- Tham gia
- 28/1/21
- Bài viết
- 87,192
- Điểm
- 113
tác giả
WORD Thúc đẩy phong trào thi đua đổi mới phương pháp dạy học hướng tới mục tiêu phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh tiểu học năm 2022 * được soạn dưới dạng file word gồm 41 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
BÁO CÁO SÁNG KIẾN
I. ĐIỀU KIỆN HOÀN CẢNH TẠO RA SÁNG KIẾN
Năm học 2021-2022 là năm thứ hai các nghị quyết, văn bản chỉ đạo về đổi mới giáo dục theo Chương trình giáo dục 2018 đi vào thực tiễn.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!
MỤC LỤC
Nội dung | Trang |
I. ĐIỀU KIỆN HOÀN CẢNH TẠO RA SÁNG KIẾN | 1 |
II. MÔ TẢ GIẢI PHÁP | 2 |
1. Mô tả giải pháp trước khi tạo ra sáng kiến | 2 |
1.1. Cơ sở lí luận | 2 |
1.2. Thực trạng về đổi mới PPDH trong nhà trường | 5 |
2. Mô tả giải pháp sau khi tạo ra sáng kiến | 7 |
2.1. Nâng cao nhận thức cho cán bộ, GV về sự cần thiết của đổi mới PPDH. | 7 |
2.2. Bồi dưỡng kĩ năng sử dụng các kĩ thuật và PPDH dạy học tích cực, đồng thời phát động phong trào thi đua đổi mới PPDH trong GV | 9 |
2.3. Tổ chức SHCM theo nghiên cứu bài học chuyên đề đổi mới PPDH nhằm nâng cao nghiệp vụ sư phạm và lan tỏa tinh thần đổi mới PPDH trong đội ngũ GV | 17 |
2.4. Đổi mới công tác dự giờ, đánh giá giờ dạy của GV | 19 |
2.5. Tạo điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học hỗ trợ quá trình đổi mới PPDH. | 19 |
2.6. Phát huy kết quả đổi mới PPDH đã đạt được thành văn hóa nhà trường hướng tới duy trì sự thay đổi bền vững. | 21 |
III. HIỆU QUẢ SÁNG KIẾN MANG LẠI | 22 |
1. Hiệu quả kinh tế | 23 |
2. Hiệu quả xã hội | 24 |
3. Khả năng áp dụng và nhân rộng | 25 |
IV. CAM KẾT KHÔNG SAO CHÉP HOẶC VI PHẠM BẢN QUYỀN | 25 |
DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT
STT | Chữ viết tắt | Chữ viết đầy đủ |
1. | CTGDPT | Chương trình giáo dục phổ thông |
2. | GV | Giáo viên |
3. | HS | Học sinh |
4. | HĐSP | Hội đồng sư phạm |
5. | PPDH | Phương pháp dạy học |
I. ĐIỀU KIỆN HOÀN CẢNH TẠO RA SÁNG KIẾN
Năm học 2021-2022 là năm thứ hai các nghị quyết, văn bản chỉ đạo về đổi mới giáo dục theo Chương trình giáo dục 2018 đi vào thực tiễn.
THẦY CÔ TẢI NHÉ!