Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,066
- Điểm
- 48
tác giả
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH ĐƠN GIẢN (PASCAL) VÀ CÁCH TIẾP CẬN NGƯỢC được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 8 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Thực tế cho thấy, để có thể hiểu và thực hiện được ngôn ngữ pascal thì nền tảng cơ bản đầu tiên mà người giáo viên phải truyền tải cho học sinh là Cấu trúc của một chương trình trong Pascal như thế nào? Học sinh cần nắm và hiểu một cách thấu đáo về cấu trúc chương trình thì mới biết được công dụng của chương trình, thực hiện được chương trình và sau đó mới tính đến việc tạo ra chương trình.
Nhưng trên thực tế, nội dung bài Cấu trúc chương trình Pascal (SGK 11) lại được phân bố trong một thời lượng giới hạn và theo tôi là chương thật sự hợp lý lắm so với tư duy và trình độ trong lứa tuổi các em
Chính vì thế qua giảng dạy, và khảo sát sự hiểu biết của học trò, tôi rút ra được một vài nội dung cần chia sẻ và nội dung mà tôi chia sẻ trong phạm vi giới hạn này là
II. KHẢO SÁT THỰC TRẠNG
1. Thuận lợi và khó khăn chung:
a./ Thuận lợi
- Tư tưởng: Được sự ủng hộ của một số đồng nghiệp trong trường.
- Cơ sở vật chất: Trường có trang bị máy tính và máy chiếu Projecter.
- Tình hình học sinh: Hầu hết học sinh đều yêu thích việc áp dụng công nghệ, thiết bị công nghệ mới vào học tập ngay từ trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường
b./ Khó khăn:
- Sự phân biệt môn chính, môn phụ.
- Kinh nghiệm bản thân còn giới hạn
III. NỘI DUNG, BIỆN PHÁP THỰC HIỆN, GIẢI PHÁP :
I. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI
Thực tế cho thấy, để có thể hiểu và thực hiện được ngôn ngữ pascal thì nền tảng cơ bản đầu tiên mà người giáo viên phải truyền tải cho học sinh là Cấu trúc của một chương trình trong Pascal như thế nào? Học sinh cần nắm và hiểu một cách thấu đáo về cấu trúc chương trình thì mới biết được công dụng của chương trình, thực hiện được chương trình và sau đó mới tính đến việc tạo ra chương trình.
Nhưng trên thực tế, nội dung bài Cấu trúc chương trình Pascal (SGK 11) lại được phân bố trong một thời lượng giới hạn và theo tôi là chương thật sự hợp lý lắm so với tư duy và trình độ trong lứa tuổi các em
Chính vì thế qua giảng dạy, và khảo sát sự hiểu biết của học trò, tôi rút ra được một vài nội dung cần chia sẻ và nội dung mà tôi chia sẻ trong phạm vi giới hạn này là
CẤU TRÚC CHƯƠNG TRÌNH ĐƠN GIẢN (PASCAL) - CÁCH TIẾP CẬN NGƯỢC
II. KHẢO SÁT THỰC TRẠNG
1. Thuận lợi và khó khăn chung:
a./ Thuận lợi
- Tư tưởng: Được sự ủng hộ của một số đồng nghiệp trong trường.
- Cơ sở vật chất: Trường có trang bị máy tính và máy chiếu Projecter.
- Tình hình học sinh: Hầu hết học sinh đều yêu thích việc áp dụng công nghệ, thiết bị công nghệ mới vào học tập ngay từ trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường
b./ Khó khăn:
- Sự phân biệt môn chính, môn phụ.
- Kinh nghiệm bản thân còn giới hạn
III. NỘI DUNG, BIỆN PHÁP THỰC HIỆN, GIẢI PHÁP :