- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,442
- Điểm
- 113
tác giả
TÀI LIỆU KẾ HOẠCH Tổ chức sinh hoạt chuyên môn LỚP 5 năm học 2024-2025 được soạn dưới dạng file word gồm 11 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
KẾ HOẠCH
Tổ chức sinh hoạt chuyên môn năm học 2024-2025
Căn cứ Kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên môn năm học 2024-2025 của Trường Tiểu học .
Tổ chuyên môn khối 4-5 xây dựng kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên môn năm học 2024-2025. Cụ thể như sau:
1. Đặc điểm tình hình
1.1. Tình hình đội ngũ giáo viên
- 100% Giáo viên khối 4-5 đạt chuẩn trình độ đào tạo.
- Giáo viên trẻ, năng động, tinh thần trách nhiệm cao; sẵn sàng hỗ trợ chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp để cùng nhau phát triển chuyên môn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
- 100% giáo viên ứng dụng tốt công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng hiệu quả thiết bị công nghệ trong dạy học.
1.2. Tình hình học sinh:
1.3. Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học
- Điều kiện thiết bị phục vụ dạy học đầy đủ. Lớp học thoáng mát đáp ứng với số học sinh vừa phải, môi trường sư phạm ngày càng tăng vẻ mỹ quan, thu hút được học sinh hơn
TRƯỜNG TIỂU HỌC TỔ CHUYÊN MÔN KHỐI 4-5 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
| Quận 10, ngày 31 tháng 8 năm 2024 |
KẾ HOẠCH
Tổ chức sinh hoạt chuyên môn năm học 2024-2025
Căn cứ Kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên môn năm học 2024-2025 của Trường Tiểu học .
Tổ chuyên môn khối 4-5 xây dựng kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên môn năm học 2024-2025. Cụ thể như sau:
1. Đặc điểm tình hình
1.1. Tình hình đội ngũ giáo viên
STT | Họ và tên | Dạy lớp | Trình độ chuyên môn | Trình độ Tiếng Anh | Trình độ Tin học |
1 | Ngô Đình Hồng | GVCN lớp Năm/1 | Cử nhân GDTH | A | Ứng dụng CNTT cơ bản |
2 | Châu Thanh Thanh | GVCN lớp Năm/2 | Cử nhân GDTH | B | Ứng dụng CNTT cơ bản |
3 | Phan thị Hằng | GVCN lớp Bốn/1 | Cử nhân GDTH | B | Ứng dụng CNTT cơ bản |
- Giáo viên trẻ, năng động, tinh thần trách nhiệm cao; sẵn sàng hỗ trợ chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp để cùng nhau phát triển chuyên môn, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
- 100% giáo viên ứng dụng tốt công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng hiệu quả thiết bị công nghệ trong dạy học.
1.2. Tình hình học sinh:
Lớp | Số HS | Nữ | Dân tộc | Hòa nhập | Bán trú | Anh văn | Tin học | |
Tăng cường | Đề án | |||||||
Năm/ 1 | 24 | 12 | 4 | 0 | 12 | 24 | 0 | 24 |
Năm/ 2 | 23 | 7 | 5 | 1 | 10 | 23 | 0 | 23 |
Bốn/ 1 | 28 | 11 | 6 | 2 | 10 | 28 | 0 | 28 |
Tổng | 75 | 30 | 15 | 3 | 32 | 75 | 0 | 75 |
- Điều kiện thiết bị phục vụ dạy học đầy đủ. Lớp học thoáng mát đáp ứng với số học sinh vừa phải, môi trường sư phạm ngày càng tăng vẻ mỹ quan, thu hút được học sinh hơn