Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
TIỂU LUẬN CUỐI KHÓA Lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên thanh tra giáo dục Năm 2020 được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 11 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Trong lĩnh vực quản lý giáo dục, công tác thanh tra, kiểm tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh kiến nghị có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Việc giải quyết những phản ánh, kiến nghị của công dân là một trong những nội dung góp phần quan trọng, là cơ sở để điều chỉnh hoạt động dạy, hoạt động học, các hoạt động giáo dục toàn diện và quản lý giáo dục. Nếu việc giải quyết những phản ánh của công dân không tốt và không được quan tâm đúng mức sẽ ảnh hưởng xấu đến các hoạt động giáo dục của nhà trường, làm giảm sút niềm tin của nhân dân nhất là phụ huynh học sinh.
Xuất phát từ vai trò, tầm quan trọng của công tác tiếp công dân và giải quyết những phản ánh, kiến nghị của công dân và vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn. Trong khuôn khổ của một bài tiểu luận cuối khóa, tôi lựa chọn vấn đề “Người dân đến phản ánh với Hiệu trưởng trường THPT X về việc một giáo viên của trường sinh con thứ ba” để cùng tham gia giải quyết, tháo gỡ vướng mắc, góp phần nâng cao nghiệp vụ, hiệu quả của công tác quản lí trường học.
Trong quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành tiểu luận, mặc dù bản thân luôn cố gắng, nỗ lực hết mình nhưng không tránh khỏi những thiếu sót. Kính mong được sự góp ý, chỉ bảo của các thầy, các cô và các bạn đồng nghiệp để tôi hoàn thiện tốt hơn bài tiểu luận nhằm đáp ứng được các mục tiêu, yêu cầu đề ra.
MỞ ĐẦU
Trong lĩnh vực quản lý giáo dục, công tác thanh tra, kiểm tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh kiến nghị có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Việc giải quyết những phản ánh, kiến nghị của công dân là một trong những nội dung góp phần quan trọng, là cơ sở để điều chỉnh hoạt động dạy, hoạt động học, các hoạt động giáo dục toàn diện và quản lý giáo dục. Nếu việc giải quyết những phản ánh của công dân không tốt và không được quan tâm đúng mức sẽ ảnh hưởng xấu đến các hoạt động giáo dục của nhà trường, làm giảm sút niềm tin của nhân dân nhất là phụ huynh học sinh.
Xuất phát từ vai trò, tầm quan trọng của công tác tiếp công dân và giải quyết những phản ánh, kiến nghị của công dân và vận dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn. Trong khuôn khổ của một bài tiểu luận cuối khóa, tôi lựa chọn vấn đề “Người dân đến phản ánh với Hiệu trưởng trường THPT X về việc một giáo viên của trường sinh con thứ ba” để cùng tham gia giải quyết, tháo gỡ vướng mắc, góp phần nâng cao nghiệp vụ, hiệu quả của công tác quản lí trường học.
Trong quá trình học tập, nghiên cứu và hoàn thành tiểu luận, mặc dù bản thân luôn cố gắng, nỗ lực hết mình nhưng không tránh khỏi những thiếu sót. Kính mong được sự góp ý, chỉ bảo của các thầy, các cô và các bạn đồng nghiệp để tôi hoàn thiện tốt hơn bài tiểu luận nhằm đáp ứng được các mục tiêu, yêu cầu đề ra.