- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,974
- Điểm
- 113
tác giả
Sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 4 NĂM 2025 * CHUẨN CHỈNH được soạn dưới dạng file word gồm 45 trang. Các bạn xem và tải sổ theo dõi tiến bộ của học sinh khuyết tật lớp 4 về ở dưới.
1. Điểm mạnh:
(Ghi mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
2. Khó khăn:
(Khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp và hành vi, thái độ)
3. Nhu cầu:
(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng)
1. Kiến thức:
2. Kỹ năng xã hội:
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
xd SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TỈNH ........ PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ........ TRƯỜNG TIỂU HỌC ........ SỔ THEO DÕI TIẾN BỘ CỦA HỌC SINH KHUYẾT TẬT Họ và tên: NGUYỄN MẠNH TIẾN Ngày tháng năm sinh: 11/01/2012 Khuyết tật chính: Khuyết tật về trí tuệ Họ và tên bố hoặc mẹ: Nguyễn Mạnh Hùng Nghề nghiệp: Bộ đội Địa chỉ gia đình: Tổ 4- Khu pkố 3 - ........ Điện thoại: 09798,…. Năm học: 2023 - 2024 Lớp: 4/5 Giáo viên chủ nhiệm: ........ |
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH CỦA HỌC SINH
1. Điểm mạnh:
(Ghi mặt tích cực về kiến thức, kỹ năng, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Biết đọc viết được một số chữ cái. |
Đọc được các số trong phạm vi 30. Viết số trong phạm vi 20. |
Thực hiện cộng trừ trong phạm vi 10. |
Biết nhường nhịn các bạn trong lớp. |
Biết trải đệm cho bạn ngủ. |
Cô giáo hỏi em biết trả lời từ ngắn. |
Biết đọc viết được một số chữ cái. |
2. Khó khăn:
(Khó khăn về thể chất, nhận thức, giao tiếp và hành vi, thái độ)
Trí tuệ chậm phát triển. |
Tiếp thu bài rất chậm, hay quên. |
Thường khó tập trung vào một vấn đề nào đó. |
Không nhận thức được vấn đề đúng theo độ tuổi. |
Giao tiếp hạn chế. Hay im lặng không giao tiếp khi cần thiết. |
Chưa có thái độ phù hợp với lứa tuổi. |
3. Nhu cầu:
(Nhu cầu về chăm sóc, giáo dục và phục hồi chức năng)
Được gia đình chăm sóc, thường xuyên trò chuyện cùng em. |
Hòa nhập cùng các bạn trong lớp. |
Được sự hướng dẫn của cô giáo chủ nhiệm. |
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC CÁ NHÂN
Năm học: 2023-2024
MỤC TIÊU GIÁO DỤC NĂM HỌC (VÀ 3 THÁNG HÈ)
Năm học: 2023-2024
MỤC TIÊU GIÁO DỤC NĂM HỌC (VÀ 3 THÁNG HÈ)
1. Kiến thức:
1.1. Tiếng Việt: - Thuộc và viết được các chữ cái in thường. - Đọc được các từ đơn giản, câu ngắn. 1.2. Môn Toán: - Biết thực hiện phép cộng, trừ qua 10 trong phạm vi 20. - Biết tính cộng, trừ (không nhớ) trong phạm vi 100. - Biết đường thẳng – đường cong, đường gấp khúc, hình tam giác, hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật. 1.3. Đạo đức: - Biết bảo quản đồ dùng, biết nhận lỗi và sửa lỗi, biết kính trọng thầy cô, yêu quý bạn bè. 1.4. Khoa học: Biết một số cây rau, cây hoa, cây ăn quả; biết tên và nhận diện một số con vật biết được môi trường sống của động vật và thực vật. 1.5. Hoạt động trải nghiệm: Biết giao tiếp với bạn bè, thầy cô. Trả lời các câu hỏi ở mức độ đơn giản. 1.6. Lịch sử và địa lí: Biết một số địa danh của tỉnh ......... |
2. Kỹ năng xã hội:
- Giao tiếp được với mọi người xung quanh. - Biết chơi với bạn. - Biết xử lí những tình huống đơn giản. - Biết hỏi bạn khi muốn sử dụng đồ dùng của bạn. - Biết điều chỉnh cảm xúc của bản thân theo hướng tích cực. |
3. Chăm sóc sức khỏe và phục hồi chức năng:
- Tự chăm sóc bản thân, chăm sóc sóc khỏe định kì. |
- Rèn cho học sinh biết chủ động nói chuyện với bạn, với cô; biết trả lời câu hỏi ngắn. |
THẦY CÔ TẢI NHÉ!