- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,144
- Điểm
- 113
tác giả
Sổ kế hoạch giáo dục cá nhân TRƯỜNG PTDTBT TH XÃ AVƯƠNG, SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẢNG NAM được soạn dưới dạng file word gồm 13 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Họ và tên học sinh ...................................................................................
Ngày, tháng, năm sinh:......../........../....................... Nam o Nữ o
Dạng khó khăn: Nghe o Nhìn o trí tuệ o Ngôn ngữ o Vận động Tự kỷ o Khó khăn đọc o Khó khăn Viết oKhó khăn Toán o
Khác:……………………………………………………………………
NHỮNG THÔNG TIN CHUNG CỦA HỌC SINH
Họ và tên học sinh:……………………………………….. Nam o Nữ o
Sinh ngày...... tháng ..... năm ..…….
Học lớp:............. Trường Tiểu học Atiêng
Trẻ có đi học mẫu giáo: có o, trường: ………………………………………….
Không o, lý do: …………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Hồ sơ y tế/tâm lý: có o gồm: …………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Không o lý do: ………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………
Trẻ có Giấy xác định mức độ khuyết tật: Có o Không o
Không o, lý do: ………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………
Họ tên bố:…………………………….Nghề nghiệp:……………………………...
Họ tên mẹ:……………………………Nghề nghiệp:……………………………...
Địa chỉ gia đình:………………………………………………………………….
Địa chỉ liên lạc: Điện thoại………………………..Email:…………………….
Người thường xuyên chăm sóc trẻ:
Ông o Bà o Bố o Mẹ o Anh o Chị o
Khác: ......................................................................................................................
Người có thể tham gia chăm sóc giáo dục trẻ:
Ông o Bà o Bố o Mẹ o Anh o Chị o
Khác: ......................................................................................................................
Đặc điểm kinh tế gia đình: Khá o Trung bình o Cận nghèo o Nghèo o
Đặc điểm điều kiện sống của gia đình: ………………………………………….
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………..
Thông tin lấy từ: Ông o Bà o Bố o Mẹ o Anh o Chị o
o bạn bè o quan sát o
Công cụ đánh giá/ trắc nghiệmo, tên công cụ đánh giá: ......................................
…………………………………………………………………………………….
1. Điểm mạnh của học sinh:
Nhận thức
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
Ngôn ngữ - giao tiếp
..................................................................................................................................
.................................................................................................................................
..................................................................................................................................
.................................................................................................................................
Tình cảm và kỹ năng xã hội
..................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
- Kỹ năng tự phục vụ
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
..................................................................................................................................
................................................................................................................................
Thể chất -Vận động
..................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
..................................................................................................................................
2. Hạn chế của học sinh:
Nhận thức
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
..................................................................................................................................
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TAO QUẢNG NAM
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TAO TÂY GIANG
TRƯỜNG PTDTBT TH XÃ AVƯƠNG
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TAO TÂY GIANG
TRƯỜNG PTDTBT TH XÃ AVƯƠNG
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
ảnh của học sinh kích thước 6x9 cm |
Họ và tên học sinh ...................................................................................
Ngày, tháng, năm sinh:......../........../....................... Nam o Nữ o
Dạng khó khăn: Nghe o Nhìn o trí tuệ o Ngôn ngữ o Vận động Tự kỷ o Khó khăn đọc o Khó khăn Viết oKhó khăn Toán o
Khác:……………………………………………………………………
NHỮNG THÔNG TIN CHUNG CỦA HỌC SINH
Họ và tên học sinh:……………………………………….. Nam o Nữ o
Sinh ngày...... tháng ..... năm ..…….
Học lớp:............. Trường Tiểu học Atiêng
Trẻ có đi học mẫu giáo: có o, trường: ………………………………………….
Không o, lý do: …………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Hồ sơ y tế/tâm lý: có o gồm: …………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Không o lý do: ………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………
Trẻ có Giấy xác định mức độ khuyết tật: Có o Không o
Không o, lý do: ………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………
Họ tên bố:…………………………….Nghề nghiệp:……………………………...
Họ tên mẹ:……………………………Nghề nghiệp:……………………………...
Địa chỉ gia đình:………………………………………………………………….
Địa chỉ liên lạc: Điện thoại………………………..Email:…………………….
Người thường xuyên chăm sóc trẻ:
Ông o Bà o Bố o Mẹ o Anh o Chị o
Khác: ......................................................................................................................
Người có thể tham gia chăm sóc giáo dục trẻ:
Ông o Bà o Bố o Mẹ o Anh o Chị o
Khác: ......................................................................................................................
Đặc điểm kinh tế gia đình: Khá o Trung bình o Cận nghèo o Nghèo o
Đặc điểm điều kiện sống của gia đình: ………………………………………….
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………..
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
Thông tin lấy từ: Ông o Bà o Bố o Mẹ o Anh o Chị o
o bạn bè o quan sát o
Công cụ đánh giá/ trắc nghiệmo, tên công cụ đánh giá: ......................................
…………………………………………………………………………………….
1. Điểm mạnh của học sinh:
Nhận thức
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
Ngôn ngữ - giao tiếp
..................................................................................................................................
.................................................................................................................................
..................................................................................................................................
.................................................................................................................................
Tình cảm và kỹ năng xã hội
..................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
- Kỹ năng tự phục vụ
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
..................................................................................................................................
................................................................................................................................
Thể chất -Vận động
..................................................................................................................................
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
..................................................................................................................................
2. Hạn chế của học sinh:
Nhận thức
.................................................................................................................................
.................................................................................................................................
..................................................................................................................................