- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,672
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT BÁO CÁO BIỆN PHÁP MÔN ÂM NHẠC biện pháp:"Một số biện pháp nâng cao hiệu quả tiết học hát cho học sinh lớp 6, 7, 8 tại trường THCS” NĂM 2024 được soạn dưới dạng file PPT gồm 23 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Hiện nay, bộ môn Nghệ thuật Âm nhạc ở trường trung học cơ sở (THCS) trong chương trình giáo dục phổ thông mới 2018, được xây dựng đa dạng và phong phú với 6 mạch nội dung gồm: Hát, Nghe nhạc, Đọc nhạc, Nhạc cụ, Lí thuyết âm nhạc, Thường thức âm nhạc. Trong đó, học hát được coi là nội dung trọng tâm. Theo thiết kế chương trình, các bài hát ngày càng được chú trọng đến tính phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi, tăng tính hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu ca hát của học sinh trong trường THCS trong thời đại 4.0. Để giúp học sinh hát tốt các bài hát, đồng thời gợi cho các em nhiều điều thú vị, hiểu được nội dung, giá trị chân thực, cái hay cái đẹp của mỗi bài hát người giáo viên cần có những phương pháp linh động trong giảng dạy cho phù hợp với đặc thù của bộ môn.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Hiện nay, bộ môn Nghệ thuật Âm nhạc ở trường trung học cơ sở (THCS) trong chương trình giáo dục phổ thông mới 2018, được xây dựng đa dạng và phong phú với 6 mạch nội dung gồm: Hát, Nghe nhạc, Đọc nhạc, Nhạc cụ, Lí thuyết âm nhạc, Thường thức âm nhạc. Trong đó, học hát được coi là nội dung trọng tâm. Theo thiết kế chương trình, các bài hát ngày càng được chú trọng đến tính phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi, tăng tính hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu ca hát của học sinh trong trường THCS trong thời đại 4.0. Để giúp học sinh hát tốt các bài hát, đồng thời gợi cho các em nhiều điều thú vị, hiểu được nội dung, giá trị chân thực, cái hay cái đẹp của mỗi bài hát người giáo viên cần có những phương pháp linh động trong giảng dạy cho phù hợp với đặc thù của bộ môn.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!