- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 82,485
- Điểm
- 113
tác giả
POWERPOINT HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI CẤP HUYỆN: MỘT SỐ BIỆN PHÁP RÈN NỀN NẾP TRẬT TỰ KỶ LUẬT CHO HỌC SINH LỚP 1 TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM MẪU được soạn dưới dạng file PPT gồm 30 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Trong giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay đi đôi với chất lượng - kết quả học tập, công tác xây dựng nền nếp cho học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng yếu hàng đầu của người giáo viên tiểu học. Trật tự kỉ luật trong giờ học cũng như trong sinh hoạt là một vấn đề mà bất cứ mỗi người giáo viên nào đứng trên bục giảng cũng luôn mong muốn cho học sinh mình thực hiện được. Trật tự trong giờ học sẽ giúp các em lĩnh hội một cách trọn vẹn, đầy đủ những kiến thức mà giáo viên truyền đạt. Bên cạnh đó còn tạo cho các em một thói quen hành vi đạo đức tốt không những trong giờ học mà còn trong tất cả các hoạt động khác như: chào cờ, các buổi đại hội, lễ hội, ....
Học sinh trật tự trong giờ học sẽ giúp cho giáo viên vui hơn, hưng phấn hơn trong các bài giảng của mình, tiết dạy sẽ không bị gián đoạn, thời gian đảm bảo và tiết giảng sẽ hay hơn - kết quả tiết dạy sẽ tốt hơn. Học sinh kỉ luật trong sinh hoạt sẽ giúp cho những người chăm sóc các em như ông bà, cha mẹ, thầy cô, ... cảm thấy thoải mái, yên tâm về các em nhiều hơn, ...
Hơn nữa chương trình đổi mới phương pháp giáo dục hiện nay, với mục tiêu là lấy học sinh làm tung tâm, giáo viên chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn, nhằm giúp các em có khả năng tư duy tốt hơn, lĩnh hội kiến thức một cách trọn vẹn hơn. Mỗi một nội dung trong chương trình đổi mới đều đòi hỏi học sinh phải có sự tập trung cao thì mới nắm bắt nội dung bài học một cách đầy đủ và nhanh chóng.
Trong giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay đi đôi với chất lượng - kết quả học tập, công tác xây dựng nền nếp cho học sinh là một trong những nhiệm vụ trọng yếu hàng đầu của người giáo viên tiểu học. Trật tự kỉ luật trong giờ học cũng như trong sinh hoạt là một vấn đề mà bất cứ mỗi người giáo viên nào đứng trên bục giảng cũng luôn mong muốn cho học sinh mình thực hiện được. Trật tự trong giờ học sẽ giúp các em lĩnh hội một cách trọn vẹn, đầy đủ những kiến thức mà giáo viên truyền đạt. Bên cạnh đó còn tạo cho các em một thói quen hành vi đạo đức tốt không những trong giờ học mà còn trong tất cả các hoạt động khác như: chào cờ, các buổi đại hội, lễ hội, ....
Học sinh trật tự trong giờ học sẽ giúp cho giáo viên vui hơn, hưng phấn hơn trong các bài giảng của mình, tiết dạy sẽ không bị gián đoạn, thời gian đảm bảo và tiết giảng sẽ hay hơn - kết quả tiết dạy sẽ tốt hơn. Học sinh kỉ luật trong sinh hoạt sẽ giúp cho những người chăm sóc các em như ông bà, cha mẹ, thầy cô, ... cảm thấy thoải mái, yên tâm về các em nhiều hơn, ...
Hơn nữa chương trình đổi mới phương pháp giáo dục hiện nay, với mục tiêu là lấy học sinh làm tung tâm, giáo viên chỉ đóng vai trò là người hướng dẫn, nhằm giúp các em có khả năng tư duy tốt hơn, lĩnh hội kiến thức một cách trọn vẹn hơn. Mỗi một nội dung trong chương trình đổi mới đều đòi hỏi học sinh phải có sự tập trung cao thì mới nắm bắt nội dung bài học một cách đầy đủ và nhanh chóng.