- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,564
- Điểm
- 113
tác giả
WORD biện pháp: “Ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy môn Toán lớp 5' THEO CHƯƠNG TRÌNH GDPT 2018 NĂM 2022-2023 được soạn dưới dạng file word gồm 33 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Đảm bảo tính phù hợp với độ tuổi và trình độ của học sinh, đồng thời hỗ trợ học sinh trong việc rèn luyện kỹ năng tính toán và giải quyết các bài toán toán học.
Tạo ra môi trường học tập đa dạng, phong phú và thu hút sự quan tâm của học sinh, giúp học sinh tự tin và hứng thú hơn trong quá trình học tập.
Nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên, giúp giáo viên có thêm công cụ hỗ trợ và phương pháp giảng dạy mới, giúp tăng tính hiệu quả và hiệu quả của giảng dạy toán học.
4. Đối tượng phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu: Tìm hiểu một số biện pháp nhằm ứng dụng công nghệ thông tin vào việc dạy học Toán nhằm gây hứng thú học tập cho học sinh lớp 5.
- Phạm vi nghiên cứu: Học sinh lớp 5…, trường Tiểu học AAAAA, thành phố BBBB, tỉnh BBBBBB năm học 2022 – 2023.
5. Phương pháp nghiên cứu
Để thực hiện được mục đích của biện pháp đặt ra, tôi mạnh dạn nghiên cứu, học hỏi tìm tòi, áp dụng một số phương pháp sau:
- Phương pháp phân tích tổng hợp
- Phương pháp điều tra
- Phương pháp thực nghiệm
- Phương pháp đàm thoại
- Phương pháp tổng kết, rút kinh nghiệm
- Phương pháp quan sát sư phạm
- Phương pháp tổng kết kinh nghiệm
- Phương pháp thực nghiệm sư phạm
II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
1. Cơ sở lý luận
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Đảm bảo tính phù hợp với độ tuổi và trình độ của học sinh, đồng thời hỗ trợ học sinh trong việc rèn luyện kỹ năng tính toán và giải quyết các bài toán toán học.
Tạo ra môi trường học tập đa dạng, phong phú và thu hút sự quan tâm của học sinh, giúp học sinh tự tin và hứng thú hơn trong quá trình học tập.
Nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên, giúp giáo viên có thêm công cụ hỗ trợ và phương pháp giảng dạy mới, giúp tăng tính hiệu quả và hiệu quả của giảng dạy toán học.
4. Đối tượng phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu: Tìm hiểu một số biện pháp nhằm ứng dụng công nghệ thông tin vào việc dạy học Toán nhằm gây hứng thú học tập cho học sinh lớp 5.
- Phạm vi nghiên cứu: Học sinh lớp 5…, trường Tiểu học AAAAA, thành phố BBBB, tỉnh BBBBBB năm học 2022 – 2023.
5. Phương pháp nghiên cứu
Để thực hiện được mục đích của biện pháp đặt ra, tôi mạnh dạn nghiên cứu, học hỏi tìm tòi, áp dụng một số phương pháp sau:
- Phương pháp phân tích tổng hợp
- Phương pháp điều tra
- Phương pháp thực nghiệm
- Phương pháp đàm thoại
- Phương pháp tổng kết, rút kinh nghiệm
- Phương pháp quan sát sư phạm
- Phương pháp tổng kết kinh nghiệm
- Phương pháp thực nghiệm sư phạm
II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU
1. Cơ sở lý luận
THẦY CÔ TẢI NHÉ!