- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 85,641
- Điểm
- 113
tác giả
WORD Sử dụng một số trò chơi trong dạy học mĩ thuật cho học sinh trường Tiểu học NĂM 2022-2023 được soạn dưới dạng file word gồm 15 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
Là tác giả đề nghị công nhận giải pháp:
“ Sử dụng một số trò chơi trong dạy học mĩ thuật cho học sinh trường Tiểu học ............. ”
1. Chủ đầu tư tạo ra giải pháp
- Cô giáo: ............ - Giáo viên Mỹ thuật.
2. Lĩnh vực áp dụng giải pháp
“Sử dụng một số trò chơi trong dạy học mĩ thuật cho học sinh trường Tiểu học ............ ”
3. Ngày giải pháp được áp dụng lần đầu:
Bắt đầu ngày 21/ 9/2021
4. Tình trạng của giải pháp đã biết.
Việc dạy tốt môn Mĩ thuật ở bậc tiểu học giáo viên không chỉ đơn giản dạy kỹ thuật vẽ mà cần kết hợp dạy- học cách cảm thụ cái đẹp của tác phẩm nghệ thuật, của thế giới xung quanh và tạo hứng thú cho học sinh. Tuy nhiên, thực tế để các em học tốt Mĩ thuật hơn còn gặp rất nhiều khó khăn, về mặt khách quan, trường Tiểu học ............ với số lượng học sinh đông, tâm lí phụ huynh chưa thực quan tâm đến môn học mĩ thuật, nên việc mua sắm, chuẩn đồ dùng học môn mĩ thuật chưa đầy đủ, xem đây như là môn phụ. Các em đến trường còn thiếu thốn đồ dùng học tập, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng học môn Mĩ thuật. Mặt khác, cơ sở vật chất của trường còn thiếu thốn, chưa có phòng học mĩ thuật riêng nên giờ học Mĩ thuật phải học ở lớp, đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chất lượng học tập của các em. Bên cạnh đó học sinh bỡ ngỡ mới vào lớp 1 nên nề nếp lớp chưa ổn định. Một số học sinh còn rụt rè chưa biết cách sử dụng đồ dùng học tập..... Học sinh còn mơ hồ cho việc học môn mĩ thuật nên chưa chủ động tự tin trong học tập.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
Là tác giả đề nghị công nhận giải pháp:
“ Sử dụng một số trò chơi trong dạy học mĩ thuật cho học sinh trường Tiểu học ............. ”
1. Chủ đầu tư tạo ra giải pháp
- Cô giáo: ............ - Giáo viên Mỹ thuật.
2. Lĩnh vực áp dụng giải pháp
“Sử dụng một số trò chơi trong dạy học mĩ thuật cho học sinh trường Tiểu học ............ ”
3. Ngày giải pháp được áp dụng lần đầu:
Bắt đầu ngày 21/ 9/2021
4. Tình trạng của giải pháp đã biết.
Việc dạy tốt môn Mĩ thuật ở bậc tiểu học giáo viên không chỉ đơn giản dạy kỹ thuật vẽ mà cần kết hợp dạy- học cách cảm thụ cái đẹp của tác phẩm nghệ thuật, của thế giới xung quanh và tạo hứng thú cho học sinh. Tuy nhiên, thực tế để các em học tốt Mĩ thuật hơn còn gặp rất nhiều khó khăn, về mặt khách quan, trường Tiểu học ............ với số lượng học sinh đông, tâm lí phụ huynh chưa thực quan tâm đến môn học mĩ thuật, nên việc mua sắm, chuẩn đồ dùng học môn mĩ thuật chưa đầy đủ, xem đây như là môn phụ. Các em đến trường còn thiếu thốn đồ dùng học tập, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng học môn Mĩ thuật. Mặt khác, cơ sở vật chất của trường còn thiếu thốn, chưa có phòng học mĩ thuật riêng nên giờ học Mĩ thuật phải học ở lớp, đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến chất lượng học tập của các em. Bên cạnh đó học sinh bỡ ngỡ mới vào lớp 1 nên nề nếp lớp chưa ổn định. Một số học sinh còn rụt rè chưa biết cách sử dụng đồ dùng học tập..... Học sinh còn mơ hồ cho việc học môn mĩ thuật nên chưa chủ động tự tin trong học tập.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!