- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,007
- Điểm
- 113
tác giả
KẾ HOẠCH TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN Năm 2021 - 2022
KẾ HOẠCH
TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN
Năm học 2021-2022
Họ và tên:……………………………………………………………………
Đơn vị công tác:……………………………………………………………..
Nhiệm vụ được phân công:………………………………………………….
Căn cứ Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ GD&ĐT ban hành kèm theo Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên; công văn số 3337/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 07/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường chỉ đạo trong công tác bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục;
Căn cứ vào TT19/2019/TT-BGDDT ngày 12 tháng 11 năm 2019 …
Căn cứ vào kế hoạch BDTX của sở giáo dục Hà Nội, phòng giáo dục đào tạo huyện Sóc Sơn.
Căn cứ vào kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên của trường Tiểu học Phú Minh năm học 2021- 2022 . Tôi xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên như sau:
I. Mục đích BDTX
- Luôn học tập ,BDTX, để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của tỉnh, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tự tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡnd nghiệp vụ cho bản thân.
- Thực hiện nghiêm túc việc BDTX phải gắn liền với việc đánh theo chuẩn để từng bước nâng cao năng lực, hiệu quả của bản thân
II. Nội dung, thời lượng BDTX
a. Nội dung bồi dưỡng 1: (30 tiết):
Nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông mới 2018
b. Nội dung bồi dưỡng 2: (30 tiết):
Nội dung bồi dưỡng chính trị đầu năm và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học năm học 2021-2022 đối với giáo dục tiểu học.
c. Nội dung bồi dưỡng 3: (60 tiết):Bồi dưỡng tự chon theo modun
KẾ HOẠCH
TỰ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CÁ NHÂN
Năm học 2021-2022
Họ và tên:……………………………………………………………………
Đơn vị công tác:……………………………………………………………..
Nhiệm vụ được phân công:………………………………………………….
Căn cứ Thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 của Bộ GD&ĐT ban hành kèm theo Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên; công văn số 3337/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 07/8/2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường chỉ đạo trong công tác bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục;
Căn cứ vào TT19/2019/TT-BGDDT ngày 12 tháng 11 năm 2019 …
Căn cứ vào kế hoạch BDTX của sở giáo dục Hà Nội, phòng giáo dục đào tạo huyện Sóc Sơn.
Căn cứ vào kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên cho cán bộ quản lý, giáo viên của trường Tiểu học Phú Minh năm học 2021- 2022 . Tôi xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng thường xuyên như sau:
I. Mục đích BDTX
- Luôn học tập ,BDTX, để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của tỉnh, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tự tổ chức, quản lý hoạt động tự học, tự bồi dưỡnd nghiệp vụ cho bản thân.
- Thực hiện nghiêm túc việc BDTX phải gắn liền với việc đánh theo chuẩn để từng bước nâng cao năng lực, hiệu quả của bản thân
II. Nội dung, thời lượng BDTX
a. Nội dung bồi dưỡng 1: (30 tiết):
Nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông mới 2018
b. Nội dung bồi dưỡng 2: (30 tiết):
Nội dung bồi dưỡng chính trị đầu năm và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học năm học 2021-2022 đối với giáo dục tiểu học.
c. Nội dung bồi dưỡng 3: (60 tiết):Bồi dưỡng tự chon theo modun