Chào mừng!

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN MỚI TẢI ĐƯỢC TÀI LIỆU! Đăng ký ngay!

KHÁCH VÀ THÀNH VIÊN CÓ THỂ TẢI MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN VÀ TẢI » THƯ MỤC MIỄN PHÍYOPOVN
ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP ĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP » ĐĂNG KÝ NGAYĐĂNG KÝ NÂNG CẤP THÀNH VIÊN VIP

Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
82,535
Điểm
113
tác giả
KẾ HOẠCH DẠY HỌC PHỤ ĐẠO HỌC SINH KHỐI 4 HỌC KÌ II NĂM HỌC 2021 -2022

PHÒNG GD&ĐT TÂN CHÂU CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG TH NGUYỄN VIẾT XUÂN Độc lập- Tự do- Hạnh phúc



Tân Đông, ngày 18 tháng 2 năm 2022



KẾ HOẠCH

DẠY HỌC – PHỤ ĐẠO HỌC SINH KHỐI 4 HỌC KÌ II

NĂM HỌC 2021 -2022



  • Căn cứ công văn 283/ BGĐT –GDTC ngày 24/1/2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức dạy học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục.
  • Căn cứ công văn số 409/KH-SGĐT ngày 28/1/2022 về tổ chức hoạt động tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
  • Căn cứ chỉ đạo chuyên môn của PGDĐT huyện Tân Châu, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân.
Nay tổ chuyên môn khối 4 xây dựng kế hoạch dạy học – phụ đạo học sinh khi học sinh đi học trực tiếp học kì 2 – năm học 2021 -2022 cụ thể như sau:

I. Công tác tổ chức chỉ đạo:

- Ban giám hiệu tham mưu với nghành, cấp trên, với Đảng uỷ- UBND để có sự chỉ đạo kịp thời, phối hợp tốt với Ban ngành đoàn thể địa phương, Hội cha mẹ học sinh trong việc huy động học sinh ra lớp sau thời gian học trực tuyến ở nhà.

- Chỉ đạo GVCN huy động học sinh 100% ra lớp. Rà soát, kiểm tra để phân loại từng đối tượng học sinh trong lớp.

- GVCN kịp thời nắm bắt, rà soát học sinh để phân loại đối tượng phù hợp.

- Phối hợp và thường xuyên liên hệ với phụ huynh để có giải pháp tốt nhất để dạy học có hiệu quả.

- Tăng cường công tác kiểm tra, phân công cụ thể nhiệm vụ từng giáo viên, đôn đốc việc duy trì sĩ số học sinh, sự tiến bộ của học sinh, xem kết quả của các giải pháp này là một trong những minh chứng để đánh giá thi đua.

II. Đặc điểm tình hình:

1. Thuận lợi:

- Nhà trường có sự quan tâm sâu sát việc dạy học của giáo viên và học sinh, có sự chỉ đạo kịp thời, khoa học và hiệu quả.

- Có sự phối kết hợp với cha mẹ học sinh trong việc dạy học.

- Trong học kì I khối 4 đạt 90% học sinh tham gia học trực tuyến.

2. Khó khăn:

- Trong học kì I khối 4 có khoảng 10% học sinh không tham gia học trực tuyến.

- Một số em có tham gia học trực tuyến nhưng do chậm tiếp thu bài ,không có trí nhớ tốt dẫn đến kết quả học tập chưa đạt yêu cầu.

- Một số em tham gia học nhưng còn nghỉ học nhiều nên không đảm bảo kiến thức.

- Phụ huynh không quan tâm tới việc học của các em.

3. Phân loại học sinh và các giải pháp áp dụng thực hiện:

a ) Phân loại đối tượng học sinh:

- Dựa vào việc kiểm tra kết quả học tập học kì 1, dựa vào thực tế việc học tập của học sinh chúng tôi tiến hành rà soát, kiểm tra và phân học sinh ra làm 3 đối tượng như sau:

+ Học sinh tham gia học trực tuyến đạt hiệu quả.

+ Học sinh tham gia học trực tuyến nhưng không hiệu quả.

+ Học sinh Không tham gia học trực tuyến

Dựa vào 3 đối tượng như trên chúng tôi chia làm 2 nhóm để thuận lợi cho việc dạy và học:

+ Nhóm 1: Nhóm học sinh đạt từ hoàn thành trở lên: TSHS: …..em

+ Nhóm 2: Nhóm học sinh chậm cần hỗ trợ: TSHS : ….em

Các lớp có số học sinh nhóm 2 cần hỗ trợ cụ thể như sau:



Khối lớp​
Số học sinh​
Nữ​
Nguyên nhân​
4A​
Không học trực tuyến
4B​
Học tiếp thu chậm
4C​
4D​
4E​
4G
Tổng


b) Giải pháp thực hiện .

- GVCN lớp nào sẽ chịu trách nhiệm dạy và phụ đạo cả 2 nhóm học sinh của lớp mình chủ nhiệm. Cụ thể như sau:

1. Lê Thị Duyên – Lớp 4A

2. Nguyễn Thị Na – Lớp 4B

3. Trần Thị Hương – lớp 4C

4. Lê Thị Thùy Trang – Lớp 4D

5. Cao Thị Vẹn – Lớp 4E

6. Lê Thị Kim Sa – Lớp 4G

* Nhóm học sinh từ hoàn thành trở lên.

- Giáo viên tiếp tục ôn tập lại các kiến thức đã học trong học kì 1 để các em nắm chắc kiến thức trong 2 tuần ôn từ ngày 14/2 đến ngày 25/2/2022.

- Giáo viên chú trọng ôn tập các kiến thức trọng tâm đặc biệt hai môn Toán và Tiếng Việt.

- Từ ngày 28/2/2022 các em tiếp tục thực hiện chương trình tuần 21 theo chương trình SGK cho tới khi kết thúc năm học.

* Nhóm học sinh chậm cần hỗ trợ

- Giáo viên lên kế hoạch giảng dạy cho học sinh các kiến thức trọng tâm từ đầu năm cho tới nay. Chú trọng 2 môn Toán và Tiếng Việt.

- Giáo án giáo viên thể hiện rõ mục tiêu cần đạt và bài tập thực hiện đối với học sinh trong từng tiết học.

- Vào các tiết Luyện Toán và luyện Tiếng Việt buổi chiều giáo viên tập trung thời gian để rèn các em.

- Xây dựng “ Đôi bạn cùng tiến”, có theo dõi khen ngợi, động viên kịp thời những đôi bạn có tiến bộ. Phân công những em học tốt giúp đỡ những em học còn chậm.

- Sắp xếp chỗ ngồi hợp lý đối với những đối tượng này.

- Thường xuyên sử dụng 15 phút truy bài đầu giờ để kiểm tra lại kiến thức của các em..

- Kịp thời khen động viên đối tượng này khi các em có tiến bộ để giúp học sinh phấn đấu trong học tập.

- Tuyệt đối không phê bình học sinh khi các em vi phạm khuyết điểm, khuyến khích động viên các em mạnh dạn tham gia đóng góp ý kiến xây dựng bài không rụt rè trước lớp.

- Phối hợp chặt chẽ với phụ huynh học sinh để có biện pháp động viên, khuyến khích nhắc nhở các em để việc học các em đạt hiệu quả.

1646650408895.png



XEM THÊM:

 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM-Kế hoạch dạy và phụ đạo khối 4.docx
    24.7 KB · Lượt xem: 6
  • YOPOVN.COM-Kế hoạch dạy học phụ đạo 4A.docx
    24.8 KB · Lượt xem: 5
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn
  • Từ khóa
    kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học module 2 kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học module 3 kế hoạch bài dạy môn tin học tiểu học module 4 kế hoạch dạy học an toàn giao thông kế hoạch dạy học an toàn giao thông lớp 3 kế hoạch dạy học an toàn giao thông lớp 4 kế hoạch dạy học an toàn giao thông lớp 5 kế hoạch dạy học bài học gồm những nội dung gì kế hoạch dạy học bài phòng tránh tai nạn đuối nước kế hoạch dạy học bài phòng tránh tai nạn đuối nước lớp 1 kế hoạch dạy học bài quả kế hoạch dạy học bài tốc độ phản ứng kế hoạch dạy học bộ môn kế hoạch dạy học bộ môn là gì kế hoạch dạy học bộ môn vật lý 9 kế hoạch dạy học cá nhân kế hoạch dạy học các môn học kế hoạch dạy học các môn học là gì kế hoạch dạy học các môn học lớp 1 kế hoạch dạy học các môn học lớp 1 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học các môn học lớp 4 kế hoạch dạy học các môn học lớp 4 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học cây sống ở đâu kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn theo công văn 5512 kế hoạch dạy học dự án kế hoạch dạy học elearning kế hoạch dạy học gdcd 7 kế hoạch dạy học giáo dục kế hoạch dạy học giáo dục công dân 8 kế hoạch dạy học giáo dục là gì kế hoạch dạy học giáo dục thể chất lớp 2 kế hoạch dạy học giáo dục địa phương kế hoạch dạy học giáo dục địa phương lớp 2 kế hoạch dạy học giáo dục địa phương lớp 6 kế hoạch dạy học hay kế hoạch bài dạy kế hoạch dạy học hóa 8 kế hoạch dạy học hóa 8 theo 5512 kế hoạch dạy học hóa 8 theo 5512 violet kế hoạch dạy học hóa 9 theo 5512 kế hoạch dạy học học kỳ 2 trường tiểu kế hoạch dạy học học sinh khuyết tật kế hoạch dạy học hướng nghiệp thcs kế hoạch dạy học khi học sinh trở lại trường kế hoạch dạy học khoa học lớp 5 kế hoạch dạy học khối 3 kế hoạch dạy học khối 4 kế hoạch dạy học khối 5 kế hoạch dạy học khtn 6 kế hoạch dạy học khtn 6 cánh diều kế hoạch dạy học khtn 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy học là gì kế hoạch dạy học lớp 1 kế hoạch dạy học lớp 1 chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học lớp 1 sách cánh diều kế hoạch dạy học lớp 1 theo chương trình mới kế hoạch dạy học lớp 1 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 2 kế hoạch dạy học lớp 2 theo chương trình mới kế hoạch dạy học lớp 2 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 3 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 4 kế hoạch dạy học lớp 4 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học lớp 5 theo công văn 2345 kế hoạch dạy học mĩ thuật theo phương pháp mới kế hoạch dạy học mới nhất kế hoạch dạy học môn học cần được triển khai như thế nào trong thực tiễn kế hoạch dạy học môn học công nghệ kế hoạch dạy học môn học công nghệ 8 kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn khtn kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn ngữ văn kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn theo công văn 5512 kế hoạch dạy học môn học của tổ chuyên môn toán kế hoạch dạy học môn học khtn kế hoạch dạy học môn học là gì kế hoạch dạy học môn học là phụ lục mấy kế hoạch dạy học môn học ngữ văn kế hoạch dạy học môn học ngữ văn 6 kế hoạch dạy học môn học thcs kế hoạch dạy học môn học toán kế hoạch dạy học môn học toán 6 kế hoạch dạy học môn khoa học lớp 4 kế hoạch dạy học môn mĩ thuật kế hoạch dạy học môn mĩ thuật lớp 1 kế hoạch dạy học môn mĩ thuật lớp 2 kế hoạch dạy học môn mĩ thuật thcs kế hoạch dạy học môn thể dục lớp 1 kế hoạch dạy học môn the dục lớp 3 kế hoạch dạy học môn tiếng anh kế hoạch dạy học môn tiếng anh lớp 3 kế hoạch dạy học môn tiếng anh lớp 6 kế hoạch dạy học môn tiếng anh lớp 9 kế hoạch dạy học môn tiếng anh thcs kế hoạch dạy học môn toán kế hoạch dạy học môn toán bộ sách cánh diều kế hoạch dạy học môn toán lớp 1 kế hoạch dạy học môn toán lớp 2 kế hoạch dạy học môn toán lớp 4 kế hoạch dạy học môn tự nhiên xã hội kế hoạch dạy học năm 2021 kế hoạch dạy học ngoại ngữ kế hoạch dạy học ngữ văn 6 kế hoạch dạy học ngữ văn 6 chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học ngữ văn 6 sách cánh diều kế hoạch dạy học ngữ văn 8 kế hoạch dạy học ngữ văn 8 theo công văn 5512 kế hoạch dạy học ngữ văn 9 kế hoạch dạy học ở tiểu học kế hoạch dạy học ở trường thcs kế hoạch dạy học online kế hoạch dạy học online thcs kế hoạch dạy học online tiểu học kế hoạch dạy học phát triển năng lực là gì kế hoạch dạy học phát triển phẩm chất năng lực học sinh kế hoạch dạy học phòng chống covid kế hoạch dạy học phòng chống dịch kế hoạch dạy học phòng tránh tai nạn đuối nước lớp 1 kế hoạch dạy học phụ lục 1 kế hoạch dạy học phương pháp bàn tay nặn bột kế hoạch dạy học qua internet kế hoạch dạy học qua internet trên truyền hình kế hoạch dạy học qua internet trường tiểu học kế hoạch dạy học sách chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học sách chân trời sáng tạo lớp 6 kế hoạch dạy học sau dịch covid kế hoạch dạy học sinh 10 kế hoạch dạy học sinh 7 kế hoạch dạy học sinh khuyết tật kế hoạch dạy học stem kế hoạch dạy học sử 6 sách chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học thcs kế hoạch dạy học the dục lớp 5 kế hoạch dạy học theo chủ đề kế hoạch dạy học theo công văn 2345 kế hoạch dạy học theo công văn 3969 kế hoạch dạy học theo công văn 5512 kế hoạch dạy học tin 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy học tin học theo chuẩn quốc tế kế hoạch dạy học toán 6 kế hoạch dạy học toán 6 cánh diều kế hoạch dạy học toán 6 chân trời sáng tạo kế hoạch dạy học toán 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy học toán 6 theo công văn 5512 kế hoạch dạy học trực tiếp kế hoạch dạy học trực tuyến kế hoạch dạy học trực tuyến môn thể dục kế hoạch dạy học trực tuyến thcs kế hoạch dạy học trực tuyến trường tiểu học kế hoạch dạy học tự nhiên xã hội lớp 3 kế hoạch dạy học ứng phó với dịch covid-19 kế hoạch dạy học và giáo dục kế hoạch dạy học và giáo dục cá nhân kế hoạch dạy học và giáo dục cá nhân trong năm học có vai trò gì kế hoạch dạy học và giáo dục là gì kế hoạch dạy học và giáo dục module 4 kế hoạch dạy học và giáo dục môn toán kế hoạch dạy học và giáo dục môn toán thpt kế hoạch dạy học văn 6 kết nối tri thức kế hoạch dạy online kế hoạch dạy phụ đạo học sinh yếu kế hoạch dạy phụ đạo học sinh yếu kém kế hoạch giảng dạy online kế hoạch giảng dạy uit kế hoạch sử dụng thiết bị dạy học môn hóa học kế hoạch sử dụng thiết bị dạy học môn tin học kế hoạch tổ chức dạy học online kế hoạch tổ chức dạy học qua internet quy trình kế hoạch dạy học môn đạo đức quy trình xây dựng kế hoạch dạy học quy trình xây dựng kế hoạch dạy học môn toán xây dựng kế hoạch dạy học xây dựng kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch dạy học là gì xây dựng kế hoạch dạy học môn toán xây dựng kế hoạch dạy học theo chủ de xây dựng kế hoạch dạy học trực tuyến
  • HỖ TRỢ ĐĂNG KÝ VIP

    Liên hệ ZALO để được tư vấn, hỗ trợ: ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIP
    ZALO:0979702422

    BÀI VIẾT MỚI

    Thống kê

    Chủ đề
    36,525
    Bài viết
    37,990
    Thành viên
    142,000
    Thành viên mới nhất
    KieutrinhNirin
    Top