- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 87,044
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT BÁO CÁO Ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM trong hoạt động trải nghiệm NGOÀI TRỜI THEO HƯỚNG STEAM CHO TRẺ MẦM NON 4-5 TUỔI NĂM 2024-2025 được soạn dưới dạng file PPT gồm 13 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
BÀI THUYẾT TRÌNH
Ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM trong hoạt động trải nghiệm NGOÀI TRỜI THEO HƯỚNG STEAM CHO TRẺ MẦM NON 4-5 TUỔI
Trong trường mầm non, hoạt động ngoài trời là hoạt động vui chơi chủ đạo của trẻ và đồ chơi là phương tiện giúp trẻ thực hiện các hoạt động học và chơi của trẻ, đồng thời cũng chính là cách giúp trẻ tiếp thu bài học một cách sinh động, và giúp trẻ phát triển tư duy,sáng tạo về đức – trí – thể - mĩ
Hoạt động ngoài trời là hoạt động chơi hàng ngày của trẻ để giúp trẻ được thực hiện theo mục tiêu giáo dục, mang tính toàn diệnvà giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, kích thích cho trẻ tính độc lập, sáng tạo, đảm bảo được sự an toàn cho trẻ.
BIỆN PHÁP 1
BIỆN PHÁP 2
...
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
BÀI THUYẾT TRÌNH
Ứng dụng phương pháp giáo dục STEAM trong hoạt động trải nghiệm NGOÀI TRỜI THEO HƯỚNG STEAM CHO TRẺ MẦM NON 4-5 TUỔI
Trong trường mầm non, hoạt động ngoài trời là hoạt động vui chơi chủ đạo của trẻ và đồ chơi là phương tiện giúp trẻ thực hiện các hoạt động học và chơi của trẻ, đồng thời cũng chính là cách giúp trẻ tiếp thu bài học một cách sinh động, và giúp trẻ phát triển tư duy,sáng tạo về đức – trí – thể - mĩ
Hoạt động ngoài trời là hoạt động chơi hàng ngày của trẻ để giúp trẻ được thực hiện theo mục tiêu giáo dục, mang tính toàn diệnvà giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng, kích thích cho trẻ tính độc lập, sáng tạo, đảm bảo được sự an toàn cho trẻ.
BIỆN PHÁP 1
BIỆN PHÁP 2
...
THẦY CÔ TẢI NHÉ!