Admin Yopo
Ban quản trị Team YOPO
- Tham gia
- 15/8/22
- Bài viết
- 6,065
- Điểm
- 48
tác giả
KẾ HOẠCH BÀI DẠY MÔN GIÁO DỤC CÔNG DÂN LỚP 9 TUẦN 6,7,8 được soạn dưới dạng file word/PDF/ powerpoint gồm 4 trang. Các bạn xem và tải về ở dưới.
I. Mục tiêu cần đạt:
1. Kiến thức: - Hiểu được thế nào là hữu nghị, hợp tác cùng phát triển.
- Hiểu được vì sao phải thể hiện tình hữu nghị và hợp tác quốc tế.
- Nêu được nguyên tắc thể hiện tình hữu nghị và hợp tác quốc tế của Đảng và Nhà nước ta.
2. Kĩ năng: - Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế phù hộ với khả năng của bản thân.
- Kỹ năng biết xác định giá trị, kĩ năng tư duy, phê phán
3. Thái độ: - Ủng hộ chính sách hữu nghị, hợp tác, hoà bình của Đảng và Nhà nước ta.
- Có ý thức hợp tác với các nước trong vấn đề bảo vệ môi trường.
- Kĩ năng hợp tác, kĩ năng tìm kiếm và xử lý thông tin
4. Định hướng phát triển năng lực: - Năng lực chung: Năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo, năng lực tự quản lý, năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác, năng lực sử dụng ngôn ngữ,...
- Năng lực chuyên biệt: +Tự nhận thức, tự điều chỉnh hành vi phù hợp với pháp luật và chuẩn mực đạo đức xã hội.
+ Tự chịu trách nhiệm và thực hiện trách nhiệm công dân vối cộng đồng, đất nước.
+ Giải quyết các vấn đề đạo đức, pháp luật, chính trị, xã hội.
II. Giáo dục kĩ năng sống:- Kĩ năng xác định giá trị về biểu hiện và ý nghĩa sống giản dị.
- Kĩ năng so sánh những biểu hiện giản dị và trái với giản dị.
- Kĩ năng tư duy phế phán.
- Kĩ năng tự nhận thức giá trị
I. Mục tiêu cần đạt:
1. Kiến thức: - Hiểu được thế nào là hữu nghị, hợp tác cùng phát triển.
- Hiểu được vì sao phải thể hiện tình hữu nghị và hợp tác quốc tế.
- Nêu được nguyên tắc thể hiện tình hữu nghị và hợp tác quốc tế của Đảng và Nhà nước ta.
2. Kĩ năng: - Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế phù hộ với khả năng của bản thân.
- Kỹ năng biết xác định giá trị, kĩ năng tư duy, phê phán
3. Thái độ: - Ủng hộ chính sách hữu nghị, hợp tác, hoà bình của Đảng và Nhà nước ta.
- Có ý thức hợp tác với các nước trong vấn đề bảo vệ môi trường.
- Kĩ năng hợp tác, kĩ năng tìm kiếm và xử lý thông tin
4. Định hướng phát triển năng lực: - Năng lực chung: Năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo, năng lực tự quản lý, năng lực giao tiếp, năng lực hợp tác, năng lực sử dụng ngôn ngữ,...
- Năng lực chuyên biệt: +Tự nhận thức, tự điều chỉnh hành vi phù hợp với pháp luật và chuẩn mực đạo đức xã hội.
+ Tự chịu trách nhiệm và thực hiện trách nhiệm công dân vối cộng đồng, đất nước.
+ Giải quyết các vấn đề đạo đức, pháp luật, chính trị, xã hội.
II. Giáo dục kĩ năng sống:- Kĩ năng xác định giá trị về biểu hiện và ý nghĩa sống giản dị.
- Kĩ năng so sánh những biểu hiện giản dị và trái với giản dị.
- Kĩ năng tư duy phế phán.
- Kĩ năng tự nhận thức giá trị