranh ảnh, còi, sách giáo khoa, sân tập sạch sẽ,.....
2. Đối với học sinh: Trang phục chỉnh tề theo đúng qui định.
III. Tiến trình hoạt động
1. Hoạt động mở đầu (8 phút)
a. Mục tiêu: Tạo tâm thế hứng thú cho học sinh và từng bước làm quen bài học.
b. Nội dung: GV trình bày vấn đề, HS trả lời câu hỏi, tập theo hiệu lệnh.
c. Sản phẩm học tập: HS lắng nghe và tiếp thu kiến thức.
d. Tổ chức thực hiện
DOWNLOAD FILE
CHỦ ĐỀ LIÊN QUAN