- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 86,348
- Điểm
- 113
tác giả
WORD Thiết kế Kế hoạch và ứng dụng công nghệ thông tin tổ chức dạy học gắn với chủ đề Khối đa diện trong chương trình Toán lớp 12 theo định hướng PTNL được soạn dưới dạng file word gồm 99 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
MỤC LỤC
1. Tên sáng kiến: 2
2. Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử 2
3. Các thông tin cần bảo mật: 2
4. Mô tả các giải pháp cũ thường làm 2
5. Sự cần thiết phải áp dụng giải pháp sáng kiến 2
6. Mục đích của giải pháp sáng kiến 6
7. Nội dung 7
7.1. Thuyết minh giải pháp mới hoặc cải tiến 7
7.1.1. Lựa chọn sử dụng phần mềm trong tổ chức dạy học chủ đề Khối đa diện. 7
7.1.2. Thiết kế kế hoạch và ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức dạy học chủ đề Khối đa diện theo định hướng phát triển năng lực học sinh. 7
7.2. Thuyết minh về phạm vi áp dụng sáng kiến 13
7.3. Thuyết minh về lợi ích kinh tế, xã hội của sáng kiến 13
7.3.1. Về lợi ích kinh tế 13
7.3.2. Về lợi ích xã hội 15
Phụ lục I 20
CÁC PHẦN MỀM SỬ DỤNG THIẾT KẾ KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHỦ ĐỀ KHỐI ĐA DIỆN 20
Phụ lục II 39
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ KHỐI ĐA DIỆN 39
Phụ lục III 82
VĂN BẢN XÁC NHẬN ỨNG DỤNG SÁNG KIẾN 82
Phụ lục IV 86
PHIẾU KHẢO SÁT 86
Phụ lục V 87
ĐỀ KIỂM TRA THƯỜNG XUYÊN 87
Phụ lục VI 91
ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KÌ 91
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
1. Tên sáng kiến:
THUYẾT MINH MÔ TẢ GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN SÁNG KIẾN
“Thiết kế Kế hoạch và ứng dụng công nghệ thông tin tổ chức dạy học gắn với chủ đề Khối đa diện trong chương trình Toán lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực học sinh”.
2. Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử: tháng 09/2021
3. Các thông tin cần bảo mật: Không
4. Mô tả các giải pháp cũ thường làm
Trước khi áp dụng giải pháp, trong dạy học bộ môn Toán học giáo viên thường sử dụng các phương pháp dạy học truyền thống, phần lớn các bài tập luyện tập, rèn kĩ năng cho học sinh được giáo viên cung cấp ở dạng văn bản, trên giấy và chấm thủ công như hiện nay thì sẽ tốn nhiều công sức và thời gian, việc chữa, trả bài cho học sinh gặp nhiều khó khăn, không kịp thời. Những tình trạng đó khiến học sinh thường không thấy hứng thú với môn học, “học trước, quên sau” và “sợ” học môn Toán học, nhất là phân môn Hình học không gian.
MỤC LỤC
1. Tên sáng kiến: 2
2. Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử 2
3. Các thông tin cần bảo mật: 2
4. Mô tả các giải pháp cũ thường làm 2
5. Sự cần thiết phải áp dụng giải pháp sáng kiến 2
6. Mục đích của giải pháp sáng kiến 6
7. Nội dung 7
7.1. Thuyết minh giải pháp mới hoặc cải tiến 7
7.1.1. Lựa chọn sử dụng phần mềm trong tổ chức dạy học chủ đề Khối đa diện. 7
7.1.2. Thiết kế kế hoạch và ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức dạy học chủ đề Khối đa diện theo định hướng phát triển năng lực học sinh. 7
7.2. Thuyết minh về phạm vi áp dụng sáng kiến 13
7.3. Thuyết minh về lợi ích kinh tế, xã hội của sáng kiến 13
7.3.1. Về lợi ích kinh tế 13
7.3.2. Về lợi ích xã hội 15
Phụ lục I 20
CÁC PHẦN MỀM SỬ DỤNG THIẾT KẾ KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHỦ ĐỀ KHỐI ĐA DIỆN 20
Phụ lục II 39
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC DẠY HỌC CHỦ ĐỀ KHỐI ĐA DIỆN 39
Phụ lục III 82
VĂN BẢN XÁC NHẬN ỨNG DỤNG SÁNG KIẾN 82
Phụ lục IV 86
PHIẾU KHẢO SÁT 86
Phụ lục V 87
ĐỀ KIỂM TRA THƯỜNG XUYÊN 87
Phụ lục VI 91
ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KÌ 91
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
1. Tên sáng kiến:
THUYẾT MINH MÔ TẢ GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ THỰC HIỆN SÁNG KIẾN
“Thiết kế Kế hoạch và ứng dụng công nghệ thông tin tổ chức dạy học gắn với chủ đề Khối đa diện trong chương trình Toán lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực học sinh”.
2. Ngày sáng kiến được áp dụng lần đầu hoặc áp dụng thử: tháng 09/2021
3. Các thông tin cần bảo mật: Không
4. Mô tả các giải pháp cũ thường làm
Trước khi áp dụng giải pháp, trong dạy học bộ môn Toán học giáo viên thường sử dụng các phương pháp dạy học truyền thống, phần lớn các bài tập luyện tập, rèn kĩ năng cho học sinh được giáo viên cung cấp ở dạng văn bản, trên giấy và chấm thủ công như hiện nay thì sẽ tốn nhiều công sức và thời gian, việc chữa, trả bài cho học sinh gặp nhiều khó khăn, không kịp thời. Những tình trạng đó khiến học sinh thường không thấy hứng thú với môn học, “học trước, quên sau” và “sợ” học môn Toán học, nhất là phân môn Hình học không gian.