- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,427
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG LỚP 8 (Năm học 2023 - 2024) HÀ NỘI được soạn dưới dạng file word gồm 7 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: .3..... ; Số học sinh:...........; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có): .........
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên:..2............... ; Trình độ đào tạo: Đại học:..2...;.....
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên [1]: Tốt
Thiết bị dạy học:
4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập
II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
PHỤ LỤC I
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT•GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
KHUNG KẾ HOẠCH DẠY HỌC MÔN HỌC
(Kèm theo Công văn số 5512/BGDĐT•GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 của Bộ GDĐT)
TRƯỜNG THCS THƯ PHÚ TỔ KH XÃ HỘI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc |
KẾ HOẠCH DẠY HỌC
MÔN HỌC: GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG - THÀNH PHỐ HÀ NỘI
KHỐI LỚP: 8
(Năm học 2023 - 2024)
MÔN HỌC: GIÁO DỤC ĐỊA PHƯƠNG - THÀNH PHỐ HÀ NỘI
KHỐI LỚP: 8
(Năm học 2023 - 2024)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: .3..... ; Số học sinh:...........; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có): .........
2. Tình hình đội ngũ: Số giáo viên:..2............... ; Trình độ đào tạo: Đại học:..2...;.....
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên [1]: Tốt
Thiết bị dạy học:
STT | Thiết bị dạy học | Số lượng | Các bài thực hành | Ghi chú |
1 | Máy tính Máy chiếu | 6 bộ | Các tiết dạy lí thuyết, thực hành | GV chủ động sử dụng |
2 | Tranh ảnh | Không hạn định | Mọi tiết dạy | GV hướng dẫn HS khai thác hiệu quả |
3 | Đồ dùng trực quan | Không hạn định | Mọi tiết dạy | GV hướng dẫn HS sử dụng hiệu quả |
STT | Tên phòng | Số lượng | Phạm vi và nội dung sử dụng | Ghi chú |
1 | |
1. Phân phối chương trình
STT | Bài học | Số tiết | Số thứ tự tiết | Yêu cầu cần đạt |
HỌC KÌ I (18 tiết) | ||||
1 | Chủ đề 1: Lịch sử Hà Nội từ giữa thế kỉ XVI đến đầu thế kỉ XX. | 4 | 1,2,3,4 | - Trình bày được những nét tiêu biểu của lịch sử Hà Nội từ thế kỉ XVI đến đầu thế kỉ XX. - Mô tả được sự thay đổi của kinh thành Thăng Long từ thế kỉ XVI đến đầu thế kỉ XX. - Tự hào về truyền thống lịch sử của Hà Nội trong sự phát triển của lịch sử dân tộc. |
2 | Chủ đề 2: Một số danh nhân nổi tiếng Hà Nội xưa. | 3 | 5,6,7 | - Trình bày được một số nét chính về danh nhân và cách phân loại danh nhân. - Kể tên và trình bày được một số nét nổi bật của các danh nhân nổi tiếng ở Hà Nội. - Tự hào về truyền thống lịch sử của Hà Nội trong sự phát triển của lịch sử dân tộc. |
3 | Ôn tập giữa học kì I | 1 | 8 | - Trình bày được những nét tiêu biểu của lịch sử Hà Nội từ thế kỉ XVI đến đầu thế kỉ XX. - Trình bày được một số nét chính về danh nhân và cách phân loại danh nhân. - Nghiêm túc, làm việc độc lập. |
4 | Kiểm tra giữa học kì I | 1 | 9 | |
5 | Chủ đề 3: Một số trạng nguyên tiêu biểu Hà Nội xưa. | 3 | 10,11, 12,13 | - Trình bày được những nét tiêu biểu về trạng nguyên và các kì thi của Hà Nội xưa. - Kể tên và trình bày được một số nét nổi bật của các trạng nguyên và các kì thi của Hà Nội xưa. - Tự hào về truyền thống lịch sử của Hà Nội trong sự phát triển của lịch sử dân tộc. |