- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 87,067
- Điểm
- 113
tác giả
WORD “Các biện pháp rèn kỹ năng đọc tên nguyên tố hóa học theo chuẩn danh pháp quốc tế cho học sinh lớp 7” SÁCH KẾT NỐI TRI THỨC NĂM 2023-2024 * được soạn dưới dạng file word gồm 12 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
BÁO CÁO
TÁC GIẢ: .....
Giáo viên trường: THCS Thị trấn .....
Tổ chuyên môn: Khoa học tự nhiên
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
xem thêm bài học.
BÁO CÁO
BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC MÔN: KHOA HỌC TỰ NHIÊN 7
TÊN BIỆN PHÁP
“Một số biện pháp giúp rèn kỹ năng đọc tên nguyên tố hóa học theo danh pháp quốc tế cho học sinh”
“Một số biện pháp giúp rèn kỹ năng đọc tên nguyên tố hóa học theo danh pháp quốc tế cho học sinh”
Giáo viên trường: THCS Thị trấn .....
Tổ chuyên môn: Khoa học tự nhiên
....., ngày 3 tháng 1 năm 2024 TÁC GIẢ (Kí và ghi rõ họ tên) |
MỤC LỤC
Nội dung | Trang |
I. MỞ ĐẦU | 2 |
1. Tính cấp thiết | 2 |
2. Mục tiêu | 2 |
3. Đối tượng và phương pháp thực hiện | 2 |
3.1. Đối tượng nghiên cứu | 2 |
3.2. Phương pháp nghiên cứu | 2 |
II. NỘI DUNG | 3 |
1. Cơ sở lý luận | 3 |
2. Thực trạng | 4 |
3. Các biện pháp thực hiện | 4 |
3.1. Biện pháp 1: Rèn kỹ năng đọc tên nguyên tố dựa vào bản phiên âm quốc tế | 4 |
3.2. Biện pháp 2: Rèn kỹ năng đọc tên nguyên tố hóa học dựa vào nghe phát âm mẫu và đọc theo | 5 |
3.3. Biện pháp 3: Rèn kỹ năng đọc tên nguyên tố hóa học dựa vào kết hợp nghe và đọc theo bản phiên âm có diễn giải Việt - hóa | 5 |
3.4. Biện pháp 4: Tổ chức cho học sinh chơi trò chơi | 5 |
3.5. Biện pháp 5: Hướng dẫn học sinh tự rèn kỹ năng đọc tên nguyên tố hóa học theo danh pháp quốc tế tại nhà | 6 |
4. Thực nghiệm sư phạm | 6 |
III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ | 6 |
1. Ưu điểm và hạn chế của biện pháp | 6 |
2. Phương hướng khắc phục các hạn chế | 7 |
3. Khả năng triển khai rộng rãi biện pháp | 7 |
IV. TÀI LIỆU THAM KHẢO | 7 |
V. PHỤ LỤC | 8 |
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
xem thêm bài học.