Yopovn

Ban quản trị Team YOPO
Thành viên BQT
Tham gia
28/1/21
Bài viết
86,007
Điểm
113
tác giả
Tài liệu bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học NĂM 2022 - 2023

Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung dưới đây để có thể hiểu rõ hơn về Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên Tiểu học năm học mới, giúp các thầy cô xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên theo đúng quy định và phù hợp với nhu cầu cá nhân về thời lượng thực hiện khối kiến thức này trong từng năm học.

Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học năm học 2021-2022 (mẫu mới)

UBND HUYỆN ………
TRƯỜNG TH THỊ TRẤN …….
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc​
Thị trấn ……, ngày …. tháng .. năm ……..
KẾ HOẠCH

BỒI DƯỠNG VÀ TỰ BỒI DƯỠNG HÈ 2021 VÀ NĂM HỌC 2021-2022

Căn cứ thông tư số 17/2019/TT-BGDĐTngày 01 tháng 11 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành chương trình BDTX giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông;

Căn cứ thông tư số 19/2019/TT-BGDĐTngày 12 tháng 11 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành Quy chế BDTXGV, cán bộ quản lí cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông và GV trung tâm GDTX;

Căn cứ nhu cầu, năng lực của bản thân, tôi xây dựng kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên hè 2021 và năm học 2021-2022 như sau:

I- Mục đích, yêu cầu:

- Học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu phát triển giáo dục của tỉnh, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành; bồi dưỡng nội dung Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

- Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của bản thân; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên.

https://luatduonggia.vn/wp-content/uploads/2022/05/Tai-lieu-boi-duong-thuong-xuyen-danh-cho-giao-vien-cap-THCS.png


45 Module bồi dưỡng thường xuyên giáo viên Tiểu học



Mã mô đun
Tên và nội dung mô đun
Xem và tải về
TH1​
Một số vấn đề về tâm lí học dạy học ở tiểu học
TH2​
Đặc điểm tâm lý của học sinh dân tộc ít người, học sinh khuyết tật hoặc chậm phát triển trí tuệ, học sinh có hoàn cảnh khó khăn
TH3​
Đặc điểm tâm lí của học sinh cá biệt, học sinh yếu kém, học sinh khá giỏi, học sinh năng khiếu
TH4​
Môi trường dạy học lớp ghép
TH5​
Tổ chức học tập cho học sinh ở lớp ghép
TH6​
Kế hoạch dạy học ở lớp ghép
TH7​
Xây dựng môi trường học tập thân thiện
TH8​
Thư viện trường học thân thiện
TH9​
Hướng dẫn, tư vấn cho học sinh tiểu học
TH10​
Tổ chức giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về nghe, nhìn, nói.
TH11​
Tổ chức giáo dục hoà nhập cho trẻ có khó khăn về học, về vận động
TH12​
Lập kế hoạch dạy học tích hợp các nội dung giáo dục ở tiểu học
TH13​
Kĩ năng lập kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực
TH14​
Thực hành thiết kế kế hoạch bài học theo hướng dạy học tích cực
TH15​
Một số phương pháp dạy học tích cực ở tiểu học
TH16​
Một số kĩ thuật dạy học tích cực ở tiểu học
TH17​
Sử dụng thiết bị dạy học ở tiểu học
TH18​
Lắp đặt, bảo quản thiết bị dạy học ở tiểu học
TH19​
Tự làm đồ dùng dạy học ở trường tiểu học
TH20​
Kiến thức, kĩ năng tin học cơ bản
TH21​
Ứng dụng phần mềm trình diễn Microsoft PowerPoint trong dạy học
TH22​
Sử dụng phần mềm giáo dục để dạy học ở tiểu học
TH23​
Mạng Internet – tìm kiếm và khai thác thông tin
TH24​
Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học
TH25​
Kỹ thuật quan sát, kiểm tra miệng, kiểm tra thực hành trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học
TH26​
Hình thức tự luận và trắc nghiệm trong đánh giá kết quả học tập ở tiểu học
TH27​
Phương pháp kiểm tra, đánh giá bằng nhận xét
TH28​
Kiểm tra, đánh giá các môn học bằng điểm số (kết hợp với nhận xét)
TH29​
Phương pháp nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng
TH30​
Hướng dẫn áp dụng Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở tiểu học trong điều kiện thực tế Việt Nam
TH31​
Tổ chức dạy học, dạy học cả ngày
TH32​
Dạy học phân hoá ở tiểu học
TH33​
Thực hành dạy học phân hoá ở tiểu học
TH34​
Công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học
TH35​
Giáo viên chủ nhiệm trong các hoạt động ở trường tiểu học
TH36​
Các giải pháp sư phạm trong công tác giáo dục học sinh của người giáo viên chủ nhiệm
TH37​
Những vấn đề chung về tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học
TH38​
Nội dung và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở tiểu học
TH39​
Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học qua các môn học
TH40​
Thực hành giáo dục kỹ năng sống trong một số môn học ở tiểu học
TH41​
Giáo dục kĩ năng sống qua các hoạt động giáo dục.
TH42​
Thực hành giáo dục kỹ năng sống trong một số hoạt động ngoại khoá ở tiểu học
TH43​
Giáo dục bảo vệ môi trường qua các môn học ở tiểu học
TH44​
Thực hành giáo dục bảo vệ môi trường trong một số môn học ở tiểu học
TH45​
Xây dựng cộng đồng thân thiện
 

DOWNLOAD FILE

  • YOPOVN.COM_ke-hoach-boi-duong-thuong-xuyen-tieu-hoc-nam-2021-2022.doc
    232.5 KB · Lượt tải : 9
  • YOPOVN.COM_tai-lieu-boi-duong-thuong-xuyen-cap-tieu-hoc.zip
    37.1 MB · Lượt tải : 4
Sửa lần cuối:
Nếu bạn cảm thấy nội dung chủ đề bổ ích , Hãy LIKE hoặc bình luận để chủ đề được sôi nổi hơn

THẦY CÔ CẦN TRỢ GIÚP, VUI LÒNG LIÊN HỆ!

TƯ VẤN NHANH
ZALO:0979702422

BÀI VIẾT MỚI

Top